Cần giúp: Mua Bảo Hiểm Cho Hai Vợ Chồng Trẻ

Thảo luận trong 'Tài chính gia đình' bởi Cốm baby, 21/10/2016.

  1. Cốm baby

    Cốm baby Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    13/10/2010
    Bài viết:
    1,158
    Đã được thích:
    166
    Điểm thành tích:
    103
    Có vấn đề mình lấn bấn mãi không quyết được, muốn hỏi các mẹ. Về chuyện bảo hiểm, thì người bảo nên mua, người bảo không nên mua. Gia đình mình đã thấm vụ không mua rồi. Nhưng có người quen bảo "Họ chiếm dụng vốn của mình thôi, Mình biết cách thì sao mình không chiếm dụng vốn của họ". mình nghe cũng thần ra, nhưng về nghĩ lại bảo "Thôi, mình chả giỏi, mình gửi họ vậy"

    Vì vậy, mình muốn hỏi các bố các mẹ, và cả các bạn bán bảo hiểm, vợ chồng em muốn mua bảo hiểm cho mình, sau đó là mua cho con. Thì nên chọn sản phẩm nào?

    Hôm bữa có cậu bên Menulife tư vấn cho mình gói Phu thê của bên đó, đóng đâu hơn chục năm, mỗi năm ít nhất 6tr, thì nằm viện được cho đâu mấy trăm 1 ngày, hình như trăm ngày 1 năm chia làm mấy đợt liên tục, bệnh này bệnh nọ được cho mấy trăm gì đó, sau xx năm kia, nếu muốn rút tiền về ok, có tí ti lãi gọi là (không đáng kể), nếu để lại sẽ được gia tăng mức bảo vệ, và lâu lâu được cho cái phiếu rút tiền mặt mấy chục triệu gì đó. Giả mà tử vong sẽ được đền tiền. Mình thấy gói này cũng hay ho, nhưng vấn lấn cấn một số điều mà sau này mới bật ra, chưa muốn liên lạc với họ vội, để hỏi ý các bạn đã:
    1, Nếu gói bảo hiểm mua xx năm, đóng tiền xx năm. Sau xx năm thì mình rút tiền chẳng hạn, thì mình có còn được hưởng quyền lợi bảo hiểm không?
    2, Với mức chi phí của vợ chồng mình là 500k/ng/tháng x 2ng = 1000k 1 tháng để mua bảo hiểm thì có gói nào của công ty nào phù hợp hơn không? Quyền lợi nhiều bệnh hơn ấy, chứ hình như bên Menulife chỉ được có 4 bệnh cho đàn ông và 5 hay 3 bệnh cho phụ nữ thì phải.
    3, Trong quá trình mua bảo hiểm xx năm đó, nếu mình muốn thay đổi tăng hoặc giảm mức phí đóng thì sẽ thế nào?
    4, Mình là phụ nữ mình mua bảo hiểm nhân thọ, hoặc sức khỏe, thì khi thai sản sẽ được hưởng thế nào?

    Sắp tới mình có dự định thả để có em bé, nên muốn tìm hiểu dần bảo hiểm cho em.
    1, Bảo hiểm thai sản: Không dám chăc chắn thả là trúng, mà nếu dại mồm sa sảy thì lại không được hưởng gì, coi như chỉ được hưởng phần tiền nằm viện. Nên mình không mua.
    2, Bảo hiểm cho em bé: Menulife có, khá hay, thậm chí còn được bảo hiểm đóng cho khi cha mẹ qua đời, nhưng em bé độ tháng đổ ra mới được mua, mà mình muốn mua sớm hơn. Mình có thấy bên Nhân thọ có sản phẩm cho em bé trong bụng mẹ, mình muốn hỏi:
    - Đây là bảo hiểm cho bé trong bụng mẹ hay cho mẹ bầu?
    - Mua cái này, dại mồm quá trình mang thai có làm sao có được bảo hiểm không? Trộm vía mẹ tròn con vuông có được thanh toán tiền đi đẻ không?
    - Sau 12 năm, mình muốn rút tiền cho con đi học chẳng hạn, thì con mình có còn được hưởng bảo hiểm không?


    Các bố các mẹ đã mua bảo hiểm, đã tìm hiểu nhưng không mua, không muốn mua và tìm hiểu, và các bạn bán bảo hiểm của các công ty khác (của đáng tội nhiều công ty quá mình chưa tìm hiểu hết) tham gia tư vấn giúp mình với nhé. Nên mua không? Mua loại nào?


