Toàn quốc: Mua bột trà xanh làm bánh ở đâu, mua bột trà xanh đắp mặt

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi kimthuongchv, 22/1/2015.

  1. kimthuongchv

    kimthuongchv

    Tham gia:
    15/8/2012
    Bài viết:
    27,592
    Đã được thích:
    4,664
    Điểm thành tích:
    2,113
    Bán bột trà xanh matcha Nhật Bản
    Mua bột trà xanh matcha ở đâu ?

    Trênthị trường Việt Nam xuất hiện nhiều loại bột trà xanh nhưng bột trà xanh matcha NhậtBản, bot tra xanh Đài Loan, bột trà xanh Thái Nguyên…Bộttrà xanh Nhật Bản giá thanh cao do cầu kỳ trong khâu chế biến nguyên liệu cũngnhư sự nổi tiếng của nó trong giới ẩm thực và làm đẹp.
    [​IMG]
    giấy chứng nhận an toàn hàng nhập khẩu đây các mẹ yên tâm nhé

    [​IMG]
    Giá bán bôt trà xanh matcha tại shop hiện nay là :
    ☑ Matcha vụ xuân : 150k/100g
    ☑ Matcha vụ xuân loại đặc biệt : 170k/100g
    ☑ Bột trà xanh handmade special : 80k/100g


    ★ Cách thức đặt hàng :
    ☑ Mua hàng trực tiếp tại N5D Nguyễn Thị Thập
    Đặt hàng qua hotline 0973.098.817


    ★ Phương thức thanh toán :
    ☑ Thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản
    ☑ Thanh toán tại nhà khi nhận hàng bằng hình thức COD. Với hình thức này quý khách mất thêm 15k phí COD đây là phí thu tiền hộ.


    ★ Thông tin chuyển khoản :
    ☑ Vietcombank: LE XUAN NAM – Chi nhánh: Thành công Số TK : 0451001875215
    ☑ Techcombank : LE XUAN NAM – Chi nhánh: Thành Công Số TK : 14020823971013
    ☑ Viettinbank : Nguyễn Thị Kim Thương 711A06076983 chi nhánh Nam Thăng Long.
    Phí ship :
    ☑ Đối với các đơn hàng từ 300g trở lên đối với matcha và 500g trở lên đối với bột trà xanh được miễn phí vận chuyển. Giá sỉ áp dụng với đơn hàng từ 1 kg bột matcha trở lên
    ☑ Các đơn hàng nhỏ hơn phí ship tính từ 5-40k tùy xa gần.
    ☑ Freeship các đơn hàng quanh khu vực Thanh Xuân, Cầu Giấy

    Mua bột trà xanh đắp mặt nạ
    Em có bán bột trà xanh handmade đắp mặt nạ , sản phẩm làm bằng lá chè xanh tươi của Việt Nam, phơi khô và xay bằng máy xay bình thường nên độ mịn không thể sánh bằng với matcha Nhật được, có thể pha uống và thích hợp để đắp mặt nạ làm trắng da, trị mụn, mờ vết thâm , se lỗ chân lông ạ.
    [​IMG]
    Đóng gói từng lọ 100g giá bán 80k/ lọ ạ.
    Mua 2 lọ freeship Hà Nội.
    Các đơn hàng tỉnh không yêu cầu lọ thủy tinh , Freeship các đơn mua từ 500g trở lên.
    Các đơn hàng từ 1 kg trở lên có giá sỉ

    Cách làm sữa chua trà xanh ngon đúng vị
    Bột trà xanh hiện nay không còn gì xa lạ đối với tất cả mọi người. Làm đẹp bằng bột trà xanh, giảm cân, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, giảm nguy cơ mắc tiểu đường tuýp 2, các bệnh về ung thư,Alzheimer… Và một công dụng không thể không nhắc tới, khiến nhiều người biết tới bột trà xanh hơn, đó là dùng trong ẩm thực. Còn gì tuyệt vời hơn khi nhâm ni cốc sữa chua trà xanh thơm ngon.

    Cách làm sữa chua trà xanh
    [​IMG]

    Vào mùa hè nắng nóng, vị trà xanh thanh mát, dịu nhẹ kết hợp cùng sữa chua sẽ khiến bạn thích mê món sữa chua trà xanh độc đáo này. Cách làm sữa chua trà xanh vô cùng đơn giản bạn nhé:

    Nguyên liệu:

    + 1 hộp sữa chua không đường

    + sữa tươi

    + 200g (1/2 hộp) sữa đặc

    + 140ml nước sôi

    + 10g bột trà xanh sư

    [​IMG]

    Cách làm:

    _ Hòa tan bột trà xanh với nước ấm. Sau đó lọc qua rây mau mắt để loại bỏ những phần lợn cợn.

    _ Cho sữa đặc vào chiếc âu lớn. Cho 140 ml nước sôi già vào trong âu, khuấy đều cho sữa đặc tan hết.

    _ Dùng lon sữa đặc để đong sữa tươi, cho 1,5 lon sữa tươi vào âu. Như cậy để đảm bảo được tỉ lệ là 1/2 lon sữa đặc: 1/2 lon nước nóng:1,5 lon sữa tươi.

    _ Sữa chua không đường để ngoài cho hết lạnh hẳn, rồi đổ vào hỗn hợp sữa, khuấy đều.

    _ Cho tiếp nước trà xanh vào hỗn hợp, rồi khuấy đều lên.

