Toàn quốc: Mua Bảo Hiểm Bắt Buộc Cho Ô Tô Nhanh Chóng Uy Tín Tại Vietinbank

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi lythanhphuong, 6/8/2021.

  1. lythanhphuong

    lythanhphuong Biển rộng mênh mông nhưng cô đơn vô hạn

    Tham gia:
    7/5/2021
    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    [​IMG]

    Tại Sao Phải Mua Bảo Hiểm Ô Tô?


    Với những ai là chủ ô tô đều nên mua bảo hiểm ô tô. Có 4 lý do để mỗi chúng ta khi sở hữu xe ô tô đều cần phải mua bảo hiểm ô tô là:

    - Quyền Lợi Khi Mua Bảo Hiểm Xe ô Tô.

    Khi là chủ xe ô tô, nếu không mau xảy ra tai nạn và là người chịu trách nhiệm thực hiện việc bồi thường thì bạn sẽ có quyền lợi được công ty bảo hiểm chi trả số tiền bảo hiểm trong trong phạm vi bảo hiểm để thực hiện bồi thường thiệt hại cho người thứ 3.

    - Bảo Vệ Tài Chính Cho Bản Thân Và Gia Đình.

    Đây có thể xem là một kế hoạch để bảo vệ tài chính cho bản thân mình. Khi không may rủi ro xảy ra thì việc được công ty bảo hiểm chi trả sẽ giúp chúng ta giảm bớt gánh nặng về tài chính, qua đó đảm bảo khả năng tài chính cho bản thân và gia đình.

    Trong trường hợp chúng ta không có đủ tài chính để bồi thường thì rất có thể chúng ta phải đi vay mượn, bán tài sản,… để có tiền bồi thường cho người thứ 3.

    Việc được công ty bảo hiểm chi trả không những giúp cho người chịu thiệt hại có cơ hội được bù đắp về tổn thất tài chính và sức khỏe, tinh thần mà còn giúp chúng ta an tâm về tài chính.

    - Thực Hiện Trách Nhiệm Với Cộng Đồng.

    Việc mua bảo hiểm TNDS ô tô giúp chúng ta đảm bảo việc thực hiện nghĩa vụ dân sự khi không may có biến cố. Từ đó bảo vệ được lợi ích của cộng đồng và an toàn xã hội sẽ được đảm bảo hơn. Đây là trách nhiệm của bất cứ người công dân nào là chủ xe cơ giới.

    - Tránh Bị Phạt Khi Tham Gia Giao Thông.

    Vì bảo hiểm ô tô bắt buộc là bảo hiểm phải mua theo quy định của pháp luật, nên nếu không mua bảo hiểm ô tô thì chúng ta rất có thể sẽ bị phạt theo quy định.

    Mức phạt nếu không mua hoặc không mang theo bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc cho chủ xe ô tô là từ 400.000 - 600.000 đồng.

    Vậy, chúng ta nên mua bảo hiểm ô tô loại nào?

    Nên Mua Bảo Hiểm ô Tô Loại Nào?

    Ở phần trên, bạn đã biết, chúng ta có 2 loại bảo hiểm ô tô là bảo hiểm bắt buộc và bảo hiểm tự nguyện.

    - Về bảo hiểm ô tô bắt buộc thì chắc chắn chúng ta phải mua rồi, vì đây không những là quy định chung của pháp luật mà còn là “tấm lá chắn” bảo vệ cho tài chính cũng như đảm bảo thực hiện nghĩa vụ dân sự của mỗi người.

    - Về bảo hiểm ô tô tự nguyện thì tùy từng hoàn cảnh và nhu cầu của bạn mà chúng ta nên mua loại nào.

    Ví dụ như

    + Nếu bạn là chủ xe khách 16 chỗ và có hợp đồng vận chuyển khách hàng đi du lịch thì ngoài bảo hiểm ô tô bắt buộc bạn nên mua thêm bảo hiểm TNDS tự nguyện cho hành khách, lái xe, phụ xe.

    + Nếu bạn nhận hợp đồng vận chuyển hàng hóa thì bạn nên mua bảo hiểm TNDS dành cho hàng hóa.

    + Nếu bạn không vận chuyển hành khách, hàng hóa và chỉ dùng ô tô vào mục đích cá nhân, chở người thân, bạn bè, đồng nghiệp,… thì bạn nên mua thêm bảo hiểm cho lái xe, người ngồi trên xe.

    + Ngoài ra, bạn hãy cân nhắc mua thêm một số sản phẩm bảo hiểm vật chất ô tô như bảo hiểm thân vỏ xe, bảo hiểm thủy kích,… để bảo vệ cho chiếc xe của mình.

