Toàn quốc: Một Thỏa Thuận Lớn Khác Của Cardano Đang Được Thực Hiện Ở Châu Phi

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi tiensoviet, 22/6/2021.

  1. tiensoviet

    tiensoviet Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/4/2021
    Bài viết:
    776
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Cuối tháng 4, các nhà phát triển Cardano Input-Output Global (IOG) đã công bố các thỏa thuận hợp tác quan trọng với chính phủ Ethiopia và Tanzania. Nhưng theo Giám đốc Hoạt động Châu Phi của IOG, John O'Connor , một hợp đồng quan trọng khác đang được thực hiện. Giống như mối quan hệ Tanzania, điều này có thể sẽ bao gồm sự hợp tác giữa chính quyền địa phương và khu vực tư nhân, với công nghệ IOG là cầu nối cho mối quan hệ đối tác.

    [​IMG]

    Trọng tâm của thương vụ Tanzania là xây dựng cơ sở hạ tầng có khả năng mở rộng kết hợp với World Mobile . Dự án dự định cung cấp truy cập Internet di động cho Tanzania đồng thời cung cấp nhận dạng kỹ thuật số để tạo cơ sở cho phát triển kinh tế xã hội.

    Mặc dù O'Connor đang giữ im lặng về các chi tiết cụ thể của thỏa thuận mới, nhưng ông đã tiết lộ rằng nó liên quan đến các khoản thanh toán và tài chính mở.

    Thêm 1 triệu người dùng tham gia mạng Cardano

    Đầu tháng này, O'Connor đã tweet về việc đưa thêm 1 triệu người dùng vào hệ sinh thái Cardano.

    Khi được hỏi về các chi tiết cụ thể của thỏa thuận này trong một cuộc phỏng vấn gần đây , O'Connor đã bỏ qua câu hỏi. Thay vào đó, anh ấy nói rằng đó là một ý tưởng tồi nếu tự gây áp lực cho bản thân hơn mức cần thiết bằng cách đưa ra các thông tin chi tiết trước khi ký hợp đồng.

    Tuy nhiên, O'Connor đã đề cập đến việc triển khai hợp đồng thông minh Alonzo sắp ra mắt và cách thỏa thuận này sẽ sử dụng tính năng này. Ông tiếp tục nói rằng điều này đặc biệt liên quan đến các khoản cho vay vi mô và các khoản vay thế chấp.

    Ông nói: “Những gì tôi sẽ nói là với các hợp đồng thông minh cuối cùng cũng ra mắt, rất rất rất quan tâm đến việc đảm bảo rằng chúng tôi đang xây dựng công cụ phù hợp cho các ứng dụng về chuyển tiền và các ứng dụng về tài chính mở,” ông nói.

    Thuật ngữ tài chính mở liên quan đến việc sử dụng các API mở cho phép các nhà phát triển bên thứ ba xây dựng các ứng dụng và dịch vụ xung quanh một khuôn khổ tài chính.

    KPMG cho rằng tài chính mở có tiềm năng chuyển đổi lĩnh vực dịch vụ tài chính. Họ nói rằng nó mang lại một số lợi ích bằng cách mở rộng khả năng tiếp cận với lời khuyên và hỗ trợ trong quá trình ra quyết định. Đổi lại, điều này có thể thúc đẩy đổi mới, phát triển các dịch vụ mới, tăng nhu cầu, đồng thời tăng thêm hiệu quả kinh doanh.

    Nó vẫn còn ở giai đoạn đầu

    O'Connor chạm đến niềm tin chung về việc áp dụng hàng loạt công nghệ blockchain. Đó là, điểm tới hạn sẽ đến khi mọi người thậm chí không biết họ đang sử dụng nó.

    “Một năm trôi qua, bạn thậm chí không nhận ra điều đó, nhưng Cardano có thể là đường ray tài chính hậu thuẫn cho những doanh nghiệp khổng lồ này, và khách hàng thậm chí sẽ không biết”.

    Khi nói thêm về thỏa thuận châu Phi mới, O'Connor tiết lộ rằng vẫn còn là những ngày đầu, với khía cạnh thực tế của thỏa thuận đang trong giai đoạn nghiên cứu.

    “Rất nhiều quy trình giao dịch của tôi xoay quanh việc cố gắng đảm bảo rằng chúng tôi hiểu những người thiết lập này và những ngành này bằng cách làm việc với các đối tác thương hiệu cấp cao nhất, những người mà chúng tôi có thể làm thí điểm, tìm hiểu dây chuyền, tìm hiểu những gì còn thiếu từ giải pháp Cardano tại thời điểm và nướng nó vào. "

    Tất cả giống nhau, tin tức này chắc chắn là một bước tiến quan trọng khác trong việc mở rộng Cardano như một mạng lưới blockchain toàn cầu.

    Sự suy đoán đang gia tăng về quốc gia mà điều này liên quan đến, cũng như các điểm tốt hơn về cách các hợp đồng thông minh sẽ được sử dụng. Hiện tại, cộng đồng rộng lớn đang chờ thêm thông tin.



    Xem Thêm: Cardano Là Gì
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiensoviet

Chia sẻ trang này