    _ Đun một nồi nước đến khoảng 70 – 80 độ, C khi thấy phía dưới đáy nồi bắt đầu sôi lăn tăn từ dưới lên thì tắt bếp. (nước đủ để ngập 1/3 hũ/hộp)

    _ Trong thời gian đợi nước sôi, múc hỗn hợp vào các hũ thủy tinh hoặc hộp có nắp. Sau khi hoàn tất cho sữa vào thì đậy nắp các hũ/ hộp lại.

    _ Phủ 1 lớp khăn bông sạch phía trên, đậy kín nắp nồi và để ủ trong 8 – 10h cho sữa chua đông. Sau đó để ra ngoài khoảng 1h cho nguội rồi để vào tủ lạnh. Mục đích việc cho sữa chua ra ngoài 1h là làm cân bằng nhiệt độ, sữa chua không bị tách nước.

    Chúc các bạn thành công và ngon miệng!

    Từ khóa : sua chua tra xanh

    Feedback về sản phẩm
    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi kimthuongchv
    Sửa lần cuối: 31/8/2015
  2. kimthuongchv

    kimthuongchv

    Tham gia:
    15/8/2012
    Bài viết:
    27,592
    Đã được thích:
    4,664
    Điểm thành tích:
    2,113
    Ðề: Bán bột trà xanh matcha, bột trà xanh handmade, bột matcha nguyên chất

    Hôm trướccó bạn hỏi Shop có bán set tẩy da chết bằngbột trà xanh dầu dừa không? Có chứ,shop bán cả bộ luôn chỉ mỗi bộdụng cụ đắp mặtnạ thì bạn phải tựmua thôi, .
    Nếu bạn chỉ dùng vớimục đích tẩy da chết thì dùng bộttrà xanh handmade là đượcnhé, không cần đến bột trà xanh Matcha Nhật Bản,giá thành cũng thấp hơn mà dùng rất ok luôn. Còn nếu bạn đã có sẵn matcha rồi thì vừa tẩy da chết vừa dưỡng trắng da, trị mụn được luôn nhé. Một công đôi việc phải không nào.

    Mùa đông này trộncái dùng ngay và luôn nha, đểdễ dùng hơn hâm nóng dầu dừa, lúc dầudừa còn đang nóng thì chobột trà xanh trộn vào luôn nhé, dùng luôn trênda mặt khi hỗn hợp còn hơiâm ấm sau đó rửa lại bằngnước lạnh, có thể sử dụnglại 1 lần sữa rửamặt để làm sạch da mặtlần nữa nhé. Da mặt có thể hơi bị xanh chút nếu không rửa lại sữa rửa mặt , cơ mà không sao nhé, nó sẽ mất đi nhanh thôi. Tẩy xong thấy da sạch và mịn màng, trắng lên trông thấy thích lắm nhé.
    [​IMG]

    Tốt nhất là dùng lần nào trộn lần ấy, vì mặt nạ này để ngoài trời lạnh đông cứng vón lại như trong hình, trong hình là ad cho thêm tinh bột nghệ vào nữa nhé. Khi bị đông cứng rồi có thể đặt vào 1 cái bát nước ấm một lúc nó chảy ra là dùng được. Ad lai hay làm ẩu chế nước sôi đổ tý vào nó chảy ra quện lên đắp toàn thân luôn. Cơ mà cũng chỉ dùng được tối đa 2 lần thôi nhé, không nên để quá lâu.


    Tỷ lệ trộn như sau : Cứ 2 thìa cafe dầu dừa thì 1.5 thìa cafe bột trà xanh. Sử dụng chổi quét mặt nạ nhé, chứ dùng thìa đắp không dính trên da đâu ạ.
    Shop cung cấp set dầu dừa và bột trà xanh gồm
    1 lọ dầu dừa 100ml giá 80k
    1 lọ bột trà xanh 90g giá 80k
    Phí ship các tỉnh shop share ship nhé, miễn phí giao hàng các khu vực Thanh Xuân, Cầu Giấy, Từ Liêm, Đống Đa nhé. Các quận còn lại ở Hà Nội phí ship 10-20k tùy xa gần nhé.
     
  3. BellaShopHn

    BellaShopHn Túi xuất khẩu - Giày trẻ em

    Tham gia:
    8/4/2014
    Bài viết:
    15,673
    Đã được thích:
    3,127
    Điểm thành tích:
    2,113
    Ðề: Bán bột trà xanh matcha, bột trà xanh handmade, bột matcha nguyên chất

    bột trà xanh nhà chị mua về làm bánh dc ko ạ?
    Bn tiền 1 lạng thế c?
     
    huyen9234kimthuongchv thích.
  4. kimthuongchv

    kimthuongchv

    Tham gia:
    15/8/2012
    Bài viết:
    27,592
    Đã được thích:
    4,664
    Điểm thành tích:
    2,113
    Bán bột trà xanh ở Hà Nội
    Bán bột trà xanh Hà Nội
    Bạn đang tìm mua bột trà xanh nguyên chất hay bột matcha Nhật Bản để làm bánh, làm đồ uống hay làm mặt nạ mà chưa biết mua ở đâu uy tín, chất lượng và giá cả phù hợp.

    Shop không cung cấp quá nhiều dòng sản phẩm mà chỉ đang cung cấp 2 dòng sản phẩm bột trà xanh handmade phục vụ các chị em làm đẹp và bột trà xanh matcha Nhật Bản để các chị em có thể vừa làm bánh vừa làm thức uống giải khát vừa có thể làm mặt nạ làm đẹp. Về bột trà xanh cũng như bột matcha trên thị trường có rất nhiều loại. Shop chú trọng và phân chia thành 2 đối tượng và 2 sản phẩm.

