Toàn quốc: Mũ Kỹ Sư Đảm Bảo An Toàn Vùng Đầu Cho Người Sử Dụng

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi Thiên Bằng, 26/12/2019.

  1. Thiên Bằng

    Thiên Bằng Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    3/10/2019
    Bài viết:
    65
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Đối với những người kỹ sư công trình việc phải di chuyển liên tục trong căn hộ lớn đang xây dựng là rất nguy hiểm, việc gạch đá rơi từ trên xuống là điều không giảm thiểu khỏi. Chính vì thế mũ kỹ sư dành cho kỹ sư công trình là điều hoàn toàn quan trọng cho nghề nghiệp của người kỹ sư nhằm mục tiêu cam kết phần vùng đầu một cách an toàn.

    Mũ kỹ sư đối với người kỹ sư là không thể thiếu. Vùng đầu luôn là vùng cần thiết nhất và dễ bị tổn thương nhất. Thế cho nên nếu không thể hứa hẹn an toàn cho vùng đầu được an toàn thì rất dễ xảy đến chuyện nghiêm trọng không nhu cầu xảy ra.

    Thiết kế mũ kỹ sư

    Được bắt tay vào làm từ nhựa cứng tổng hợp, mũ kỹ sư vừa nhẹ nhàng vừa kiên cố. Ở phần bên trên cùng được thiết kế một dải nhựa cứng nhô lên, nhằm mục đích bảo đảm khi vật nặng rơi chúng đỉnh đầu sẽ giảm được lực tác động vào phần đỉnh đầu. Ngoài ra nó còn được sử dụng như khi nước chảy xuống sẽ chảy sang làm hai bên. Phần mép ở hai bên mũ cũng được thiết kế chìa ra ngoài để nước chảy hất ra chứ không bị chảy trực tiếp vào người.

    Đai mũ được bắt tay vào làm từ vải sợi tổng hợp hoặc dây nhựa loại tốt, tùy theo nhà cung cấp. Phần đai mũ cũng được thiết kế có thể tự do tùy chỉnh phần đai sao cho cân xứng với vùng đầu của người lao động. Từ ấy, khẳng định được mũ kỹ sư không bị quá trật hay quá lỏng lẻo gây nguy hiểm và khó chịu cho người lao động. Bên cạnh đó, với một số mặt hàng còn được thiết kế thêm lót thấm mồ hôi cho người sử dụng.

    Quai mũ được thực hiện từ loại vải mềm, có thể thay đổi độ dài một cách tiện lợi. Quai mũ được gắn cứng cáp vào vỏ mũ. Phần đai mũ và quai mũ của mũ kỹ sư có thể tháo ra lắp đặt vào một cách dễ dàng để thuận lợi cho việc vệ sinh mũ khi không may bị bẩn.

    Đặt mua mũ kỹ sư chất lượng.

    công ty bảo hộ lao động Thiên Bằng có thể đem lại cho bạn chất lượng sản phẩm cũng tương tự được hỗ trợ tốt nhất có thể. Đồ bảo hộ lao động Thiên Bằng luôn là hàng hàng hiệu đã được qua kiểm định nên bạn có thể yên tâm sử dụng.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Thiên Bằng

Chia sẻ trang này