Mua Apple Watch 7 Được Phát Hành Vào Tháng 10 Năm 2021 Giá Tốt Nhất

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi Doan Gam, 31/5/2022.

  1. Doan Gam

    Doan Gam Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/7/2016
    Bài viết:
    518
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Chương trình giảm giá Ngày kỷ niệm 2022 đã có ở đây và đây là trang duy nhất bạn sẽ cần nếu bạn đang kiếm tìm các khuyến mãi rẻ nhất cho Ngày kỷ niệm Apple Watch - từ Apple Watch 7 mới nhất tới Apple Watch SE giá phải chăng. Chúng tôi nhận thấy sự quan tâm nâng cao đột biến tới phạm vi Apple Watch (đặc biệt là Series 7) trong số đông những sự kiện bán hàng to và vì ưu đãi Ngày tưởng niệm là ngày trước nhất trong năm, chúng tôi đang trông đợi một số đàm phán xuất sắc (chỉ là đừng trông mong chúng tồn tại lâu dài).
    >> Mua Apple Watch 7 tại Cửa hàng Apple chính hãng Shopdunk.com
    Chúng tôi đang quản lý blog trực tiếp này để thông báo cho bạn về những thương lượng phải chăng nhất khi chúng xuất hiện, vì thế bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ đàm phán nào trong số đó. Cái mới nhất, Apple Watch 7 được phát hành vào tháng 10 năm 2021, mang nhu cầu cao và lượng hàng dự trữ ở mức rẻ, nhưng chúng tôi đã thấy một số khoản tiết kiệm. Ngân sách Apple Watch SE và các cái Apple Watch trước ấy cũng rất đáng để kiếm tìm. Bên dưới, bạn sẽ tậu thấy các liên kết nhanh đến những nhà bán buôn chính phân phối các đàm phán Apple Watch phải chăng nhất trong Ngày lễ kỷ niệm và bên dưới là nguồn cấp dữ liệu trực tiếp của chúng tôi nêu chi tiết các giao dịch thấp nhất lúc chúng tôi khám phá ra.
    1 lời cảnh báo: nếu bạn thấy 1 đàm phán sở hữu vẻ thấp với mình, hãy vận động nhanh chóng, vì những giao dịch Apple Watch tốt với xu hướng bán hết trong vòng vài giờ (đôi lúc vài phút). Muốn có thêm các thương lượng của Apple? Hãy xem trang giảm giá Ngày tưởng niệm 2022 của Apple của chúng tôi hoặc nếu như bạn muốn mở mang tìm kiếm của mình để bao gồm TV, máy tính xách tay và những thứ như vậy, trang khuyến mãi Ngày tưởng niệm 2022 của chúng tôi là dành cho bạn ... Nhưng ngày nay, vui vẻ đi săn!
    • Apple: tiết kiệm tới 190 đô la khi tìm Apple Watch 7 khi đổi tiền(mở trong tab mới)
    • Amazon: tiết kiệm 70 đô la Mỹ lúc giảm giá Apple Watch Series 7(mở trong tab mới)
    • Mục tiêu: bốn tháng Apple Music miễn phí mang mọi Apple Watch(mở trong tab mới)
    • B&H Ảnh: phiên bản đặc biệt Apple Watch Nike Series 7(mở trong tab mới)
    • Crutchfield: ko sở hữu Đồng hồ Apple, nhưng sở hữu 1 số trạm sạc phù hợp(mở trong tab mới)
    • tìm thấp nhất: nhận Apple Watch Series 3 từ $ 169
    nếu như bạn đang tìm kiếm một món hời hoàn hảo cho một chiếc đồng hồ thông minh cứng cáp, thì ký hợp đồng Apple Watch Series 3 này rất đáng để thử. Đây là mô hình GPS và di động, với màu xám không gian. Và ngay bây giờ khi qua Amazon, bạn có thể tậu nó với 1 mức giá tuyệt vời: chỉ $ 175,48(mở trong tab mới).
    Sau khi xem xét cẩn thận quanh đó, chúng tôi nghĩ rằng đây có thể là thỏa thuận Apple Watch Series 7 rẻ nhất ngày nay. Tại Target, bạn sở hữu thể nhận được dòng Apple Watch 41mm mới nhất chỉ sở hữu $ 329,99 - giảm từ $ 399,99(mở trong tab mới), tiết kiệm cho bạn 1 khoản tiền khổng lồ 70 đô la. Ko tồi, khi thấy rằng mẫu đồng hồ mới nhất chỉ ra mắt vào cuối năm ngoái. Hàng tồn vững chắc sẽ
    Tiết kiệm 70 đô la Mỹ khi tìm Apple Watch Series 7 (42mm) và nhận được 4 tháng miễn phí Apple Fitness + tại Best Buy. Chiếc khuyến mãi này với Vỏ nhôm Starlight với Dây đeo thể thao Starlight. Bạn cũng sở hữu thể tiết kiệm $ 40 lúc mua Beats Fit Pro.
    Tiết kiệm $ 70 đồ sộ lúc sắm Apple Watch Series 7 chỉ tại Target vào cuối tuần này. Ký hợp đồng này kết thúc vào thứ hai nên đây là 1 ưu đãi đích thực kịp thời. Màu sắc bao gồm Red, Abyss Blue, Clover, Midnight và Starlight.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Doan Gam
    Đang tải...


Chia sẻ trang này