    1. Làm đẹp, làm mask, làm mặt nạ dưỡng da toàn thân, làm nước hoa hồng
    Hầu hết các loại bột trà xanh và bột matcha đều có thể làm mặt nạ trị mụn, dưỡng trắng, kiềm nhờn hiệu quả. Bạn cũng có thể tiết kiệm chi phí bằng cách tự làm bột trà xanh cho mình. Cách làm cực kì đơn giản bạn có thể tìm thấy ở bất cứ website handmade nào. Bột trà xanh handmade thật sự không quá tốn kém như bột matcha mà hiệu quả cũng rất tốt. Đối với dòng sản phẩm này shop có bán từng lọ nhỏ phù hợp để bạn sử dụng 2-3 tháng (vì mỗi lần chỉ dùng có 1 /2 thìa café) với chi phí chưa đến 100 nghìn. Sản phẩm an toàn, không hóa chất về độ mịn chưa đạt đến mức để làm bánh, độ chát cao hơn các sản phẩm dòng làm bánh nhưng phù hợp để đắp mặt nạ, tắm và pha uống thay nước chè xanh các bạn nhé.

    [​IMG]

    1. Làm bánh, làm sinh tố, làm đồ uống…
    Trên thị trường các shop làm bánh ưa chuộng sử dụng bột trà xanh Thái Nguyên và bột matcha Đài Loan để làm bánh với giá thành rẻ. Nhưng tất nhiên là mùi vị không thể bằng khi bạn sử dụng matcha Nhật được. Khi sử dụng matcha Nhật Bản đặc biệt là các loại matcha vụ xuân, hay matcha loại đặc biệt cho bạn những thức uống, các loại bánh mang đúng hương vị Nhât Bản, các món ăn cũng tinh túy và chất lượng hơn hẳn.Bạn cũng có thể dùng matcha vụ hè và matcha vụ thu nhưng tạo màu và vị ngọt chát, mùi hương thì không thể bằng matcha vụ xuân được, vì thế matcha vụ xuân đắt hơn hẳn.

    [​IMG]

    Người Việt Nam thường có câu “đắt xắt ra miếng”. Điều này đúng khi so sánh matcha vụ xuân với các loại bột matcha hay bột trà xanh thông thường.

    Mà thực ra sử dụng bột matcha không hề đắt, mỗi lần sử dụng bạn chỉ cần một liều lượng nhỏ. Với 1 túi 100g bạn tha hồ chế biến các món ăn thơm ngon.

    Bột matcha khi sử dụng trong làm đẹp làm mặt nạ, độ mịn của nó hơn hẳn bột trà xanh nên ứng dụng của nó hơn hẳn. Hãy thử và cảm nhận vị ngon, ngọt chát , thơm dịu của bột trà xanh matcha nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản.
     
    Sửa lần cuối: 22/3/2015
  5. monamour82

    monamour82

    Tham gia:
    22/7/2012
    Bài viết:
    12,214
    Đã được thích:
    2,044
    Điểm thành tích:
    963
    Ðề: Bán bột trà xanh matcha, bột trà xanh làm bánh, bột matcha đắp mặt

    E gái có món này nữa à
    Chúc e đắt hàng
     
    kimthuongchv thích bài này.
  6. kimthuongchv

    kimthuongchv

    Tham gia:
    15/8/2012
    Bài viết:
    27,592
    Đã được thích:
    4,664
    Điểm thành tích:
    2,113
    Trang chủ/ Công Dụng / Những cách chế biến bột trà xanh làm bánh siêu ngon
    Những cách chế biến bột trà xanh làm bánh siêu ngon
    Những cách chế biến bột trà xanh làm bánh siêu ngon
    Hôm nay Shop sẽ giới thiệu một cách làm Matcha truffle với hương vị trà xanh thơm lừng và béo ngậy. Đây là những cách làm bánh mà shop sưu tầm được và cảm thấy thực sự rất ngon bạn hãy thử xem nhé.
    Đầu tiên là khâu chuẩn bị nguyên vật liệu. Chúng ta cần :

    [​IMG]-300g chocolate trắng

    – 83ml heavy cream
    – 50g bột matcha
    – Một nhúm muối
    – 30g bơ lạt
    – Quả mâm xôi khô (tùy ý)


    Các bước thực hiện :



    [​IMG]

    Bước 1:

    – Đầu tiên, bạn đun heavy cream và bơ trên bếp, rắc thêm một ít muối vào.

    – Để sẵn bột matcha ra bát to.

    [​IMG]Bước 2:


    – Khi bơ đã tan hết, bạn đổ hỗn hợp vào cùng với bột matcha rồi khuấy đều cho đến khi hỗn hợp tan hết.





    [​IMG] Bước 3:

    – Cắt nhỏ chocolate trắng và cho vào một bát riêng.













    [​IMG]



    Bước 4:

    – Đun cách thủy chocolate trên bếp cho đến khi chocolate chảy hết.













    [​IMG]



    Bước 5:

    – Khi chocolate đã tan chảy hoàn toàn, bạn lấy bát ra khỏi nồi rồi đổ phần bột matcha vào, trộn đều lên.













    [​IMG]



    Bước 6:

    – Nếu hỗn hợp matcha và chocolate vẫn còn lợn cợn, bạn thêm một thìa nước nóng để làm hỗn hợp chảy đều ra hết. Hỗn hợp chuẩn phải có độ đặc giống trong ảnh nhé!









    [​IMG]

    Bước 7:

    – Đổ hỗn hợp matcha chocolate vào túi bắt kem













    [​IMG]

    Bước 8:

    – Bắt hỗn hợp vào khuôn tùy ý. Nếu không có khuôn, bạn có thể dùng khay đá hoặc khay vuông lớn cũng được.

