Toàn quốc: Mua Bảo Hiểm Tai Nạn Ở Đâu Tại Hà Nội?

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi dichvuseoBICTweb, 20/4/2019.

  1. dichvuseoBICTweb

    dichvuseoBICTweb Thành viên mới

    Tham gia:
    24/7/2018
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Tính mạng con người giờ đây thật qua nguy hiểm khhi đi ra đường gặp phải những anh tài xế vô tâm. Lái xe mà còn rượu bia, sử dụng chất mà túy,….. Ra đường bây giờ là nỗi sợ hãi của người dân hiện nay vì chẳng biết rủi ro sẽ đến lúc nào. Mua bảo hiểm tai nạn ở đâu là vấn đề mà hầu như tất cả mọi người đều thắc mắc. Vậy hãy cùng ibaohiem tìm hiểu ngay nhé.

    [​IMG]

    1. Điển hình về một vài vụ tai nạn

    Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 4 giờ ngày 24-3, chiếc xe ben mang biển số 93C - 059.81, do tài xế Phạm Ngọc Ngời (48 tuổi, ngụ xã Bù Nho, huyện Phú Riềng, tỉnh Bình Phước) chở đầy cát lưu thông trên đường Sao Bộng - Đăng Hà hướng từ bãi cát ra quốc lộ 14.

    Khi đi đến đoạn thôn 9, xã Thống Nhất, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước, tài xế Ngời buồn ngủ nên không làm chủ được tốc độ, mất lái, đánh lái sang bên trái, lao thẳng sang bên phía đường đối diện, tông thẳng vào nhà của vợ chồng anh Trần Văn Ký (29 tuổi) và chị Hoàng Thị Thúy (30 tuổi).

    Lúc này, vợ chồng anh Ký đang ngủ trong nhà nên đã bị chiếc xe ben tông trực diện vào người khiến 2 vợ chồng tử vong. Bé Trần Thị Ánh Nguyệt (3 tuổi) đang ngủ với bố mẹ bị xe ben tông hất văng ra ngoài, may mắn thoát chết. Ngôi nhà của anh Ký bị san phẳng.

    Gia đình anh Ký thuộc diện rất khó khăn, hai vợ chồng làm nghề tự do, không ổn định. Chính quyền huyện Bù Đăng và xã Thống Nhất cũng đã kịp thời có mặt, thăm hỏi động viên, đồng thời hỗ trợ trước mắt cho gia đình 3 triệu đồng.

    2. Bạn sẽ được hưởng những quyền lợi gì khi mua bảo hiểm tai nạn Bảo Việt

    Nếu chẳng may bạn bị rủi ro, tai nạn thì Bảo Việt chúng tôi sẽ đồng hành và hỗ trợ bạn trong việc chi trả, bồi thường những chi phí hợp lý giúp bạn giảm thiểu được nỗi lo, gánh nặng tài chính cho gia đình và có thể an tâm chữa bệnh. Bởi trong cuộc sống thì có rất nhiều rủi ro, tai nạn khó tránh khỏi như tai nạn lao động, tai nạn giao thông… chính vì thế, cách tốt nhất để bạn bảo vệ chi chính mình và người thân trong gia đình là mua bảo hiểm tai nạn Bảo Việt.

    – Khi mua bảo hiểm tai nạn của Bảo Việt chúng tôi thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và dịch vụ của sản phẩm. Bởi tập đoàn Bảo Việt chúng tôi là một trong những tập đoàn bảo hiểm lớn hàng đầu trên cả nước và được thành lập từ năm 1965 đến nay tập đoàn bảo hiểm của chúng tôi không ngừng lớn mạng và cho ra mắt nhiều sản phẩm bảo hiểm nhằm hỗ trợ tốt nhất và đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

    Nếu bạn chưa biết mua bảo hiểm tai nạn ở đâu thì hãy liên hệ tới ibaohiem.vn chúng tôi sẽ tư vấn, báo giá và làm các thủ tục bảo hiểm nhanh gọn và tiện lợi nhất cho khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Hà Nội: Tầng 5 Tòa nhà Bigwin, 53 Yên Lãng, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Tp.Hà Nội

    HCM: Số 19, Đường 21, Phường 10, Quận 6, Tp.Hồ Chí Minh

    CN các tỉnh: Hải Phòng, Bình Dương, Đà Nẵng….

    Hotline: 0966 490 888 - 0949 139 333

    Tel: 02466 569 888, Email: kinhdoanh@ibaohiem.vn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dichvuseoBICTweb
  2. dichvuseoBICTweb

    dichvuseoBICTweb Thành viên mới

    Tham gia:
    24/7/2018
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Bài viết khá hay và hữu ích ạ
     

Chia sẻ trang này