    Mình cám ơn cả nhà rất nhiều.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Cốm baby
    Đang tải...


  2. me iu nghé

    me iu nghé

    Tham gia:
    26/2/2015
    Bài viết:
    15,061
    Đã được thích:
    2,335
    Điểm thành tích:
    913
    nếu bạn mua gói 12 năm, Sau 12 năm, bạn muốn rút tiền thì k còn được BH nữa.
     
  3. thanhbinh89nd

    thanhbinh89nd Thành viên tích cực

    Tham gia:
    14/1/2014
    Bài viết:
    959
    Đã được thích:
    223
    Điểm thành tích:
    133
    Nhà em thì mua bảo hiểm nhân thọ cho chồng, bảo hiểm sức khoẻ cho 2 mẹ con còn cái gói bảo hiểm thai sản phải sang năm thứ 2 đóng mới được đền bù thế thì lỗ nên e ko mua
     
  4. Cốm baby

    Cốm baby Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    13/10/2010
    Bài viết:
    1,158
    Đã được thích:
    166
    Điểm thành tích:
    103
    Bạn ơi bạn mua bảo hiểm gì cho chồng và hai mẹ con vậy? Tên gì và của công ty nào ạ? Bạn có thể cho mình tham khảo mức phí và các quyền lợi được hưởng không? Nếu không tiện thì bạn chỉ cần nêu đại khái thôi cũng được, để mình có chỗ mà nhìn vào ý. Hì hì.

    Bảo hiểm thai sản thì công nhận là quá cao, nên mình không ưng. Mình tính mua bảo hiểm ngoài kết hợp với bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội khi đi đẻ thôi, nên mới muốn hỏi chi tiết các gói cho mẹ, cho bé ^^ Chị mình chỉ có bảo hiểm y tế thông thường, đi đẻ vào Vinmec nên cũng đập một đống tiền vào đó. Hic. Đẻ ở phụ sản thì chắc đỡ hơn, nhưng thôi, chị có điều kiện

    Em bé cháu mình, mới được hơn tuần, chưa được mua bảo hiểm, bị nhiễm bệnh sởi của mẹ, phát hiện muộn, tí thì.... may sao vẫn kịp cứu, nhưng chi phí một đống tiền luôn.
     
  5. Cốm baby

    Cốm baby Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    13/10/2010
    Bài viết:
    1,158
    Đã được thích:
    166
    Điểm thành tích:
    103
    Thế là mất bạn nhỉ :D kể cũng hơi run tay vụ này hì hì. Mình thấy cậu tư vấn cho mình bảo nhiều người không rút ý.
     
  6. thanhbinh89nd

    thanhbinh89nd Thành viên tích cực

    Tham gia:
    14/1/2014
    Bài viết:
    959
    Đã được thích:
    223
    Điểm thành tích:
    133
    Bạn mua bảo hiểm sứ khoẻ cho bé nếu con bạn dứoi 3 tuổi thì phải mua kèm mẹ ví dụ mẹ mua gói nào thì con mua theo gói đó- tớ mua bảo việt nhé
    - mẹ mua gói 1 thì con mua gói 1 ( gói này chỉ được thanh toán tiền nội trú còn ngoại trú ko được) nội trú thì được hưởng 2 triệu/ ngày nhưng bạn phải đóng trước 1 tháng khi nằm viện mới được nhé
    - gói 2 là được cả tiền ngoại và nội trú....
    Nói tóm lại bạn đóng gói nhiều tiền thì được hưởng nhiều như nhà tớ chỉ đóng gói 1 2 mẹ con tổng có 3,6 triệu/ năm thôi tớ chỉ đóng nội trú chứ con tớ ít ốm nên mua đề phòng ấy mà
    Còn chồng thì tớ mua nhân thọ của aia đề phòng rủi ro Thôi
     
  7. Phuongthuy61

    Phuongthuy61 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    8/10/2016
    Bài viết:
    111
    Đã được thích:
    34
    Điểm thành tích:
    28
    Em nghe nói có gói bảo hiểm gì của Prudential bảo vệ mình khỏi 77 bệnh hiểm nghèo. Mà dạo này thấy bảo hiểm Manulife với Daiichi nhiều nhỉ, ít thấy bảo hiệm Prudential.
     