    Có Nên Mua Bảo Hiểm ô Tô Online Không?

    - Bảo hiểm TNDS chủ xe ô tô là sản phẩm bảo hiểm bắt buộc với chủ xe cơ giới khi tham gia giao thông.

    Có nhiều chủ xe ô tô thắc mắc rằng “có nên mua bảo hiểm ô tô online không?”, hay “Mua bảo hiểm ô tô online có giá trị không?”…

    Theo nghị định 03/2021/NĐ-CP ngày 15/01/2021 của chính phủ về bảo hiểm bắt buộc TNDS chủ xe cơ giới, chúng ta được phép sử dụng bảo hiểm TNDS điện tử để xuất trình cho cơ quan chức năng kiểm tra khi có yêu cầu. Đồng thời, các công ty bảo hiểm được phép cấp chứng chỉ bảo hiểm điện tử kể từ ngày 01/03/2021.

    Như vậy, mua bảo hiểm ô tô online và sử dụng chứng chỉ bảo hiểm điện tử hoàn toàn có giá trị bạn nhé, chỉ cần chúng ta không mua ở những địa chỉ mạo danh, lừa đảo và mua ở những công ty bảo hiểm uy tín, chất lượng thì chúng ta có thể hoàn toàn an tâm.


    Bảo Hiểm Ô Tô Tại VBI - Vietinbank

    VBI là một công ty bảo hiểm phi nhân thọ nổi tiếng trên thị trường. Đây là công ty bảo hiểm trực thuộc ngân hàng công thương Vietinbank được thành lập từ năm 2008.

    Với hệ thống gồm có 34 công ty thành viên, hơn 8000 đại lý trên khắp cả nước và hơn 1000 cán bộ nhân viên có trình độ chuyên môn cao, VBI đã dần khẳng định vị trí của mình trên thị trường bảo hiểm và nâng cao khả năng tư vấn, đáp ứng mọi nhu cầu bảo hiểm của khách hàng.

    Năm 2017, VBI Vietinbank là công ty bảo hiểm đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng công nghệ vào bảo hiểm bằng việc triển khai Giấy chứng nhận bảo hiểm điện tử, Hóa đơn điện tử.

    Hơn nữa, VBI còn là đơn vị đầu tiên triển khai thành công bảo lãnh viện phí và giám định bồi thường trực tuyến.

    Ngoài ra, VBI còn hỗ trợ mua sản phẩm bảo hiểm trực tuyến thông qua ứng dụng MyVBI, từ đó giúp thay đổi cách nhìn về bảo hiểm và nâng cao trải nghiệm dịch vụ cho khách hàng.

    Do đó, khi mua bảo hiểm ô tô tại VBI bạn hoàn toàn có thể yên tâm và tin tưởng về sự uy tín, kinh nghiệm, trải nghiệm cũng như sự bồi thường của sản phẩm khi không may xảy ra rủi ro.

    Một số thông tin về sản phẩm bảo hiểm ô tô bắt buộc tại VBI Vietinbank như sau:

    - Đối tượng tham gia: Chủ xe ô tô tham gia giao thông trên lãnh thổ nước CHXHCN Việt Nam bắt buộc phải tham gia Bảo hiểm Trách nhiệm dân sự theo quy định của Pháp luật.

    - Quyền lợi bảo hiểm:

    Khi là chủ xe ô tô bạn sẽ được bảo hiểm VBI bồi hoàn số tiền phải bồi thường cho người chịu thiệt hại, gồm có:

    + Thiệt hại về thân thể, tính mạng và tài sản đối với bên thứ ba do xe ô tô gây ra.

    + Thiệt hại về thân thể và tính mạng của hành khách theo hợp đồng vận chuyển hành khách do xe ô tô gây ra.

    - Hạn mức bồi thường:

    + Thiệt hại về người : 150 triệu đồng/ 1 người/ 1 vụ tai nạn.

    + Thiệt hại về tài sản: 100 triệu đồng/ 1 vụ tai nạn.

    - Phí bảo hiểm: Dựa Theo thông tư số 22 /2016 /TT-BTC của Bộ Tài Chính

    Chi tiết tại Lodongxu.com
    ...
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi lythanhphuong
    Sửa lần cuối: 19/9/2021
  2. lythanhphuong

    lythanhphuong Biển rộng mênh mông nhưng cô đơn vô hạn

    Tham gia:
    7/5/2021
    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8

Chia sẻ trang này