Toàn quốc: Một Vài Điều Về Hồ Dầu Tiếng Bạn Cần Biêt

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi phamthanh10403, 12/6/2021.

  1. phamthanh10403

    phamthanh10403 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    9/4/2020
    Bài viết:
    277
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Hồ Dầu Tiếng nằm ở đâu?
    Hồ Dầu Tiếng có vị trí tọa lạc tại địa phận Định An, huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương được xây dựng vào năm 1981 và hoàn thành vào năm 1985. Đây được coi là hồ nước nhân tạo lớn nhất tại khu vực Đông Nam Á, có diện tích 27m2, dung tích nước khoảng 1.58 tỷ m3, diện tích lưu vực là 2700km2 và 45,6km2 đất bán ngập.


    [​IMG]

    Với diện tích rộng lớn Hồ Dầu Tiếng trải dài trên khắp 3 tỉnh đó là Bình Dương, Bình Phước, và Tây Ninh. Trong đó Tây Ninh chính là địa phận chiếm nhiều diện tích của hồ nhất. Và chỉ cách trung tâm Tây Ninh khoảng 25km về phía Đông.

    Vẻ đẹp du lịch nổi tiếng của Hồ Dầu Tiếng
    Hồ Dầu Tiếng được du khách trong và ngoài khu vực biết đến là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng, có vẻ đẹp khó cưỡng, ấn tượng đến khó phai. Giữa cuộc sống luôn bận rộn, lo toan, giữa thị thành luôn náo nhiệt, ồn ào, nếu một lúc nào đó bạn muốn tìm một nơi bình yên, có cảnh đẹp như chốn bồng lai tiên cảnh thì hãy đến với Hồ Dầu Tiếng. Không gian nơi đây thật khó có ngôn từ nào có thể diễn tả được. Một vẻ đẹp tĩnh lặng, êm đềm, trong vắt của núi rừng, hòa cùng sự bình yên, trong xanh đến lạ lùng của trời mây. Thật làm lòng người say đắm, không nỡ rời xa.


    [​IMG]

    Hồ Dầu Tiếng là nơi mà những người yêu thiên nhiên, thích thả hồn vào sự yên bình, tĩnh lặng của dòng nước, của mấy trời luôn tìm đến. Và ở đây cũng có rất nhiều những hoạt động vui chơi lý thú dành cho những người yêu thích trải nghiệm, khám phá. Có thể kể đến như: Tham quan núi Cậu, thuê lều cắm trại tại Hồ Dầu Tiếng qua đêm, đón bình minh bên hồ, ngắm cảnh hoàng hôn lãng mạn, đi cano ra các đảo dạo chơi, trải nghiệm các món ẩm thực nổi tiếng hấp dẫn…


    [​IMG]

    Những lưu ý khi thuê lều cắm trại tại Hồ Dầu Tiếng.
    Chắc hẳn những ai đã từng được trải nghiệm cảm giác được cắm trại tại Hồ Dầu Tiếng sẽ có những kỉ niệm tuyệt vời và đáng nhớ. Việc thuê lều cắm trại tại Hồ Dầu Tiếng tương đối thuận tiện và đơn giản. Nhưng trên thực tế bạn vẫn cần phải có thêm những kiến thức, những lưu ý để có thể thuê được lều cắm trại Hồ Dầu Tiếng phù hợp nhất.


    [​IMG]

    + Nên chú ý đến khí hậu và điều kiện thời tiết tại khu vực Hồ Dầu Tiếng trong thời điểm bạn dự định cắm trại. Khí hậu nơi đây thường có mưa rào bất chợt và đêm se lạnh nên bạn hãy lựa chọn những mẫu lều cắm trại chất lượng, có khả năng chống mưa, cản gió tốt.

    + Nên chuẩn bị thật tốt các vật dụng cần thiết khi thuê lều cắm trại tại Hồ Dầu Tiếng như: tăng che, bạt trải lót chống thấm, tấm cách nhiệt… Bởi đây là khu vực hồ rộng lớn, hoang vu, dễ có mưa lớn, trời trở lạnh về đêm. Những vật dụng chuẩn bị đi kèm sẽ giúp che phía trên lều, lót phía đáy lều, giúp làm ấm không khí bên trong lều.

    + Nên tính đến số người đi trong một đoàn, sử dụng trong một trại để có thể ước lượng được loại lều mà bạn nên thuê. Một lưu ý khi thuê lều cắm trại tại Hồ Dầu Tiếng chính là nên thuê lều lớn hơn số người dự tính sử dụng là 2 người. Như vậy bạn có thể có được khoảng không gian để để đồ. Như bạn đi 4 người thì nên thuê lều 6 người, đi 6 người thì nên thuê lều dành cho 8 người.

    + Khi đã lựa chọn được lều để thuê thì bạn nên tìm chỗ bằng phẳng tại khu đất cao, bằng phẳng, không ẩm thấp của Hồ Dầu Tiếng để cắm trại.


    [​IMG]

    Bên cạnh đó để buổi cắm trại tại Hồ Dầu Tiếng được thuận lợi thì bạn nên chú ý đến các dịch vụ cho thuê các phụ kiện cắm trại khác. Có thể kể đến như: Túi ngủ, bạt nằm, bếp lò, đèn pin, đèn ngủ, chén đĩa… Nếu bạn không thuê những vật dụng này mà chỉ thuê lều cắm tại Hồ Dầu Tiếng thì cũng nên chuẩn bị cẩn thận những phụ kiện cần thiết. Để đảm bảo chuyến đi cắm trại được thuận lợi, an toàn và đầy trải nghiệm.

    Nếu bạn đang có nhu cầu Thuê lều cắm trại tại Hồ Dầu Tiếng chất lượng, chính hãng thì đừng ngần ngại gọi cho chúng tôi theo số điện thoại 0394.757.440 – 0906.414.150 hoặc địa chỉ: 94/33 đường Võ Oanh, phường 25, quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh. Quý khách hàng cũng có thể truy cập website: leutrai để biết thêm chi tiết. Được phục vụ quý khách hàng là niềm vinh hạnh to lớn của công ty chúng tôi.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi phamthanh10403

Chia sẻ trang này