Kinh nghiệm: Một Vài Lưu Ý Khi Mua Trực Tiếp Quần Áo Thái Lan

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi hmh11ltkprc, 25/11/2015.

  1. hmh11ltkprc

    hmh11ltkprc Viết và viết...

    Tham gia:
    4/4/2014
    Bài viết:
    114
    Đã được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    18
    Việc kinh doanh của bạn tiến triển tốt, lợi nhuận từ việc lấy sỉ quần áo Thái Lan ở tphcm chưa đáp ứng được kỳ vọng của bạn. Vì vậy, bạn đang dự định trực tiếp đi buôn hàng thời trang Thái Lan nhưng ngặt nỗi bản thân chưa biết cách thức đóng hàng và ship về HCM như thế nào ? Và nếu đi lấy mặt hàng quần áo tời trang thì nên lấy ở chợ nào? Ngày đi đã lên lịch mà vẫn chưa book đc ks nào giá cả phải chăng? Bạn cần giúp đỡ? Dưới đây sẽ cung cấp cho các bạn có nhu cầu những thông tin cần thiết.

    [​IMG]

    Lấy hàng ở chợ nào?

    Muốn đánh hàng bên Thái, bạn cứ đến những khu chợ bán sỉ như Pratunam, Platinum Fashion Mall hay Pratunium mà mua, đặc biệt đừng quên chợ cuối tuần Chatuchak, nơi này nổi tiếng về bán sỉ và rẻ, hàng hóa cũng khá phong phú và tốt. Về việc vận chuyển hàng về VN thì ngay tại chợ Chatuchak cũng có nhiều quầy hàng nhận chuyển hàng về VN tận cửa cho mình. Đến chợ Chatuchak nhớ xin cái bản đồ để tránh lạc đường. Bạn cũng đừng quên xin vài cái dự phòng, tránh trường hợp dùng nhiều lần bản đồ bị nát, mất chữ. Đến chợ Chatuchak. Một lưu ý hết sức quan trọng khi đi chợ này, bạn phải đảm bảo sức khỏe thật tốt, nhất là đôi chân phải bền bỉ. Vì chợ khá rộng, bạn phải đi bộ khá lâu.

    Có nên đổi tiền ở Việt Nam?

    Hàng Thái khá đắt, thấp nhất là 100 bath cho áo kiểu thường thường, áo pull biết chỗ thì có 55 bath thôi. 1baht thái giờ chắc khoảng hơn 700 đ rồi, nếu bạn đổi baht thì nên đổi đủ ngày đầu sang.

    Đến tối bạn có thể đến các điểm tư nhân để đổi tiền. Trước kia, đổi tiền ở suanlum là được giá nhất, tuy nhiên nơi này đã ngưng hoạt động. đổi ở khu India Town giá cũng được, lại mấy điểm đổi của người Ấn. Điểm đổi tiền tư nhân rất dễ biết, đơn giản là không có lòe loẹt như ngân hàng, nó nằm phía cổng ra vào thôi ,bạn có thể bảo driver đưa bạn đến tận nơi, tỷ giá rất được . Tuy nhiên còn tùy vào sự thuận tiện nơi bạn đi lại, nếu không đáng thì cứ thẳng tiến các ngân hàng của Thái, giá của Siam Commercial Bank được biết là tốt nhất trong hầu hết các ngân hàng Thái.

    Có nên thuê hướng dẫn viên?

    Bangkok rất dễ đi nếu bạn biết chút ít tiếng Anh ,để bạn dễ bề trả giá và trao đổi thông tin với dân địa phương về đi lại hoặc những chỗ bán hàng giá sỉ. Nhưng nếu bạn đi lần đầu không ai hướng dẫn thì mình vẫn khẳng định là bạn dễ dàng đi được, di chuyển bên Thái chủ yếu theo các line BTSga dừng luôn gần những nơi như: chợ Pratunam, ngang đó là Platinum Fashion Mall, và ga cuối Mochit sẽ là chợ cuối tuần Chatuchak. Nếu bạn vẫn cảm thấy không tự tin thì có thuê những sinh viên người Việt đang học ở đây, giá thuê cái bạn này rất rẻ.

    Chọn khách sạn ở đâu?

    Pratunam - Dù có phần hơi lộn xộn, bát nháo, nhưng vì giá cả rẻ nên Pratunam vẫn trở thành thiên đường mua sắm cho các du khách. Đây cũng là nơi nổi tiếng để nhiều người nhập hàng hóa sỉ về bán. Tuy nhiên, các cửa hàng nơi này đóng cửa khá sớm, không phù hợp với các bàn có nhu cầu vui chơi về đêm.

    Siam- Khách sạn ở đây có giá cả thuộc vào loại đắt nhất ở Bangkok, vì vậy, nếu có nhu cầu mua sắm những mặt hàng sang trọng, xa xỉ và chi phí thoải mái thì bạn mới nên ở đây.

    Khaosan- Khaosan là khu phố Tây của Bangkok, giá rẻ nhưng ở khá xa trung tâm nên không có tàu điện ở khu vực này.

    Sukhumvit- khu phố đông đúc và nhộn nhịp nhất Bangkok, Khu vực này hoạt động nhộn nhịp từ đêm đến gần sáng.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hmh11ltkprc
    Đang tải...


Chia sẻ trang này