Toàn quốc: Một Stablecoin Được Hỗ Trợ Bằng Vàng Sẽ Ra Mắt Trên Cardano

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi cryptonews, 3/10/2021.

  1. cryptonews

    cryptonews Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/3/2021
    Bài viết:
    761
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Trong một hội nghị thượng đỉnh về tiền điện tử được tổ chức bởi tờ báo tài chính City AM của Anh , giao thức thanh khoản Tài Chính Phi Tập Trung (DeFi) MELD đã công bố mối quan hệ đối tác ba bên với Tingo Holdings, mạng di động lớn nhất Nigeria và Ubuntu Tribe, một công ty tiền điện tử đạo đức mã hóa tài nguyên thiên nhiên.

    timthumb.jpg

    Là một phần của quan hệ đối tác mới, giao thức DeFi dựa trên Cardano, cho phép người dùng cho vay, mượn và đặt cọc tài sản của họ, đã tiết lộ kế hoạch tung ra một stablecoin được hỗ trợ bằng vàng .

    Các loại tiền ổn định của Cardano

    Ken Olling, chủ tịch và đồng sáng lập của MELD, cho biết: “Mục tiêu của chúng tôi ở đây là sự đơn giản và rõ ràng.

    “Vàng sẽ được cất giữ trong một kho tiền, được mã hóa và sau đó được phân đoạn và chia nhỏ để chúng tôi có thể bán nó,” ông giải thích.

    “Đó là một ý tưởng đơn giản, nhưng vô cùng mạnh mẽ vì bạn có thể tin tưởng vào nó,” Olling nói thêm, chỉ vào giá trị ổn định của vàng.

    Như đã được tiết lộ gần đây trong Hội nghị thượng đỉnh Cardano 2021, không ai khác ngoài người sáng lập của Cardano , Charles Hoskinson, nền tảng cổng thanh toán ADA COTI sẽ trở thành nhà phát hành chính thức của stablecoin Djed được chờ đợi từ lâu của mạng , được mô tả như một mã thông báo thuật toán cho sự ổn định giá đã được chứng minh.

    Theo nhóm nhà phát triển Cardano, IOHK , các tính năng của Djed, bao gồm bảo trì giới hạn trên và giới hạn dưới, thiết kế mạnh mẽ trong trường hợp thị trường sụp đổ, không có khả năng mất khả năng thanh toán và không có khả năng rút tiền dự trữ, có thể chứng minh được bằng định lý toán học.

    Tăng cường áp dụng

    Theo người đứng đầu bộ phận tiếp thị tại Cardano Foundation, David Taylor, người đã chia sẻ thông báo trên Twitter, quan hệ đối tác mới với mạng di động lớn nhất Nigeria sẽ giới thiệu các dịch vụ tiền điện tử của MELD cho hàng triệu người đăng ký đang hoạt động, thúc đẩy việc áp dụng Cardano trong nước.

    Theo những phát triển mới nhất trong hệ sinh thái , số lượng người nắm giữ ADA đã đạt mức cao nhất mọi thời đại (ATH) gần đây.

    Dữ liệu của IntoTheBlock tiết lộ mã thông báo gốc của Cardano có 243.000 chủ sở hữu, với 70% địa chỉ ví nắm giữ lợi nhuận ghi lại tiền điện tử.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cryptonews

Chia sẻ trang này