Toàn quốc: Một Vài Công Dụng Của Tỏi Đen Mà Bạn Nên Biết

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi nhabepcenter, 17/5/2017.

Tags:
  1. nhabepcenter

    nhabepcenter Thành viên mới

    Tham gia:
    8/1/2017
    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Tỏi đen là sản phẩm được hình thành sau quá trình lên men tỏi với điều kiện quản lý chặt chẽ, thời gian trung bình là 45-60 ngày với quá trình thông thường và khoảng 12 ngày với máy làm tỏi đen.

    Sau khi lên men các hoạt chất trong tép tỏi tăng lên đáng kể trong đó hàm lượng đường tổng tăng khoảng 13 lần, hoạt chất SAC được xem là quan trọng nhất trong tỏi đen tăng 6 lần và nhiều chất dinh dưỡng khác.

    [​IMG]
    Tỏi đen sau lên men có trạng thái và mùi vị cũng khác hẳn so với tỏi tươi: màu đen, tép tỏi mềm dẻo, vị ngọt, hương thơm.

    Một vài công dụng đã được xác nhận của tỏi đen

    Chống ô xy hóa: giúp cơ thể chống lão hóa, làm đẹp da, kéo dài tuổi thanh xuân

    Tăng đề kháng: một số hoạt chất sinh hóa được tạo ra từ quá trình lên men tỏi đen, 18 axit amin có tác dụng bồi bổ sức khỏe, tăng cường sinh lực giúp cơ thể cường tráng, ngoài ra công dụng của tỏi đen còn có tác dụng chống viêm nhiễm.

    Giảm cholesterol: tỏi đen có tác dụng điều chỉnh, ổn định cholesterol trong máu, đây cũng là công dụng tỏi đen khá rõ đối với nhiều người dùng.

    Tác dụng của tỏi đen hỗ trợ lớn cho các người mắc các vấn đề trên khi đang điều trị bằng thuốc tây y, bên cạnh đó, công dụng của tỏi đen giúp người bệnh hồi phục nhanh sức khỏe khi đang sử dụng thuốc, tránh mệt mỏi, đào thải các chất độc trong cơ thể.

    Với những tác dụng vượt bậc trên, không khó hiểu khi nhiều bà mẹ đã mua tỏi đen để gia đình sử dụng mặc dù giá cả khá đắt đỏ. Nhiều gia đình muốn sử dụng thời gian dài còn tìm hiểu các máy làm tỏi đen mini để mua nhằm thuận tiện và tiết kiệm hơn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nhabepcenter
    Sửa lần cuối: 12/9/2017

Chia sẻ trang này