Thông tin: Một Số Trường Hợp Tuyệt Đôi Không Được Sử Dụng Thuốc Cường Dương Cấp Tốc Gồm:

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi My-pham-huyen-co, 15/5/2020.

  1. My-pham-huyen-co

    My-pham-huyen-co Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    23/7/2016
    Bài viết:
    392
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Loại sản phẩm tăng cường sức mạnh của cậu nhỏ có cơ chế làm giãn mạch, dồn máu cục bộ đến dương vật, giúp các quý ông đạt trạng thái cương cứng trong quan hệ tình dục.



    ngoài cức năng hỗ trợ nâng sức đàn hồi của cậu nhỏ, các sản phẩm cường dương còn làm giãn luôn cả mạch máu ở nhiều khu vực khác trong cơ thể. Do đó, thuốc thường gây ra các tác dụng phụ như đau đầu, hoa mắt, chóng mặt, thở gấp, đau tức ngực, tăng huyết áp, thiếu máu não, đột quỵ. Ngoài ra, sử dụng thuốc cường dương còn dẫn đến tình trạng “dở khóc dở cười” ở dương vật, chẳng hạn như cương cứng kéo dài khiến “cậu nhỏ” đau nhức, viêm nhiễm, thậm chí hoại tử.



    Một số trường hợp tuyệt đôi không được sử dụng thuốc cường dương cấp tốc gồm: mắc bệnh tim mạch, huyết áp, xơ vữa động mạch, thừa cân, béo phì.
    [​IMG]

    >> Bệnh rối loạn cương dương có thể chữa khỏi không: https://hangxin.com.vn/reviews/benh-roi-loan-cuong-duong-co-the-chua-khoi-duoc-khong/

    ngoài ra, bạn có thể thực hiện các động tác làm thư giãn nhẹ nhàng có thể giúp chàng cảm thấy hưng phấn. Hãy tận dụng bí kíp nhỏ này. Bắt đầu nhẹ nhàng vuốt ve bên trong đùi, khu vực vòng 3 rồi massage theo chuyển động tròn. Sau đó hãy tăng tốc độ nhanh và mạnh dần lên. Thêm vào đó là những nụ hôn ngọt ngào cùng những cử chỉ âu yếm cho đến khi người bạn đời thực sự thích thú và mong muốn chiếm đoạt lấy bạn ngay.

    Hoặc hãy trút bỏ xiêm y trước khi đi ngủ cũng giúp bạn được ngon giấc hơn; mà còn thắt chặt tình cảm với người bạn đời. Sự gần gũi xác thịt, những nụ hôn nồng ấm sẽ giúp cơ thể tiết endorphine và oxytocin – loại hormone giúp giảm bớt căng thẳng, mang lại niềm vui và là cách khắc phục giảm ham muốn cho nam hữu hiệu. Ngủ nude là cách mà nàng có thể khiến nam giới rạo rực hơn, tăng ham muốn tình dục. Hãy cất những bộ đồ ngủ vào ngăn kéo và ngủ khi không còn mảnh vải nào trên người.

    Khi dùng thuốc tăng ham muốn cho nam, dù thuốc Tây y hay Đông y, để phát huy tối đa công dụng và không bị phản tác dụng, bạn phải đặc biệt lưu ý những điều sau:

    Trong trường hợp bạn hoàn toàn không có ý định gì về tình dục thì thuốc cũng sẽ không thể phát huy tối đa hiệu quả, thậm chí không có tác dụng. Ý định về tình dục cũng là “công tắc” đầu tiên quyết định hàng loạt các phản ứng sau đó của bộ phận sinh dục nam.

    >> Cách tăng ham muốn ở nam giới: https://hangxin.com.vn/reviews/tang-ham-muon-o-nam-gioi/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi My-pham-huyen-co
    Đang tải...


Chia sẻ trang này