Một Vài Mẹo Hữu Ích Trên App Shopee Cho Người Bán

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi Kimmy Unny, 30/11/2021.

  1. Kimmy Unny

    Kimmy Unny Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    19/11/2020
    Bài viết:
    107
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Shopee là một nền tảng thương mại điện tử bán hàng trực tuyến phục vụ cho nhiều ngành hàng, sản phẩm đa dạng, phí giao dịch thấp nhưng mang lại kết quả tuyệt vời. Nếu bạn đang muốn mở rộng sang lĩnh vực bán hàng trực tuyến thì shopee là kênh không thể bỏ qua. Dưới đây là một số mẹo kinh doanh trên app shopee cho người bán, cùng GoSELL tìm hiểu ngay nhé!

    [​IMG]

    1. Tên sản phẩm đăng trên Shopee


    Hiểu được hành vi của khách hàng là một yếu tố cần thiết của hoạt động kinh doanh. Khách hàng chủ yếu đến cửa hàng để tìm kiếm một sản phẩm được xác định trước. Do đó, tên của sản phẩm là một yêu cầu để khách hàng tìm hiểu chi tiết sản phẩm của bạn. Cụm từ tìm kiếm của khách hàng rất đa dạng, có những khách hàng không chỉ nhập một cụm từ sản phẩm mà còn tìm kiếm các điểm bán hàng độc đáo hoặc tính năng của sản phẩm.

    Với sản phẩm “đèn ngủ”, khách hàng có thể tìm kiếm các cụm từ như “đèn ngủ không dây”, “đèn ngủ mini”, “đèn ngủ phong cách Châu Âu”… sản phẩm tùy ý, ví dụ: “chịu va đập tốt, ánh sáng dịu mắt "

    2. Hình ảnh sản phẩm đăng trên App Shopee


    Trước khi quyết định vào gian hàng trên app Shopee của người bán, Khách hàng sẽ khám phá một số lượng lớn các sản phẩm từ các gian hàng khác nhau để đưa ra lựa chọn cho mình. Hãy đăng hình ảnh rõ ràng và chân thực. với nhiều góc độ khác nhau để khách hàng có cái nhìn đầy đủ về các sản phẩm trong cửa hàng của bạn. Một vài mẹo chụp ảnh bạn có thể áp dụng:

    • Sử dụng nguồn ánh sáng tự nhiên: Chọn khung giờ trong khoảng 8:10 sáng và 3:17 chiều. Tránh những giờ nắng quá gắt, lưu ý không chụp ảnh ngược sáng. Chọn

    • phông nền thiên nhiên:, bạn hoàn toàn có thể chọn phông nền tường, cửa sổ, ga gối, bàn ăn, ban công, để chụp ảnh sản phẩm.

    • Hãy thêm một vài chi tiết nhỏ để trang trí: điện thoại cũ, cuộn giấy, sổ tay / bút bi, bông hoa, vải gấp, đồ chơi mềm. Chú ý đừng đưa ra quá nhiều chi tiết làm rối mắt

    • . Sử dụng một số ứng dụng chỉnh sửa ảnh để làm cho ảnh sáng hơn. Nhưng hãy nhớ rằng, dù sản phẩm có “màu sắc” như thế nào thì cũng đừng đi lạc quá xa sản phẩm thật nếu không muốn nhận được những lời nhận xét không hay.
    3. Mô tả sản phẩm rõ ràng


    [​IMG]

    Có một điều chắc chắn là trước khi khách hàng quyết định thêm sản phẩm vào giỏ hàng hay mua ngay khách hàng sẽ vào phần mô tả trên app shopee của người bán để xem chi tiết. Vì vậy, đừng xem thường phần này, chi chi tiết sản phẩm của bạn với các thông số như: chất liệu, màu sắc, kích thước, xuất xứ, đảm bảo, ...

    4. Dùng hashtag khi đăng sản phẩm trên App Shopee cho người bán


    Trong cách kinh doanh trên app Shopee cho người bán hiệu quả, sử dụng hashtag là một trong những cách giúp khách hàng tiếp cận sản phẩm cực kỳ nhanh chóng. Đặc biệt khi bạn sử dụng nhiều kênh khác để quảng bá sản phẩm của mình cùng lúc, một hashtag thống nhất có thể phát huy hiệu quả cao nhất. của các kênh bán hàng. Hãy nhớ sử dụng thẻ bắt đầu bằng # bằng cả chữ cái không dấu và có dấu để tăng cơ hội xuất hiện ở đầu các tìm kiếm sản phẩm.

    5. Chăm sóc khách hàng tận tâm


    Tư vấn là giai đoạn quan trọng để khách hàng đưa ra quyết định có mua hàng ở cửa hàng của bạn hay không. Tuy nhiên, vì nhiều lý do mà chủ shop không thể tùy ý điều khiển việc làm này. Giải pháp cho tình huống này là tạo một kịch bản tư vấn cho khách hầng càng chi tiết càng tốt, luôn quan sát cuộc trò chuyện với khách hàng để kịp thời xác định những tình huống nhất định để đưa ra kịch bản / hướng giải quyết phù hợp.

    Trên đây là mẹo kinh doanh trên app shopee cho người bán. Hy vọng các chủ cửa hàng online sẽ có những lựa chọn bán hàng tốt nhất.

    >>> Xem thêm: Thiết kế app bán hàng chuyên nghiệp, tiết kiệm chi phí
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Kimmy Unny
    Đang tải...


Chia sẻ trang này