    – Cạo bỏ phần trên cùng của miếng truffle để trông đẹp mắt hơn.

    – Cất truffle vào tủ lạnh trong khoảng 4-5 giờ.

    – Khi các viên kẹo đã cứng lại, bạn cẩn thận tách chúng ra khỏi khuôn.





    Bước cuối cùng: Áo kẹo qua 1 lớp bột matcha, sau đó đến 1 lớp mâm xôi khô. Nếu không có mâm xôi, bạn có thể bỏ qua phần này nhé!

    [​IMG]








     
    Sửa lần cuối: 22/3/2015
  7. kimthuongchv

    kimthuongchv

    Tham gia:
    15/8/2012
    Bài viết:
    27,592
    Đã được thích:
    4,664
    Điểm thành tích:
    2,113
    Các cách làm bánh bột trà xanh
    Các cách làm bánh bột trà xanh
    Bạn đang mê mẩn những thức uống, sinh tố , kem có mùi vị trà xanh, vậy bạn đã thưởng thức các loại bánh được làm từ bột trà xanh chưa?

    Hôm nay shop sẽ hướng dẫn bạn loại bánh mì làm từ bột trà xanh dễ làm, đơn giản, không quá tốn thời gian và nguyên vật liệu nhé.

    Nguyên liệu:

    - 40g dầu ăn
    – 380g bột làm bánh mì
    – 280g sữa tươi
    – 15g bột trà xanh
    – 30g đường
    – 3g muối
    – 4g men bánh mì (bột nở)

    - 100g đường

    [​IMG]

    Thực hiện:

    Rây bột mì, muối, đường, bột trà xanh. Sau đó cho thêm dầu ăn,sữa tươi và men vào hỗn hợp bột.Nhào bôt từ 10-15 phút đến khi bột có độ mịn và dẻo dai, phết một lớp mỏng dầu ăn bên ngoài mặt bột rồi ủ đến khi bột nở gấp đôi. Sau đó nhồi bột thêm một lần nữa. Bật lò nướng 180 độ trước 10 phút . Cho bánh vào nướng từ 10-12 phút rồi cho ra ngoài và hoàn thành công đoạn làm bánh bột trà xanh.

    Đây là công thức đơn giản, tùy vào khẩu vị của mỗi người bạn có thể gia giảm thêm đường hoặc không bỏ muối nếu thích. Có thể phết thêm một chút dầu ăn bên ngoài trước khi nướng hoặc không.

    Chúc bạn ngon miệng !

    -
     
    Sửa lần cuối: 22/3/2015
  8. kimthuongchv

    kimthuongchv

    Tham gia:
    15/8/2012
    Bài viết:
    27,592
    Đã được thích:
    4,664
    Điểm thành tích:
    2,113
    Ðề: Bán bột trà xanh matcha, bột trà xanh làm bánh, bột matcha đắp mặt

    Ngày nay rất nhiều phụ nữ yêu thích việc sử dụng bột matcha trà xanh để đắp mặt. Điều này thể hiện rõ khi xu hướng tìm mua bột trà xanh tăng hơn trước rất nhiều.
    Trà xanh có rất nhiều lợi ích cho cơ thể. Bạn hãy cố gắng bổ sung nó trong chế độ ăn uống hàng ngày của mình.
    Trà xanh được cho là giúp ngăn ngừa bệnh ung thư và tim mạch, giúp kiểm soát cân nặng và giữ cho răng miệng của bạn khỏe mạnh. Tiêu thụ thường xuyên cho thấy trà xanh có một số lợi ích tích cực trong sức khỏe của xương.

    Trà xanh cũng rất tốt cho da, giúp giảm viêm và giảm mụn trứng cá cũng như chống lại lão hóa da, chống nắng, chống lại các tia UV có hại. Hiện nay có rất nhiều nơi cung cấp và bán bột trà xanh đắp mặt, tuy nhiên bạn phân vân không biết nên mua ở đâu uy tín chất lượng.
    Chúng tôi hiện đang bán sản phẩm bột trà xanh handmade, được làm hoàn toàn thủ công, không hóa chất, không phẩm màu, không chất bảo quản, an toàn cho da của bạn. Sản phẩm bột trà xanh handmade đắp mặt được làm thủ công nên không tan được nên không làm bánh hay thực phẩm được nhưng rất tốt cho việc đắp măt nạ, làm đẹp da vì hoàn toàn không có hóa chất độc hại, sản phẩm được phơi khô và sấy kĩ tránh nấm mốc.
    Bạn nên kết hợp bột trà xanh với sữa , sữa chua hoặc dầu dừa . Nếu bạn chỉ trộn nó với nước rồi đắp mặt có thể làm cho da mặt bị xanh, bạn hãy rửa lại bằng một ít sữa rửa mặt bạn nhé. Da bạn sẽ mịn màng hơn sau khi đắp mặt nạ, các nốt mụn sẽ nhỏ đi. Bạn nên sử dụng 2 lần/ tuần hoặc nhiều hơn nếu có thể. Nó giúp giảm tia UV gây hại cho da và giảm quá trình lão hóa da. Nếu làn da bạn bị mụn nhiều và bạn muốn làm trắng da nhanh hơn hiệu quả hơn có thể kết hợp mặt nạ tinh bột nghệ vàng, bột trà xanh matcha tỷ lệ bằng nhau với sữa chua và mật ong bạn nhé. Đảm bảo bạn sẽ rất thích loại mặt nạ này. Nếu không có mật ong bạn có thể thêm chút dầu dừa, mùi thơm của hỗn hợp mặt nạ này rất khác lạ nhưng dễ chịu khiến bạn vừa có thể thư giãn vừa làm đẹp. Tại sao bạn không thử ?
    Chúng tôi có những combo nhỏ cho khách dùng thử. Chỉ 200k/combo dùng trong 3 tháng .
    [​IMG]
    Combo trị mụn bao gồm:
    - 1 hũ 80g tinh bột nghệ vàng
    - 1 hũ 80g bột trà xanh matcha
    - 1 hũ 100ml dầu dừa nguyên chất
     
