Thông tin: Mua Bỉm Giá Rẻ Cho Người Lớn Tuổi Ở Đâu

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi PhuongPham90, 12/10/2020.

  1. PhuongPham90

    PhuongPham90 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    12/10/2020
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nếu có ai hỏi nên chọn thương hiệu tã nào cho người lớn thì mình xin mạnh dạn khẳng định tã SunMate là lựa chọn hàng đầu. Đây là điều hiển nhiên vì tã SunMate không những sở hữu những tính năng nổi trội phù hợp với nhu cầu của người sử dụng, mà còn thường xuyên có những chương trình khuyến mãi, giúp giảm đi một phần gánh nặng về tài chính cho gia đình.

    Ưu điểm của tã SunMate


    Có thể nói, qua quá trình tìm hiểu cũng như cho người thân sử dụng thực tế thì tã người già SunMate là thương hiệu được mình tin dùng nhất bởi đảm bảo về độ thấm hút, tính chống tràn, đa dạng kích thước,... nhưng giá cả lại thấp hơn các thương hiệu khác trên thị trường.

    Các tính năng của tã người già SunMate:

    ● Thấm hút vượt trội: Lõi bông siêu thấm, ngăn trào ngược chất lỏng, tạo sự khô thoáng, an tâm tuyệt đối.

    ● Vách chống trào kép: Sạch sẽ vượt trội nhờ khả năng khóa chất lỏng bên trong với 2 vách chống trào ôm sát cơ thể.

    ● Màng đáy siêu thoáng: Màng đáy dạng vải giúp thoát hơi ẩm, tránh hầm bí, giữ bề mặt da luôn khô thoáng.

    ● Lớp dẫn thấm thông minh (ADL): Giúp lan tỏa, phân tán đều chất lỏng, thấm hút siêu tốc và ngăn chất lỏng thấm ngược.
    ● Hạt GEL tác động kép thấm hút - kháng khuẩn: Khô thoáng tối đa với hạt siêu thấm hút kết hợp công nghệ kháng khuẩn, giúp hạn chế sự phát triển mùi hôi.
    ● Vạch báo tã đầy tiện lợi (Chỉ có ở tã dán).
    Chi phí tã người già SunMate

    So với những thương hiệu tã có chất lượng tương đương thì tã quần SunMate lại có giá rẻ hơn, giúp giảm đi một phần chi phí đáng kể cho người tiêu dùng:

    Mua tã SunMate khuyến mãi cho người già ở đâu tốt?


    Có thể nói, cửa hàng lớn hoặc các siêu thị được xem là nơi uy tín đầu tiên mà người tiêu dùng nghĩ đến khi mua bất cứ sản phẩm tiêu dùng nào bởi chúng đảm bảo hơn về nguồn gốc, xuất xứ.

    Bản thân mình lúc đầu mua tã cho người thân cũng vậy, để tiết kiệm chi phí, mình thường xuyên canh các đợt khuyến mãi của cửa hàng hoặc siêu thị để chọn mua sản phẩm với giá rẻ.

    Sau một thời gian tìm hiểu, mình biết được trang tabimshop.com là trang thương mại điện tử chính thống của thương hiệu tã SunMate và có rất nhiều chương trình ưu đãi cho người tiêu dùng. Vừa cảm thấy an tâm, lại vừa chắc chắn nhận được giảm giá ít nhất 10% mà không cần đợi đến đợt sale nên mình đã bắt đầu mua online trên trang này và cảm thấy hoàn toàn hài lòng về chất lượng cũng như dịch vụ tại đây.

    Gần đây, còn có chương trình "Điều con muốn làm" rất hữu ích cho người cao tuổi, giúp bậc làm con trao tặng đến thành viên lớn tuổi trong gia đình món quà sức khỏe. Chỉ với 4 bước đăng ký đơn giản, bạn đã có cơ hội mời các bác sĩ hàng đầu từ phòng khám đa khoa SIM Med tới thăm khám sức khỏe tại nhà cho người lớn tuổi.

    [​IMG]

    Tã người lớn SunMate vừa có chất lượng tốt, vừa có mức giá phù hợp

    Tóm lại, SunMate chưa bao giờ làm mình thất vọng, từ chất lượng sản phẩm, dịch vụ khách hàng đến những giá trị mà SunMate mang đến cho cộng đồng. Chắc chắn mình sẽ tiếp tục tin dùng tã SunMate cho người thân trong thời gian sắp tới.

    Nếu bạn đang có nhu cầu dùng thử hoặc đặt mua số lượng lớn thì có thể gọi thẳng đến hotline 1800 555 520 ext 140 để đặt hàng từ công ty luôn nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi PhuongPham90
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    để tìm được chỗ mua bỉm phù hợp cho con rất khó
     

Chia sẻ trang này