Toàn quốc: Mua Bán Online Trong Mùa Dịch Covid 19

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Alibaba2020, 10/4/2020.

  1. Alibaba2020

    Alibaba2020 Thành viên mới

    Tham gia:
    19/2/2020
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Mua bán online trong mùa dịch COVID 19

    Bạn đang quan tâm đến thị trường mua bán trực tuyến, có lẽ chắc hẳn đây được xem là cách tốt nhất giúp bạn có thể mua sắm những vật dụng thiết yếu, những đồ bảo hộ cá nhân hay các loại thực phẩm hàng hóa khác.

    COVID 19 đã khiến bạn thay đổi thói quen mua sắm hành ngày, thay vì phải xếp hàng dài tại các siêu thị, cửa hàng truyền thống nơi tập trung đông người, thì nay bạn lại chọn phương án mua hàng trực tuyến, đây được xem là cách tốt nhất có thể lựa chọn lúc này để tránh phải tiếp xúc những nơi đông người, nhờ đó giảm được nguy cơ lây nhiễm trong cộng đồng là rất lớn.

    Nhận thấy nhu cầu của thị trường ngày một tăng cao, Chợ Tốt Nhất và hàng loại các website bán hàng trực tuyến khác đã cố gắng nâng cao chất lượng dịch vụ, nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng trong những ngày dịch bệnh do Virus Corona đang còn diễn biến khá phức tạp như hiện nay.

    Chototnhat.com đã và đang làm những gì để giúp chung tay đẩy lùi dịch bệnh trong cộng đồng?

    Trước mắt, chúng tôi đã đẩy nhanh tiến độ phê duyệt bài viết của các thành viên, chúng tôi đã nâng cao đội ngũ và quy trình phê duyệt nhanh chóng các bài viết mới được đăng tải, giúp cho khách mua hàng có thể cập nhật nhanh chóng các sản phẩm mới nhất được rao bán trên toàn quốc, không để nguồn hàng thiếu hoặc khan hiếm, đáp ứng tối đa được nhu cầu mua bán trực tuyến của người dân.

    Giao hàng nhanh chóng, chúng tôi đã kết hợp với các đơn vị shipper nhằm rút ngắn thời gian tối đa cho việc giao hàng tại nhà.

    Ngay sau khi nhận được đơn đặt hàng chúng tôi sẽ xác nhận đơn hàng, địa chỉ của người mua sau đó check thông tin từ các đại lý gần bạn nhất, yêu cầu họ giao hàng giá rẻ cho người mua trong vòng 24h trên 64 tỉnh thành phố, thời gian quý khách nhận hàng không quá 24h kể từ thời điểm đặt hàng, thay vì 48h như trước nay chúng tôi đã rút ngắn một nửa thời gian giao hàng đến tay người tiêu dùng.

    Nhanh nhưng đảm bảo chất lượng hàng hóa đến tay người dùng, chúng tôi yêu cầu toàn bộ khách hàng kiểm tra thông tin sản phẩm đặt mua đã đáp ứng nhu cầu của mình hay chưa tránh tình trạng đặt hàng và hủy đơn hàng. Chúng tôi cam kết giao hàng đúng, đủ số lượng, chất lượng đảm bảo không để các sản phẩm kém chất lượng, các sản phẩm không rõ nguồn gốc làm ảnh hưởng tới uy tín và chất lượng dịch vụ của chúng tôi.

    Chợ Tốt Nhất yêu cầu 100% đại lý, nhà bán lẻ các đối tác của chúng tôi, khi tham gia Chototnhat.com cần thực hiện nghiêm các quy định và cam kết bán đúng hàng hóa sản phẩm, không bán các sản phẩm kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ.

    Bất cứ đơn vị, cá nhân, tổ chức vi phạm đều sẽ bị xử lý theo từng mức độ khác nhau, có thể chúng tôi sẽ phối hợp cùng các cơ quan chức năng điều tra với các hành vi gian lận thương mại nếu vi phạm vượt quá thẩm quyền xử lý của chúng tôi.

    Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng các dịch vụ trực tuyến do Chợ Tốt Nhất cung cấp, chúng tôi với tiêu chí lợi ích khách hàng là cốt lõi để phát triển thịnh vượng.

    Chúng tôi luôn đặt lợi ích của bạn lên hàng đầu, vì một môi trường mua bán trực tuyến an toàn, nhanh chóng, hiệu quả.

    Chợ tốt nhất mong muốn nhận được nhiều hơn nữa sự quan tâm, chia sẻ, đóng góp của các bạn hãy cùng chúng tôi xây dựng lên một nền tảng kinh doanh C2C trực tuyến hàng đầu Việt Nam.

    Xin trân thành cảm ơn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Alibaba2020

Chia sẻ trang này