  9. chang chip

    chang chip

    Tham gia:
    11/9/2014
    Bài viết:
    16,381
    Đã được thích:
    4,865
    Điểm thành tích:
    2,113
    Ðề: Bán bột trà xanh matcha, bột trà xanh làm bánh, bột matcha đắp mặt

    Mới có sp mới hả chị, chị nhiều mặt hàng quá
     
    kimthuongchv thích bài này.
  10. thaonguyenxanhtn

    thaonguyenxanhtn thaonguyenhome.vn - Hotline: 0919050189

    Tham gia:
    18/7/2014
    Bài viết:
    15,245
    Đã được thích:
    4,500
    Điểm thành tích:
    2,113
    Ðề: Bán bột trà xanh matcha, bột trà xanh làm bánh, bột matcha đắp mặt

    làm bánh đã có địa chỉ bột trà tin cậy nhà chị rùi !
     
    kimthuongchv thích bài này.
  11. xuxu90009000

    xuxu90009000

    Tham gia:
    29/12/2009
    Bài viết:
    12,433
    Đã được thích:
    2,986
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Bán bột trà xanh matcha, bột trà xanh làm bánh, bột matcha đắp mặt

    cho chị hỏi 1 câu hơi ngố ? bột này dùng làm gì ? và dùng như thế nào hả em ? :(
     
    nthang_pmkkimthuongchv thích.
  12. Me_moka

    Me_moka

    Tham gia:
    19/4/2014
    Bài viết:
    10,001
    Đã được thích:
    1,148
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Bán bột trà xanh matcha, bột trà xanh làm bánh, bột matcha đắp mặt

    chị mua bột trà xanh nhật á chị, 1 tuần đắp 2 lần vừa chống lão hóa, vừa dưỡng da mịn mằng, da mặt em thấy cũng hồng hào, căng hơn ^^ 1/2 lòng trắng/đỏ trứng ( tùy loại da chị nhé, nếu dầu chị xài lòng trắng, da khô thì lòng đỏ, hình như là thế em ko nhớ rõ)+ 1/2 thìa cà phê sữa chua loại uống+1-2 thìa cà phê bột trà xanh. tùy theo chị thích mặt nạ sệt hay ko sệt mà có thể điều chỉnh, để 20-30' theo lí thuyết là vậy nhưng chị thấy khô là có thể rửa rồi. tuy lúc vừa rửa mặt xong có thể da mặt hơi hơi xanh xanh nhưng từ từ sẽ hết,
     
  13. nguyenhongnhungajc

    nguyenhongnhungajc Russia Corner 0943649909

    Tham gia:
    7/8/2010
    Bài viết:
    7,030
    Đã được thích:
    521
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Bán bột trà xanh matcha, bột trà xanh làm bánh, bột matcha đắp mặt

    ui cái đắp mặt trà xanh mn bán giá tôt thế,
     
    kimthuongchv thích bài này.
  14. kimthuongchv

    kimthuongchv

    Tham gia:
    15/8/2012
    Bài viết:
    27,592
    Đã được thích:
    4,664
    Điểm thành tích:
    2,113
    Ðề: Bán bột trà xanh matcha, bột trà xanh làm bánh, bột matcha đắp mặt

    dạ bột trà xanh matcha:
    - có thể làm bánh
    - làm sinh tố
    - làm đồ uống
    - làm mặt nạ dưỡng da
    chị ạ
    Bột trà matcha những lợi ích không nhỏ
    Bột trà matcha
    Sử dụng trà matcha cho một sức khỏe tốt hơn.

    Trong matcha có chứa các chất chống oxy hóa có khả năng chống lại bệnh tật, chống viêm, ngăn ngừa ung thư, ngăn ngừa tình trạng béo phì…

    Rất nhiều người không biết được răng cơ thể đang dần bị oxy hóa bởi các gốc tự do, điều này dẫn đến các bệnh tật, sự lão hóa, sự đình trệ các hoạt động tự nhiên của cơ thể. Họ cũng vô tình bỏ qua những thức uống có lợi cho sức khỏe.

    [​IMG]

    Ta có thể dẫn chứng ở đây các chất chống oxy hóa quen thuộc như curcumin trong củ nghệ , catechin trong trà xanh…

    Vô tình chúng ta bỏ qua những thứ có lợi cho cơ thể. Cũng có thể không hẳn bạn không biết, mà bạn ngại, ngại sử dụng. Việc om chè, chế biến lá chè tươi làm bạn thật sự muốn bỏ qua loại thực uống tuyệt vời này. Giải pháp đơn giản là bột trà xanh matcha.

    Matcha là một loại bột được nghiền từ lá trà tencha từ những giống trà có hàm lượng chất chống oxy hóa cao Yabukita.

    Trà matcha Nhật Bản giàu các loại vitamin , khoáng chất , chất chống oxy hóa mạnh mẽ và các axit amin có lợi. Vì thế có thể ứng dụng bột trà xanh matcha Nhật Bản trên nhiều phương diện : mỹ phẩm , làm đẹp, thức uống, giải khát, sinh tố, kem,bánh…

    Thực tế cho thấy loại bột trà này đang rất được ưa chuộng.

