Toàn quốc: Mua Bán Cho Thuê Container Đủ Các Loại - Giá Sốc Bất Ngờ

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi vietcuongcontainer, 6/7/2016.

  1. vietcuongcontainer

    vietcuongcontainer Mua ban cho thue container

    Tham gia:
    6/7/2016
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    [​IMG]
    Trong những năm qua các doanh nghiệp mở rộng từ việc buôn bán thức ăn, dịch vụ bình thường vào các lĩnh vực khác như tư vấn, vận tải container và một lần nữa trở lại với truyền thống của các công ty - thương mại container.

    Để không ngừng đáp ứng nhu cầu của khách hàng và hơn nữa là đối tác tin cậy nổi tiếng hiện nay , VIET CUONG CONTAINER ., LTD đã được thành lập vào ngày 14 Tháng 07 năm 2015.

    Chúng tôi VIET CUONG CONTAINER SERVICE TRADING LIMITED COMPANY muốn là đối tác của bạn trong kinh doanh container và thiết lập mục tiêu của chúng ta để cung cấp và thực hiện định hướng các giải pháp thương mại container, vận chuyển và lưu kho bãi cho khách hàng.

    Hệ thống của chúng tôi và mạng lưới các đối tác đáng tin cậy cung cấp cho chúng tôi sản phẩm và cơ hội để chúng tôi cung cấp cho bạn tất cả các loại của các loại container : container lạnh, container khô, container văn phòng, và các dịch vụ như sửa chữa container, dịch vụ vận tải container, container cũ thanh lý,... với mức chất lượng và giá cả tốt nhất, cũng như các giải pháp vận chuyển và chuỗi cung ứng phức tạp gần như tất cả các nơi trên lãnh thổ Việt Nam.

    Hãy chắc chắn rằng chúng tôi sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn trong việc mua bán container, cho thuê đất, tái định vị - sửa chữa container!

    Khi có nhu cầu : Hãy cho chúng tôi biết yêu cầu của bạn và chúng tôi sẽ đáp ứng ngay yêu cầu đó của các bạn.

    Chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật lắp đặt sửa chữa với tay nghề và trình độ cao, đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng khó tính nhất. Khi đến với chúng tôi các bạn sẽ được hưởng những dịch vụ tốt nhất mà Việt Cường Container dành đến cho khách hàng.

    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ CONTAINER VIỆT CƯỜNG
    Địa chỉ: Trụ sở chính : 106 Đường Cầu Bính , Phường Thượng Lý , Quận Hồng Bàng, Thành Phố Hải Phòng, Việt Nam.
    Điện thoại : 097 3579 668 | 0901 599 600
    Fax : 0313 523456
    Email : Jimmy@vietcuongcontainer.com
    Website : http://vietcuongcontainer.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi vietcuongcontainer

Chia sẻ trang này