  8. Sim Đẹp Đồng Nai

    Sim Đẹp Đồng Nai Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    18/4/2016
    Bài viết:
    306
    Đã được thích:
    58
    Điểm thành tích:
    28
    Mình thì suốt ngày có mấy cô bên bảo hiểm gọi tư vấn suốt bực cả mình
     
  9. bolobala87

    bolobala87 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    2/8/2012
    Bài viết:
    669
    Đã được thích:
    69
    Điểm thành tích:
    28
    Chào bạn, mình là Trang, tư vấn viên của Manulife, mình xin giải đáp 1 số thắc mắc của bạn

    - Gói Phúc thọ phu thê mà bạn được tư vấn là đóng phí 15 năm, sau 15 năm bạn có thể rút 1 phần của giá trị tài khoản, còn lại để chạy hợp đồng thì bạn vẫn được hưởng các quyền lợi như trong hợp đồng đến năm 85 tuổi. Còn nếu bạn rút hết thì hợp đồng sẽ kết thúc.

    - Gói này ko chỉ bảo vệ trước mấy bệnh về giới cho như bạn nói mà còn bảo vệ 31 bệnh nghiêm trọng nữa, ngoài ra nếu là đàn ông thì sẽ bảo vệ cả tai nạn cá nhận.

    - Với mức chi phí như trên, bạn có thể tham gia gói Gia dình tôi yêu của Manulife, với các quyền lợi bảo vệ trước tai nạn cá nhân, 45 bệnh nghiêm trọng, 10 bệnh gian đoạn sớm, trợ cấp y tế. Mình thấy ở trên cũng có bạn đưa ra bảng minh họa để bạn nhìn.

    - Nếu tham gia gói Gia đình tôi yêu, sau này tùy tình hình tài chính mà bạn có thể tăng giảm mức phí đóng, rất linh hoạt, đặc biệt là khi tăng mệnh giá số tiền bảo hiểm còn miễn thẩm định y tế. Sau 3 năm đóng tiền, nếu tài chính khó khăn, bạn còn có thể tạm dừng không đóng tiền 1 thời gian.

    - Với các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ thì thường không kèm quyền lợi thai sản, bạn có thể tham giao bảo hiểm sức khỏe "Món quà sức khỏe" của Manulife để được hưởng quyền lợi thai sản cũng như khám chữa bệnh ngoại trú, nội trú. Sản phẩm mới ra mặt của Manulife có rất nhiều quyền lợi ưu việt mà hiện nay thì trường VN chưa có. Sản phẩn này cũng không yêu cầu mua của mẹ kèm con như 1 số công ty khác mà chỉ cần bạn có hợp đồng BHNT của Manulife, bạn sẽ mua được bảo hiểm sức khỏe cho cả nhà.

    - Về việc mua bảo hiểm cho con, bạn có thể hoàn toàn mua cả gia đình trong gói sản phẩm Gia đình tôi yêu, hoặc mua cho con riêng ở sản phẩm "Quà tặng con yêu" vơi mức phí tối thiểu là 3 tr/năm, đóng phí 12 năm và bảo vệ đến năm 99 tuổi.

    Nếu bạn có gì băn khoăn, ban có thể inbox cho mình hoặc liên hệ trực tiếp với mình, Trang - 0977 311 216

    Cảm ơn bạn
     
  10. Meyeuteo

    Meyeuteo Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    14/4/2012
    Bài viết:
    1,756
    Đã được thích:
    361
    Điểm thành tích:
    123
    Còn tùy sp bạn ơi. Nếu bạn chỉ rút 1 phần thì vẫn đc bảo vệ bình thường nhé. Bạn rút hết mới ko đc BH nữa.
     
  11. Meyeuteo

    Meyeuteo Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    14/4/2012
    Bài viết:
    1,756
    Đã được thích:
    361
    Điểm thành tích:
    123
    Bạn ơi bên Manulife còn có sp từ năm năm thứ 6 đã được lĩnh TM 5% số tiền BH rồi. Sau đó thì cứ 3 năm /1 lần bạn được lĩnh 5% ấy nếu bạn ko muốn để lại Cty tích lũy nhưng bạn vẫn được bảo vệ bình thường nhé
     
  12. Cốm baby

    Cốm baby Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    13/10/2010
    Bài viết:
    1,158
    Đã được thích:
    166
    Điểm thành tích:
    103
    Mình hỏi ngoài này lần nữa cho các bạn chưa có thông tin tiện tham khảo luôn nhé

