Toàn quốc: Một Trong Những Mẹo Học Tiếng Đức Hiệu Quả Nhất Của Chúng Tôi Là Để Cho Việc Học

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi My-pham-huyen-co, 14/3/2020.

  1. My-pham-huyen-co

    My-pham-huyen-co Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    23/7/2016
    Bài viết:
    392
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Nếu bạn đang tìm một khoá học tiếng Đức cấp tốc cho người mới bắt đầu, bạn đã đến đúng nơi rồi đấy. Người người đến với Memrise để trải nghiệm một cách học tiếng Đức căn bản thú vị và giàu màu sắc. Cùng với vốn từ vựng bạn mong đợi, chúng tôi còn cung cấp những video tiếng Đức chiếu những người bản ngữ sử dụng tiếng Đức cơ bản trong bối cảnh - ngay trên quê hương của học, nước Đức!

    [​IMG]
    Một trong những mẹo học tiếng đức hiệu quả nhất của chúng tôi là để cho việc học của các bạn luôn trong tầm tay - ngay trên điện thoại của bạn. Đó là mấu chốt để biến việc học thành một thói quen tự nhiên. Với bất cứ một phút rảnh rang nào, bạn cũng có thể nhớ lại những kiến thức đã học và học thêm một vài từ mới nữa. Học ít, nhưng học đều.

    Có một điểm thú vị giữa tiếng Việt và tiếng Đức đó là 2 thứ tiếng này đều dung hệ chữ cái Latinh vì thế chúng ta găp lợi thế trong việc nhận dạng mặt chữ. Học từ mới là hết sức quan trọng đối với việc ngoại ngữ nói chung vì thế cố gắng nắm bắt các từ vựng từ cơ bản trở đi. Đối với những bạn đã có vốn tiếng Anh nhất đinh thì việc này còn trở nên dễ dàng hơn thế bởi tiếng Anh và Đức có nhiều từ có mặt chữ gần giống nhau. Ví dụ như der garten (garden), das Haus ( house), schwimmen (swim),…vì vậy có thể học từ mới thông qua tiếng Anh như vậy càng bổ trợ thêm cho vốn ngoại ngữ sẵn có của bản thân cũng như giúp bạn tiếp thu một cách khoa học hơn.

    Bạn có biết hiện nay dân số Đức đang chiếm khoảng 1/3 dân số thế giới. Bên cạnh đó Đức còn là top 3 các cường quốc lớn mạnh nhất thế giới. Do đó Đức có sự ảnh hưởng rất lớn đến thế giới.

    Theo như thống kê mới nhất, hiện nay có khoảng 600 triệu người nói và biết nói tiếng Anh. Còn với người nói và biết nói tiếng Đức lên tới 1300 triệu người nghĩa là hơn gấp đôi. Qua đó có thể thấy số người biết nói tiếng Đức chiếm đến 1/4 dân số thế giới. Do đó việc học tiếng Đức là vô cùng cần thiết và quan trọng nếu bạn muốn có sự phát triển toàn diện.

    Nên cho dù bạn xác định học tiếng Đức vì bất kỳ lý do gì: Yêu thích tiếng Đức, học để đủ điều kiện du học nghề đức, học tiếng Đức để giao lưu kết bạn với những người Đức,….thì nó hết sức cần thiết và quan trọng. Nên hay tìm hiểu thật kỹ để có cách tự học tiếng Đức hiệu quả đúng cách nhất.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi My-pham-huyen-co

Chia sẻ trang này