Toàn quốc: Mua Áo Bầu Thu Đông Đẹp Giá Ưu Đãi Đầu Mùa Chị Em Ơi!

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi Huynguyen12, 4/9/2019.

  1. Huynguyen12

    Huynguyen12 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    4/4/2016
    Bài viết:
    104
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    18
    Áo bầu thu đông đẹp TM1104 sọc ngang sang trọng.

    Chiếc áo bầu thu đông đẹp cho mẹ bầu đi làm, đi chơi dạo phố kiểu mới chất nỉ mềm cao cấp mặc cực thích. Tiết trời thu đông cùng với những cơn gió se lạnh, nhất là về lúc sáng sớm và khi chiều tối, chiếc áo bầu dáng dài TM1104 không chỉ giúp các mẹ bầu đảm bảo sức khỏe, mà còn giữ ấm cho con yêu trong bụng, đồng thời đem tới sự gọn gàng, trẻ trung với thiết kế sọc ngang pha những màu sắc chọn lọc, dễ phối đồ như trắng đen, hoặc hồng trắng hay ghi trắng tôn lên sự nữ tính và nét đẹp sang chảnh cho mẹ bầu khi đi làm hoặc ra ngoài đi chơi đi dạo phố.

    Tuần vừa qua, thiết kế áo bầu thu đông đẹp TM1104 với kiểu dáng áo bầu dáng dài, cổ tròn kẻ sọc ngang, có túi với chất liệu mềm mại, nhẹ nhàng mà ấm áp, co giãn thoải mái đã được shop đầm bầu Trà My Luxury bán với số lượng đơn hàng lớn khi cả về thiết kế lẫn chất lượng áo bầu đẹp khiến các mẹ bầu ba miền Bắc Trung Nam yêu thích và tuyệt đối hài lòng.

    Chi tiết áo bầu thu đông đẹp TM1104 cá tính, sang trọng

    + Mã đặt hàng: TM1104.
    + Chất liệu áo bầu: Nỉ cao cấp mềm mịn.
    + Màu sắc: Đen trắng, hồng trắng, ghi trắng
    + Size: M, L và XL tùy thuộc vào chiều cao và cân nặng mẹ bầu có thể lựa size phù hợp.

    áo bầu thu đông.jpg

    Mẫu áo bầu thu đông TM1104 của Trà My shop cũng là một trong những mẫu áo bầu giá rẻ chất lượng bán chạy nhất hiện nay, đã được các shop bà bầu tại Hà Nội, shop váy bầu tại Ninh Bình, Thanh Hóa,…và rất nhiều shop đầm bầu tại Đà Nẵng cũng như Sài Gòn nhập về số lượng lớn để bán đạt doanh thu khá cao.

    Các mẹ bầu nhanh tay mua ngay áo bầu thu đông đẹp, nhận ngay ưu đãi lớn tại Shop đầm bầu Trà My Luxury. Tự hào là thương hiệu uy tín trong lĩnh vực thời trang áo váy đầm bầu, quần áo bầu sành điệu chuyên cung cấp cho mẹ bầu Việt những chiếc váy bầu cao cấp, đầm bầu công sở cao cấp. Quý khách hàng có thể đặt mua hàng ngay trên trang web trực tuyến hoặc gọi hotline 0912611212/0909799786 để được tư vấn cụ thể. Xin cảm ơn!

    Nguồn: https://tramyluxury.net/ao-bau-thu-dong-dep-tm1104-soc-ngang-sang-trong/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Huynguyen12

Chia sẻ trang này