    Shop cung cấp bột trà xanh macha Nhật Bản nguyên chất, hàng chuẩn 100 %, không pha trộn. Sản phẩm tơi mịn, giữ được màu xanh của trà, vị ngọt chát,mùi thơm nhẹ, thích hợp làm đồ uống hàng ngày trong thực đơn của bạn.

    Shop giao hàng trên toàn quốc, miễn phí vận chuyển đơn hàng từ 300g trở lên. Có dịch vụ giao hàng thu tiền tại nhà.
     
    Sửa lần cuối: 22/3/2015
  15. kimthuongchv

    kimthuongchv

    Tham gia:
    15/8/2012
    Bài viết:
    27,592
    Đã được thích:
    4,664
    Điểm thành tích:
    2,113
    Ðề: Bán bột trà xanh matcha, bột trà xanh làm bánh, bột matcha đắp mặt

    dạ cái đó là bột tra xanh handmade chị ạ
     
  16. kimthuongchv

    kimthuongchv

    Tham gia:
    15/8/2012
    Bài viết:
    27,592
    Đã được thích:
    4,664
    Điểm thành tích:
    2,113
    Trang chủ/ Công Dụng / Matcha trà xanh bạc hà
    Matcha trà xanh bạc hà
    (trà xanh bạc hà)

    Ngoài việc kết hợp bột trà xanh với lá bạc hà để đắp mặt nạ thì bột trà xanh và bạc hà còn có thể làm đồ uống cực thơm ngon.

    Các nguyên liệu cần chuẩn bị:

    1. Bột trà xanh matcha
    2. Siro vị bạc Hà
    3. Sữa đặc có đường.
    4. Sữa tươi không đường.
    5. Bột vani Costellini”s.
    6. Một ly đá bi.
    7. Bình xịt kem tươi
    I. Matcha trà xanh latte bạc hà :

    • 3gr bột trà xanh (3gr tương đương ½ thìa cafe ).
    • 60ml sữa đặc.
    • 320 ml đá bi
    • 7ml syrup bạc hà
    [​IMG]

    Dùng 90ml nước đun sôi, đổ bột trà xanh vào đánh tan bột trà xanh, sau đó đổ sữa đặc, bột costellinis và dùng cần hơi của máy pha cà phê đánh tan lên. Đổ dung dịch này vào trong ly thủy tinh, và đổ thẳng đá lên, sau đó cho siro bạc hà vào và trộn đều lên.

    Lưu ý: không cho thẳng bạc hà vào trong dung dịch trà xanh mà đánh lên sẽ làm mất vị bạc hà, không ngon.

    II . Matcha trà xanh ice blended.

    • 3gr bột trà xanh ( 3 thìa 1/2 teaspoon).
    • 60ml sữa đặc.
    • 30ml sữa tươi không đường, sữa tạo dung dịch để dễ xay.
    • Đá bi
    • 7ml siro bạc hà
    [​IMG]

    Dùng 40ml đến 45ml nước đun sôi để đánh tan trà xanh lên nhé. Sau đó đổ dung dịch trà xanh, bột costellini’s sữa tươi, sữa đặc, siro bạc hà và sau cùng là đá và trong máy xay và đánh tan lên.

    Bạn xịt kem tươi lên trên và thưởng thức.

    Các lưu ý với cách làm matcha trà xanh này:

    1. Bột trà xanh các bạn phải chọn là loại bột có chất lượng tốt như matcha Nhật Bản vụ Xuân là hợp lý
    2. Sữa tươi được chọn là sữa không đường
    3. Bạn không nên đổ thẳng bột trà xanh vào trong máy xay, vì làm như vậy các hạt bột sẽ còn lại trong miệng và không ngon.
     
    Sửa lần cuối: 22/3/2015
  17. kimthuongchv

    kimthuongchv

    Tham gia:
    15/8/2012
    Bài viết:
    27,592
    Đã được thích:
    4,664
    Điểm thành tích:
    2,113
    Nơi bán bột trà xanh làm bánh
    (bán bột trà xanh làm bánh)
    Hiện nay bột trà xanh matcha ngày càng phổ biến trong làm đẹp và ẩm thực trên toàn thế giới. Bột trà xanh matcha có nguồn gốc từ Nhật Bản, được biết đến như một thứ thuốc bổ, một thực phẩm vàng ở xứ sở mặt trời mọc.

    Bạn có thể tham khảo các bài viết trên website nói về công dụng của bột trà xanh, bột trà xanh mua ở đâu, cách làm bột trà xanh để hiểu rõ hơn về loại nguyên liệu thiên nhiên này.

    Trong âm thực, bột trà xanh matcha được sử dụng làm sinh tố, làm sữa chua, làm thạch, làm bánh, làm smoothie … do trà xanh matcha có mùi thơm nhẹ của trà vị chát ngọt và màu xanh rất đẹp, tạo màu an toàn và rất ổn.

    [​IMG]

    Trên thị trường Việt Nam hiện đang có 4 dòng sản phẩm . Đó là bột trà xanh handmade, bột trà xanh Thái Nguyên, bột trà xanh Nhật Bảnbột trà xanh Đài Loan. Nếu bạn chỉ dùng để đắp mặt thì có thể dùng bột trà xanh handmade với giá thành vừa phải , dao động từ 50-80k/ 100g tùy loại 1 hay loại 2 và thời điểm làm bột trà.