    1, Mình mua bảo hiểm từ năm 2010 (tỷ dụ nhé), như vậy sẽ đóng đến năm 2025 phải không? Và sẽ được bảo hiểm đên năm mình 85 tuổi nhỉ? Vậy nếu năm 2012 hoặc 2011 mình bị tai nạn nằm trong danh sách được bảo hiểm, thì mình có được hưởng không? Giả dụ trong khoảng thời gian mình và bên bạn vẫn còn hợp đồng. Mình bị độ 4, 5 cái tai nạn, bệnh nặn (dại mồm), hoặc hai phát ung thư, mình sẽ được chi trả thế nào? Giả dụ mình đã đóng tiền, sau này cần thanh lý hợp đồng rút tiền về, thì số tiền mình nhận về sẽ là bao nhiêu? Có trừ đi khoản tiền mình đã được bảo hiểm do ốm đau không?

    2, Bảo hiểm cho em bé: Em mình năm nay mới gần 2 tuổi, muốn mua cho em, đóng trong 12 năm, được bảo vệ đến năm 99t phải không? Với mức 3tr/năm tức là chỉ 36tr là được bảo vệ đến năm 99t nhỉ? Bạn cho mình xin các mức được bảo hiểm với con số 3tr/năm được không? Em mình bố mẹ sinh muộn nên khá quan tâm, chỉ sợ em làm sao.

    3, Các điều kiện để được chi trả thế nào? Mình khá là e ngại khoản này, ông chồng mình cũng e ngại khoản giấy tờ này, bảo là em bị bệnh bảo hiểm sẽ làm đủ trò để không phải trả tiền. Mình xin lỗi nếu động chạm bạn, nhưng quả thật là các bạn bảo hiểm từ xưa tới nay đã để lại ấn tượng như vậy cho người khác. Và mình cần thuyết phục được bác ấy để có thể mua.

    4, Trong quá trình hợp đồng, nếu mình rút 1 phần tiền, thì khoản được bảo hiểm sẽ tương ứng theo số tiền còn lại hay sẽ theo cách tính lãi suất không kỳ hạn của ngân hàng? (tức là trung bình cộng của tổng số ngày nhân số tiền dư nợ thực tế ở công ty)
     
  13. Meyeuteo

    Meyeuteo Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    14/4/2012
    Bài viết:
    1,756
    Đã được thích:
    361
    Điểm thành tích:
    123
    Mình trả lời bạn từng vấn đề 1 nhé:
    1. Sp bạn đang nói đến chắc là Phúc thọ phu thê rồi. Với sp nếu chẳng may bạn mắc bệnh hiểm nghèo thì hợp đồng chấm dứt luôn nhé. Giả dụ bạn ký HĐ năm 2010 đến năm 2012 bạn chẳng may mắc bệnh hiểm nghèo và sống đủ 30 ngày nhé (Trừ nhồi máu cơ tim thì phải sống ít nhất 21 ngày nhé) Thì đến ngày 31 bạn mang hồ sơ đưa cho đại lý hoặc trực tiếp lên Cty bảo hiểm để lĩnh 100% số tiền bảo hiểm + lãi,lợi tức nếu có ở thời điểm ấy nhé. Còn nếu chẳng may bị tai nạn bạn sẽ được chi trả theo tỷ lệ thương tật tương ứng với mệnh giá bạn tham gia nhé. Dù bạn có bị bao nhiêu lần cũng đc nhưng số tiền chi trả tối đa là số tiền mệnh giá bạn tham gia nhé. Khi bạn thanh lý hợp đồng thì sẽ ko bị trừ các khoản ốm đau ( trừ mắc bệnh hiểm nghèo thì HĐ đã kết thúc luôn rồi)
    Sp này đóng phí 15 năm và bảo vệ đến năm 85 tuổi bạn nhé.
    2. Hơn 3tr 1 chút là đã tham gia đc sp cho bé 2 tuổi nhé. Đóng phí 12 năm và bảo vệ đến năm 99 tuổi. Với mức 3tr bạn đc bảo vệ khoảng 50tr nhé.
    3. Chi trả với nằm viện thì có giấy ra viện và phẫu thuật, bệnh án ( nếu có). Mình đã tt cho KH nằm viện rất đơn giản bạn nhé. Trong vòng 3 ngày là KH nhận đc tiền rồi nhé. Trừ khi bạn ko đủ giấy tờ theo quy định. Còn không thì chậm nhất là 30 ngày bạn nhé.
    4. Trong quá trình hợp đồng bạn rút đc bao nhiêu còn phụ thuộc vào sp bạn tham gia và số tiền đó sẽ ghi trên bảng minh họa bạn nhé. Có sp thì bạn đc rút 1 phần, có sp thì ko được đâu nhé. Và với sp bạn đc rút 1 phần thì mệnh giá bảo vệ không thay đổi nhé.
     
