Một số việc bạn cần lưu ý khi tắm trắng

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi sacdep_2001, 17/9/2014.

  1. sacdep_2001

    sacdep_2001 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    20/8/2014
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nếu bạn muốn tắm trắng bạn hãy lưu ý một số điểm sau đây nhằm tránh làm cho da của bạn bị kích ứng và làm tốn kém tiền bạc và thời gian của bạn nữa.

    Mỗi làn da đều có một phương pháp tắm trắng riêng phù hợp . Chính vì thế trước khi bạn tắm trắng hãy tìm hiểu xem da mình thuộc dạng nào và tham khảo ý kiến của các chuyên gia về tắm trắng để có thể lựa chọn cho mình một phương pháp phù hợp nhất. Vì nếu như áp dụng sai phương pháp bạn sẽ không đạt hiệu quả như mong muốn, hoặc nghiêm trọng hơn có thể làm cho của bạn bị kích ứng nếu như bạn có một làn da quá nhạy cảm .

    Nếu như da bạn đang bị tổn thương thì bạn không nên tắm trắng . Vì như thế sẽ rất nguy hiểm khi tiếp xúc với những vết hở ngoài da chưa lành. Khi đó làn da của bạn đang rất yếu nên không thể thẩm thấu các dưỡng chất vào trong da khi tắm trắng. Bên cạnh đó khi da của bạn bị tổn thương, các sản phẩm dưỡng trắng da sẽ tác động trực tiếp vào các vết thương có thể gây nhiễm trùng và cảm giác xót.

    Đa số các bạn gái thường nghĩ mùa đông và mùa thu là thời điểm hợp lý để tắm trắng vì lúc này ánh nắng mặt trời dịu nhẹ, làn da của bạn sẽ được bảo vệ bằng lớp quần áo dày mà không lo bị ảnh hưởng từ nắng. Nhưng việc bạn tắm trắng vào mùa hè nếu như bạn sử dụng các sản phẩm không rõ nguồn gốc hoặc có thành phần lột tẩy cao giúp da trắng lên một cách nhanh chóng nhưng lại rất yếu ớt và rất dễ bị tổn thương khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

    Việc bạn chọn lựa thời điểm tắm trắng hợp lý thì bạn đã thành công tới 30 - 70 % , phần còn lại là việc lựa chọn sản phẩm tắm trắng phù hợp. Tiêu chí đánh giá một làn da sau khi tắm trắng có an toàn hay không phụ thuộc vào sắc hồng trên da, độ ẩm, mượt, không vàng lông và dị ứng.

    Phải sử dụng kem chống nắng thường xuyên. Phần đông phụ nữ sau khi tắm trắng xong chỉ nhớ sử dụng kem dưỡng mà quên sử dụng kem chống nắng mỗi khi ra đường. Họ thường có quan niệm mặc áo váy chống nắng, đeo khẩu trang và kính là đủ rồi. Nhưng trên thực tế ánh nắng vẫn có thể xuyên qua những lớp áo váy dày để gây hại cho da khiến da dễ bị bắt nắng hơn. Do vậy, sau khi tắm trắng, các bạn đừng quên bôi kem chống nắng mỗi khi ra ngoài.

    Chăm sóc da cẩn thận sau khi tắm trắng. Việc bạn cần làm đầu tiên là phải giữ gìn cho da không tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Tiếp đến, bạn phải uống thật nhiều nước, ăn nhiều rau, hoa quả. Ngoài ra phải sử dụng kem dưỡng body thường xuyên để cung cấp độ ẩm, dinh dưỡng cho làn da.

    Không nóng vội trong việc tắm trắng. Vì nóng lòng muốn “thay mới” làn da ngăm đen thành nước da trắng bóc như sứ mà không ít bạn gái tìm đến các phương pháp lột tẩy rẻ tiền bằng hóa chất nhiều nguy hại.| serum dưỡng da
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi sacdep_2001
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

  2. Phonghuyen2010

    Phonghuyen2010

    Tham gia:
    6/9/2012
    Bài viết:
    11,868
    Đã được thích:
    1,439
    Điểm thành tích:
    963
    Ðề: Một số việc bạn cần lưu ý khi tắm trắng

    mình da ngăm nhứng sợ không giám đi tắm trắng tại mình không giữ da được sợ còn hỏng da nhanh hơn :(
     

Chia sẻ trang này