Mua Bán Bất Động Sản - Khoản Đầu Tư Tốt Nhất Hiện Nay

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi lantran93, 13/10/2020.

  1. lantran93

    lantran93 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    30/6/2017
    Bài viết:
    96
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    8
    Mặc dù thị trường bất động sản lên xuống, nhưng nó không bao giờ giảm theo thời gian. Một minh chứng rõ ràng là khi dịch Covid còn đang diễn biến phức tạp, thị trường mua bán bất động sản vẫn có phân khúc tăng giá.

    Tỷ phú nổi tiếng Andrew Carnegie nói rằng 90% những người giàu có được của cái của họ bằng cách đầu tư vào bất động sản. Chúng tôi muốn biết: Điều này có còn đúng hay không?

    Có phải đầu tư vào bất động sản vẫn là một ý tưởng tốt?

    Theo 6 vị cố vấn nổi tiếng của Oracles – những người kiếm được hàng triệu đô la bằng cách đầu tư vào bất động sản, câu trả lời đó là một lời khẳng định vững chắc “CÓ”. Và đây là những lý do cho câu trả lời đó.

    [​IMG]

    SỞ HỮU NHỮNG KHỐI BẤT ĐỘNG SẢN LỚN LUÔN KHIẾN CÁC NHÀ ĐẦU TƯ GIÀU CÓ
    Theo Barbara Corcoran, người sáng lập Tập đoàn Corcoran, đồng thời cũng người dẫn chương trình podcast của Business Unusual và là giám khảo của gameshow nổi tiếng Shark Tank, việc mua bán bất động sản đã giúp bà trở nên giàu có.

    "Ban đầu tôi mua chúng chủ yếu vì nhu cầu cần thiết của mình chứ không phải với ý định đầu tư. Tôi đã mua một xưởng phim đầu tiên với diện tích khá khiêm tốn vì dù sao tôi cũng cần phải sống ở một nơi nào đó", Barbara Corcoran nói.

    "Vài năm sau, hãng phim đã tăng gấp đôi giá trị, nó giúp tôi có đủ tiền mặt để mua một căn hộ có một phòng ngủ.

    Và vòng xoáy cứ tăng dần, tôi mua một căn hộ có hai phòng ngủ, rồi lại mua một căn hộ có ba phòng ngủ, và cuối cùng là một căn hộ áp mái với 10 phòng trên Đại lộ số 5 ở thành phố New York.

    Việc mua một xưởng phim nhỏ bé đó chính là quyết định quan trọng nhất trong đời mà tôi đưa ra", Barbara Corcoran nói thêm.

    mua bán bất động sản, mua ban bat dong san, mua bán bđs, mua ban bds. rich nguyenBẤT ĐỘNG SẢN NHÀ Ở CÓ THỂ TẠO RA NGUỒN THU NHẬP QUANH NĂM CHO NGƯỜI SỞ HỮU
    Theo Bethenny Frankel, doanh nhân, nhà từ thiện, người sáng lập Skinnygirl và BStrong, “đầu tư vào bất động sản là một ý tưởng tuyệt vời nếu bạn có định hướng đầu tư dài hạn.”
    Sự đánh cược tốt nhất của bạn là đầu tư vào bất động sản nhà ở để tạo ra thu nhập từ việc cho thuê quanh năm.
    Chỉ cần bạn đảm bảo rằng mình hiểu hết tất cả các khoản chi phí pháp lý liên quan và chuẩn bị cho các chi phí ngoài dự tính.

    NHỮNG KHOẢN ĐẦU TƯ ĐÚNG ĐẮN SẼ TIẾP TỤC TĂNG GIÁ.
    Theo CardGrant Cardone, chuyên gia bán hàng đồng thời là tác giả của những cuốn sách bán chạy nhất của
    Thời báo New York, làm giàu nhanh từ việc mua bán bất động sản là một thực tế. "Việc đặt tiền của bạn vào tài sản thực luôn luôn là một ý tưởng tốt.

    [​IMG]

    Nhưng điều đó không có nghĩa là tất cả bất động sản đều là một ý tưởng tốt", ông nói.
    "Tôi chỉ mua một số loại hình mua bán bất động sản nhất định, thường là những bất động sản đặt ở khu đông dân cư hoặc các địa điểm cao cấp, nơi cung cấp dòng tiền ổn định và có tiềm năng lớn trong tương lai. Tôi tránh xa những bất động sản ở khu vực có thu nhập thấp và không có nhiều người sinh sống", CardGrant Cardone chia sẻ.