  14. Cốm baby

    Cốm baby Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    13/10/2010
    Bài viết:
    1,158
    Đã được thích:
    166
    Điểm thành tích:
    103
    Cám ơn bạn, mình lại hỏi tiếp (hơi bị nhiều nhỉ :D)

    Con số 30 ngày và 21 ngày trong câu trả lời vấn đề số 1 của bạn là tính từ khi nào hả bạn?
    Bệnh hiểm nghèo là thế nào? Thật ra kiến thưc về bệnh tật của mình không cao đâu, lại lo là khái niệm của mình khác với của công ty bảo hiểm, nên muốn hỏi cho kỹ.

    Còn cái mệnh giá tham gia thì mình hơi bối rối. Mình đóng ví dụ 6tr 1 năm, trong 15 năm, thì mệnh giá mình tham gia là 90tr phải không? Tức là mình bị tai nạn cũng chỉ được bồi thường đến maximum là 90tr phải không? Nếu hiểm nghèo thì một phát cầm 90tr là hết (vậy là nếu sau độ 20 năm dại mồm mình bị bệnh hiểm nghèo thì mình thiệt nhỉ, vì coi như là tiền bỏ ống heo chứ chả được là tiền gửi ngân hàng ý). Sao mình nghe cậu tư vấn giới thiệu cho mình là đâu đến 150 đến 200% cơ mà? Nếu là tai nạn thông thường mình sẽ được nhận tối đa 90tr, sau ít nhất là 15 năm, mình thanh lý HĐ, sẽ lại lấy thêm 90tr + tiền lãi phải không bạn?

    Còn về vấn đề số 4, rút tiền ấy. Tức là mình tham gia, vì có việc, mình rút 10tr chẳng hạn (ngoài các thẻ tiền mặt nếu có), thì mình cứ đóng mỗi năm 6tr, nếu bệnh tật đau ốm vẫn được hưởng như bình thường coi như không rút? sau ít nhất là 15 năm, mình thanh lý HĐ, sẽ vẫn lấy lại 90tr + lãi phải không? Nghe có vẻ bên bảo hiểm thiệt nhỉ :D

    À mình mới chỉ biết đến phu thê, chưa biết đến các gói khác, bạn có gói bảo hiểm nào khác thì gơi ý cho mình với? Mình mua bảo hiểm là đề phòng bệnh tật, khi bệnh tật ốm đau hiểm nghèo hay tệ nhất là tử vong, mình muốn nhận được quyền lợi bảo hiểm cao nhất để chạy chữa, nằm viện, và lo hậu sự (dại mồm lắm cơ)
     
  15. bolobala87

    bolobala87 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    2/8/2012
    Bài viết:
    669
    Đã được thích:
    69
    Điểm thành tích:
    28
    Chào bạn

    Mình xin phép được trả lời 1 số vấn đề bạn thắc mắc

    1. Con số 30 ngày và 21 ngày bạn ở trên nói là thời gian tính từ ngày phát hiện ra khách hàng phát hiện ra bệnh hiểm nghèo nằm viện đến lúc tử vong.

    Bệnh hiểm nghèo ví dụ như các bệnh ung thư ..., trong hợp đồng sẽ có danh sách 31 bệnh hiểm nghèo.

    2. Mệnh giá bảo hiểm là số tiền bảo hiểm trị giá sinh mạng của bạn. Ví dụ bạn bảo vệ bạn với mức 100 tr đồng, công ty sẽ tính ra phí 1 năm bạn phải đóng bao nhiêu. Bạn càng trẻ thì mức phí càng rẻ.

    3. Bệnh hiểm nghèo bạn được thanh toán như sau: nếu mắc bệnh trong 10 năm đầu thì sẽ thanh toán 100% sô tiền bảo hiểm (ví dụ 100 tr), từ năm 11 thì sẽ được thanh toán 150% số tiền bảo hiểm. Ngoài ra bạn vẫn nhận được cả triển lãi (bảo tức) nữa. Và hợp đồng như vậy là kết thúc. Còn nếu tai nạn Thông thường thì bạn được thanh toán quyền lợi bình thường và hợp đồng vẫn tiếp tục.

