Toàn quốc: Một Số Ý Nghĩa Của Tranh Đá Quý Phong Thủy Mà Bạn Nên Tham Khảo

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi vuduc1234, 5/7/2019.

  1. vuduc1234

    vuduc1234 Thành viên mới

    Tham gia:
    21/11/2018
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Tranh đá quý mới được phát triển cách đây vài năm, là loại hình đặc sắc và mới mẻ tại Việt Nam. Dù mới nhưng thể loại tranh đá quý này đã được nhiều người đón nhận và ủng hộ.

    Tranh Đá Quý ngoài tác dụng để trang trí không gian sống, nâng cao tính thẩm mỹ còn có tác dụng điều hòa sinh khí, mang lại tài lộc, may mắn, sức khỏe, thịnh vượng, đồng thời chấn tà khí, xua đuổi những điềm dữ, điềm hung trong ngôi nhà của bạn. Sở hữu một bức tranh đá quý phong thủy trong nhà là một quyết định đúng đắn cho bạn, vừa cảm thấy an tâm để làm ăn, lại có thêm một tác phẩm nghệ thuật giúp ngôi nhà trở nên quyến rũ và hấp dẫn hơn.
    Tranh đá quý được bày bán tại các phòng tranh, các cửa hàng lớn nhỏ. Phần lớn là những tác phẩm gần gũi, thân quen với cội nguồn dân tộc, mang đậm nét đẹp truyền thống, đậm đà bản sắc dân tộc Việt Nam. Với các chủ đề như chùa Một Cột, phố cổ Hà Nội, phong cảnh khu rừng, làng quê, các dòng sông suối, đồng hồ, con vật, thư pháp,... khiến nhiều người khi thưởng thức đều có cảm giác như là một phần của tuổi thơ, như được trở về nguồn cội.
    Tranh đá quý được làm từ những loại đá quý tự nhiên 100% nên có độ bền lâu theo thời gian với những sắc màu tự nhiên và không phai màu, không gây ô nhiễm và không độc hại cho sức khỏe con người.
    Khi nhắc đến tranh phong thủy, điều khiến mọi người nghĩ đến đầu tiên là tranh đá quý. Tại sao lại vậy?

    ⇒ Thứ nhất: Là một tác phẩm nghệ thụât có màu sắc hài hòa với tự nhiên của bức tranh đã tạo nên sự lâu bền với thời gian.

    ⇒ Thứ hai: Nội dung những bức tranh đá quý thường gắn liền với những bức tranh mang ý nghĩa gần gũi, thân quen và mang giá trị không chỉ về nghệ thuật mà cả về mặt phong thủy

    ⇒ Thứ ba: Chất liệu làm tranh: trên nền tảng chất liệu đá quý - vốn là 1 trong những chất liệu có khả năng hấp thụ năng lượng từ thiên nhiên và có khả năng tập hợp và phát năng lượng lớn, rất thường xuyên được sử dụng trong phong thủy, do đó năng lượng 1 bức tranh đá quý mang lại lớn hơn rất nhiều so với các chất liệu khác.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi vuduc1234

Chia sẻ trang này