    CÓ THỂ MUA BÁN BẤT ĐỘNG SẢN Ở NHỮNG VÙNG ĐẤT TẠO RA THU NHẬP.
    Một số chuyên gia khác nói rằng, nhiều doanh nghiệp đến và đi, nhưng có một điều mà họ luôn cần, đó chính là: đất đai.
    Bất động sản luôn luôn là nhu cầu của mọi thời đại, cho dù đất để sản xuất sản phẩm như cà phê, để ở như một căn hộ hoặc một không gian bán lẻ; bất kể bạn điều hành loại hình kinh doanh nào, bạn cũng cần phải có đất; vì vậy nó sẽ luôn là một khoản đầu tư tốt.
    Đầu tư vào bất động sản cho phép bạn bảo vệ sự giàu có của mình. Mặc dù thị trường mua bán bất động sản lên xuống, nhưng nó không bao giờ giảm theo thời gian.
    Theo thời gian, bạn sẽ luôn nhận được giá trị từ bất những động sản tạo ra thu nhập. Theo Marcello Arrambide, người sáng lập Day Trading Academy, đồng sáng lập của SpeedUpTrader - công ty tài trợ cho các nhà giao dịch tham vọng.

    RICH NGUYEN - CHUYÊN GIA ĐÀO TẠO BẤT ĐỘNG SẢN CÁ NHÂN.
    Mặc dù bất động sản vẫn là khoản đầu tư tốt những tiềm ẩn trong nó là vô số rủi ro. Có thể bạn đã biết rất nhiều nhà đầu tư bất động sản đã mất tiền tỷ, thậm chí là mất trắng trong lĩnh vực này.
    Dù cho vấp ngã rất nhiều lần nhưng họ vẫn trắng tay. Lý do bởi, sợi dây kinh nghiệm của họ không bao giờ rút hết! Vậy giải pháp để giảm thiểu rủi ro trong đầu tư bất động sản là gì? Chính là tích lũy, đầu tư kiến thức vào bạn thân từ đó kiếm vài tỷ trong đầu tư bất động sản. Không ngại rủi ro.

    XEM THÊM: PHƯƠNG PHÁP CHỌN LOẠI HÌNH ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN ĐỂ GIẢM THIỂU RỦI RO.

    HỌC ONLINE BẤT ĐỘNG SẢN TOÀN TẬP CÙNG RICH NGUYEN.
    Với mong muốn không để ai bị bỏ lại phía sau. Diễn giả Rich Nguyen đã cho ra seri đào tạo bất động sản online, nhằm chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư bất động sản cho học viên cả nước!
    Combo bất động sản toàn tập của Rich Nguyen là những chuyên đề từ A đến Z trong đầu tư bất động sản. Từ những kiến thức nền, những bước đi chập chững đầu tiên cho đến những bí quyết kiếm tiền tỷ trong đầu tư bất động sản.

    [​IMG]

    Combo bất động sản toàn tập gồm những gì?
    1. Nhập môn bất động sản
    2. Chiến thuật đầu tư bất động sản
    3. Tài chính trong đầu tư bất động sản
    4. Chiến lược đầu tư bất động sản
    Từ những kiến thức căn bản đến những chiến thuật chiến lược và cách sử dụng tài chính khôn ngoan. Tất cả được gói gọn trong hơn 17 chuyên đề đào tạo của diễn giả RIch Nguyen. Đơn giản - dễ hiểu - không đi lòng vòng.
    Đây cũng chính là cơ hội giúp các nhà đầu tư nắm chắc kiến thức một cách nhanh gọn nhất. ĐỪNG BỎ LỠ NHỮNG KIẾN THỨC VÔ CÙNG ĐÁNG GIÁ NÀY.
    Gọi điện ngay cho chúng tôi, đội ngũ nhân viên tư vấn sẽ hỗ trợ bạn ngay lập tức.

    RICH NGUYEN – CHUYÊN GIA ĐÀO TẠO BẤT ĐỘNG SẢN CÁ NHÂN
    Hotline: 084 247 8686 - ‭082 467 8686‬
    Email: info.richnguyen@gmail.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi lantran93
    Đang tải...


Chia sẻ trang này