    Còn để pha uống và làm bánh, bột trà xanh Nhật Bản hơn hẳn các loại còn lại ở mùi vị, độ mịn, độ tan và độ tạo màu. Tuy nhiên giá thành bột trà xanh Nhật Bản không hề rẻ và dễ mua phải hàng nhái lại trê thị trường. Vì vậy bạn cần tìm một nơi uy tín, tin cậy để mua sản phẩm này.

    Shop cung cấp 2 dòng sản phẩm bột trà xanh handmade và bột trà xanh nhập khẩu Nhật Bản. Chúng tôi cam kết về chất lượng, đảm bảo không hóa chất, không phẩm màu, vệ sinh an toàn sạch sẽ. Shop cũng nhập khẩu bột matcha Nhật Bản loại thơm ngon nhất phục vụ các bạn, các chị em làm bánh , làm đồ uống đó là vụ xuân và loại đặc biệt.

    Nhận ship hàng toàn quốc, đơn hàng từ 500g bột trà xanh Freeship toàn quốc.
     
    Sửa lần cuối: 22/3/2015
  18. kimthuongchv

    kimthuongchv

    Tham gia:
    15/8/2012
    Bài viết:
    27,592
    Đã được thích:
    4,664
    Điểm thành tích:
    2,113
    Các món ăn với bột trà xanh Phần 2
    (món ăn với bột trà xanh)
    Bài viết này là phần kế tiếp của bài viết món ăn từ bột trà xanh. Shop tiếp tục giới thiệu thêm một số cách chế biến từ matcha.

    1. MATCHA SMOOTHIE
      Nguyên liệu:
      Trà nhật Matcha…………….1 thìa cafe
      Sữa tươi (hoặc sữa đậu nành)
      Đá viên
      Đường hoặc mật ong (nếu muốn)
      Kem topping để trang trí (nếu muốn)
      [​IMG]
      Cách làm:
      Đổ đá đầy một cốc 500ml rồi thêm sữa tươi vào.
      2. Đổ hỗn hợp sữa đá vào máy xay sinh tố.
      3. Thêm 1 thìa cafe bột trà xanh Matcha (hoặc ít hay nhiều hơn tùy khẩu vị)
      4. Thêm đường hoặc mật ong (nếu muốn)
      5. Bật máy xay cho hỗn hợp nhuyễn mịn.
      6. Đổ ra cốc, thêm kem topping (nếu muốn)

    2. MATCHA GELATO
      Nguyên liệu:

      Bột trà xanh Matcha…………..1 thìa súp
      Sữa…………………………………480ml
      Đường……………………………..70 – 130g
      Sữa đặc……………………………80ml
      [​IMG]
      Cách làm:
      Đổ một ít nước nóng vào bột trà xanh Matcha để tạo một hỗn hợp sền sệt và không vón cục
      2. Từ từ thêm sữa vào hỗn hợp Matcha. Đổ hỗn hợp này vào xoong và bắc lên bếp, để nhỏ lửa. Thêm đường và sữa đặc. Khuấy đều tay, chú ý không để sữa bị sôi.
      3. Đổ hỗn hợp qua một cái rây lọc để loại bỏ những cục vón. Để nguội rồi cho vào tủ lạnh 4 -5 giờ.
      4. Lấy ra cho vào máy làm kem. Đã xong!

      Chú ý: điều chỉnh lượng đường cho hợp khẩu vị trước khi cho hỗn hợp vào tủ lạnh.
      Nếu bạn không có máy làm kem, sau khi lọc hỗn hợp sữa và để nguội, bạn cho ngay vào tủ đá. Cứ 2 – 3 giờ lại lấy ra và đánh đều bằng phới/ máy đánh trứng. Làm 3 – 4 lần là được.

    3. MATCHA YOGHURT SMOOTHIE
      [​IMG]
      Nguyên liệu:
      120ml sữa chua
      2 thìa súp mật ong
      1 thìa cafe bột trà xanh matcha
      1 cốc đá (120ml)


      Cách làm:
      Cho tất cả nguyên liệu vào máy xay sinh tố xay nhuyễn. Đổ ra ly và thưởng thức.
     
    Sửa lần cuối: 22/3/2015
  19. kimthuongchv

    kimthuongchv

    Tham gia:
    15/8/2012
    Bài viết:
    27,592
    Đã được thích:
    4,664
    Điểm thành tích:
    2,113
    Ðề: Bán bột trà xanh matcha, bột trà xanh handmade, bột matcha nguyên chất