    4. Khi tham gia hợp đồng, từ năm thứ 2 bạn chỉ có thể rút được phần bảo tức lãi thôi. Còn đâu hợp đồng vẫn chạy bình thường. Sau 15 năm nếu bạn thanh lý hợp đông thì sẽ nhận được tiền chỉ tương đương số tiền đóng vì công ty còn trừ phần phí bảo hiem rủi ro. Thường thì khách hàng sẽ chỉ rút phần bảo tức, còn đâu để lại chạy hợp đồng để vẫn được hưởng các quyền lợi bình thường.

    5. Manulife có nhiều gói bh khác, tuy nhiên với mức tiết kiệm khoảng 6 tr thì Phúc thọ phu the là gói bảo vệ toàn diện với đầy đủ quyền lợi nhất.

    Cuối cùng để có thể hiểu rõ hơn bạn có thể ibox cho mình xin thông tin của bạn để mình chạy dự thảo thì sẽ hiểu rõ sản phẩm hơn

    Cảm ơn bạn
     
  16. Cốm baby

    Cốm baby Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    13/10/2010
    Bài viết:
    1,158
    Đã được thích:
    166
    Điểm thành tích:
    103
    Cám ơn bạn nhé, các bạn nhiệt tình quá
    Cái số 4 của bạn, "Sau 15 năm nếu bạn thanh lý hợp đông thì sẽ nhận được tiền chỉ tương đương số tiền đóng vì công ty còn trừ phần phí bảo hiem rủi ro. " là sao ạ?

    Bên bạn là từ số tiền muốn bảo hiểm, tính ra số tiền đóng. Mình muốn hỏi là từ số tiền mình đóng, suy ngược ra mình sẽ được mệnh giá bảo hiểm là bao nhiêu? (6tr/năm ạ)
     
  17. Meyeuteo

    Meyeuteo Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    14/4/2012
    Bài viết:
    1,756
    Đã được thích:
    361
    Điểm thành tích:
    123
    - Tính từ khi bạn phát hiện ra bệnh khi đi khám bệnh ấy. Mình ko biết tuổi của bạn là bao nhiêu nên ko khẳng định đc là 6tr đấy đc bảo vệ mệnh giá bao nhiêu. Nếu hiểm nghèo 10 năm đầu tiên bạn nhận đc 100% STBH + lãi, lợi tức ở thời điểm đó. Từ năm thứ 11 trở đi bạn nhận đc 150% của STBH + lãi, lợi tức ở thời điểm đó. Còn nếu mắc 1 trong 3 bệnh dành riêng cho nữ thì đc thêm 20% của STBH nữa. Ví dụ nếu bị ung thư vú trong 10 năm đầu bạn nhận đc 120% STBH, từ năm thứ 11 bạn nhận đc 170% STBH nhé.
    - Còn nếu bạn bạn đã rút trước thì làm sao sau này lấy lại bạn vẫn lấy đc số theo dự tính được.
     
  18. Cốm baby

    Cốm baby Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    13/10/2010
    Bài viết:
    1,158
    Đã được thích:
    166
    Điểm thành tích:
    103
    Mình 27 tuổi bạn ạ :D
     
  19. bolobala87

    bolobala87 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    2/8/2012
    Bài viết:
    669
    Đã được thích:
    69
    Điểm thành tích:
    28
    Nghĩa là số tiền bạn đóng hàng năm đều bị trừ 1 phần phí như là phí rủi ro. Sau 15 năm thì phần đấy ngang vơi phần lãi nhận dc. Bạn để càng lâu thì số tiền càng tăng.

    Với mệnh giá 100 tr, nếu bạn nhỏ hơn 24 tuổi thì phí khoảng hơn 5 t, còn nếu bạn khoảng 29-30 thì mức phí khoảng hơn 6 tr.

    Bạn cho mình Thông tin ngày sinh thì chạy dự thảo là chính xác nhất
     
  20. Meyeuteo

    Meyeuteo Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    14/4/2012
    Bài viết:
    1,756
    Đã được thích:
    361
    Điểm thành tích:
    123
    Em 27 tuổi thì nếu 6tr/ năm thì bảo vệ khoảng 100tr nhé. số phí đóng 15 năm là khoảng 90tr nhé
     

Chia sẻ trang này