Hà Nội: Mt Eastmark City Đón Đầu Tiềm Năng Căn Hộ Cao Cấp Tại Tp Thủ Đức

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi locphatw3, 11/6/2021.

  1. locphatw3

    locphatw3 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    11/6/2021
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Sở hữu vị trí trung tâm MT Eastmark City cung ứng ra thị trường hơn 1.700 căn hộ theo chuẩn cao cấp tại TP Thủ Đức.

    Sau khi thành phố Thủ Đức được thành lập, thị trường bất động sản khu Đông có nhiều chuyển biến tích cực và nhận nhiều quan tâm của giới đầu tư.

    Đón đầu tiềm năng thị trường
    Việc thành lập TP Thủ Đức đã tạo đà tăng trưởng cho thị trường bất động sản khu Đông, thu hút nhà đầu tư, gia tăng giá trị sản phẩm. Đồng thời tác động mạnh lên giá bất động sản, trong khi nguồn cung mới tăng chậm. Theo các chuyên gia, giá bán sơ cấp của các dự án mới tại khu vực này dự kiến sẽ tăng 20% trong những năm tới.

    Bà Trần Thị Minh Phượng – Giám đốc khối Kinh doanh Lộc Phát Land (đại lý phân phối căn hộ MT Eastmark City) cho hay, TP Thủ Đức đang rộng mở với rất nhiều cơ hội cho đầu tư, kinh doanh cũng như các cơ hội gia tăng giá trị bất động sản. Đây cũng là một trong những lý do giúp nhà đầu tư đón đầu cơ hội tăng trưởng của thị trường bất động sản cao cấp như MT Eastmark City. Dự án nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng ngay sau khi khu vực quận 2, quận 9, quận Thủ Đức được phê duyệt thành TP Thủ Đức.

    Bà Minh Phượng phân tích về thị hiếu khách hàng ngày càng mở rộng hơn. Ngoài vị trí đắc địa, người trẻ còn tìm kiếm những căn hộ nâng tầm về không gian sống, hội đủ tiện ích, cộng đồng văn minh, gia tăng giá trị theo thời gian.

    MT Eastmark City tọa lạc trong trung tâm đô thị mới tại TP Thủ Đức, quy mô hơn 1.700 căn hộ, với tâm điểm của hàng loạt tiện ích nâng tầm chuẩn mực sống mới.

    MT Eastmark City – An cư đầu tư sinh lợi
    Mọi thông tin dự án MT Eastmark City quý khách vui lòng gọi ngay hotline 1900.63.83.16 / 0937.46.70.80 hoặc đăng ký bên dưới để được chuyên viên hỗ trợ tốt nhất.

    Xem thêm:

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi locphatw3
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

Chia sẻ trang này