    Người Nhật uống trà rất nhiều, có lẽ đây là một trong những bí quyết sống lâu của người Nhật mà chúng ta cần học hỏi bởi trong trà xanh có chứa các chất chống oxy hóa, chống ung thư, chống viêm và đăc biệt là chống lão hóa.
    Họ uống hàng ngày, vài ba lần một ngày như một thói quen giống như một bộ phận người Việt uống nước chè xanh sau mỗi bữa ăn vậy. Có lẽ đó cũng là một phần văn hóa Nhật Bản.
    Trà xanh giúp cơ thể tỉnh táo, chống lại mệt mỏi, đồng thời cũng giúp cơ thể tiêu thụ năng lượng một cách nhanh hơn nên được sử dụng như một thức uống ưa chuộng trong giảm cân của chị em phụ nữ.
    Ngoài ra bột trà xanh còn được sử dụng nhiều như một nguyên liệu để làm đẹp. Do tác dụng chống viêm, chống nắng của bột trà xanh mà nó thường được kết hợp với các nguyên liệu tự nhiên khác để trị mụn và trắng da an toàn. Ngoài ra việc sử dụng bột trà xanh đắp mặt còn có tác dụng hạn chế sự xuất hiện của các vết nám da , tàn nhang, chống lại quá trình oxy hóa, tăng độ đàn hồi cho da, chống nhăn da.
    Trong trà xanh còn chứa chất chống viêm, có tác dụng diệt khuẩn, sát trùng trị sẹo mụn, cung cấp vitamin cho làn da tươi trẻ.
    Thay bằng việc phải sử dụng lá chè xanh tươi hãm uống hàng ngày cộng với các công đoạn nhặt hái, rửa, đun nước và chờ đợi bạn có ngay trong tay một sản phẩm tiện dụng đó là bột trà xanh dùng sẵn. Đơn giản là đun nước sôi, để nguội khoảng 80 độ sau đó cho ½ thìa café bột trà xanh vào khuấy đều và thưởng thức. Có thể cho thêm mật ong nếu bạn thích ngọt. Còn nếu bạn muốn giảm cân khi sử dụng hãy cho thêm một chút nước cốt chanh nhé.
    Bạn cũng có thể dùng bã chè túi lọc thay cho chè xanh nhưng đương nhiên là không thể hiệu quả bằng bột trà xanh nhé chỉ cần ½ thìa café bột trà xanh là đã thoải mái sử dụng rồi.
    Bột trà xanh chúng tôi cung cấp được sản xuất đảm bảo sạch sẽ, không hóa chất, an toàn, nguyên liệu trong nước, chuyên dùng để pha uống thay trà xanh và làm đẹp nên giá cả rất hợp lý.
     
    thungabnbg thích bài này.
  20. kimthuongchv

    kimthuongchv

    Tham gia:
    15/8/2012
    Bài viết:
    27,592
    Đã được thích:
    4,664
    Điểm thành tích:
    2,113
    Ðề: Bán bột trà xanh matcha, bột trà xanh làm bánh, bột matcha đắp mặt

    Chè khúc bạch là một ăn món ăn ngon và rất dễ làm, chỉ vất vả khâu chuẩn bị nguyên liệu. Có nhiều loại chè khúc bạch khác nhau tuy nhiên chè khúc bạch trà xanh được đánh giá là ngon và thanh mát nhất. Mời các bạn hãy cùng với đầu bếp của vaobepnauan.com chuẩn bị nguyên vật liệu và tiến hành làm món chè khúc bạch xanh thật ngon như ngoài tiệm cho cả gia đình cùng thưởng thức nhé.
    [​IMG]
    chè khúc bạch trà xanh 1
    Nguyên liệu làm chè khúc bạch:
    – Phần chè khúc bạch cơ bản: 120ml sữa tươi không đường, 120ml kem sữa tươi, 40g đường cát trắng, 1 thìa nhỏ tinh dầu hạnh nhân, 20ml nước ấm, 7g bột gelatin (hoặc có thể thay bằng 3 lá gelatin), 1 thìa canh hạnh nhân cắt lát
    – Phần chè khúc bạch trà xanh: 120ml sữa tươi không đường, 120ml kem sữa tươi, 40g đường cát trắng, 1 thìa nhỏ bột trà xanh, 20ml nước ấm, 20ml nước ấm để hòa với bột trà xanh, 7g bột gelatin (hoặc có thể thay bằng 3 lá gelatin) , 1 thìa canh hạnh nhân cắt lát.
    – Nước đường dùng để ăn kèm: 40g đường phèn
    – Cùi nhãn đã lấy hột, hoặc vải thiều
    – Từ công thức cơ bản chè khúc bạn có thể thêm nhiều hương vị chè khác như khúc bạch dâu tây, khúc bạch mơ, khúc bạch caramel.
    Cách làm chè khúc bạch:
    – Bột gelatin cho ra bát.
    – Thêm vào 20ml nước ấm, hòa cho gelatin tan sơ.
    chè khúc bạch trà xanh 2
    Hòa bột gelatin với nước
    – Cho sữa tươi, kem tươi, đường cát trắng vào nồi, đun sôi lửa nhỏ đến khi tan hết đường.
    – Đổ từ từ bát bột galatin đã hòa tan với nước ấm ở bước 2 vào nồi sữa đun nóng, dùng muôi quấy nhẹ để gelatin tan hoàn toàn thì cho tinh dầu hạnh nhân vào.
    – Nhấc nồi ra khỏi bếp, đổ vào khuôn thủy tinh sạch, để nguội hẳn rồi cho vào tủ lạnh, để 4-5 tiếng đến khi đông cứng hẳn.
    chè khúc bạch trà xanh 3
    Cho hỗn hợp vào tủ lạnh cho đông cứng
    – Phần chè khúc bạch trà xanh: cho trà xanh ra bát, hòa 20ml nước ấm để bột trà xanh tan hoàn toàn.
    – Phần bột galatin bạn làm tương tự như phần bột gelatin ở các bước 2 và đun sữa, kem sữa tươi, đường cho tan, tiếp theo cho gelatin và trà xanh ở bước trên vào khuấy đều.
    – Nhấc nồi ra, đổ vào khuôn thủy tinh sạch, để nguội cho vào tủ lạnh 4-5 tiếng đến khi đông cứng.
    chè khúc bạch trà xanh 4
    – Vải thiều tách lấy hạt, nếu dùng vải đóng hộp thì bạn giữ lại phần nước đường để dành rưới lên bề mặt chè
    – Đun đường phèn với một bát con nước lọc, nấu cho đường tan, để nguội.
    – Hạnh nhân lát nướng ở nhiệt độ 160 độ c khoảng 3-4 phút đến khi hạnh nhân chín, hoặc có thể rang trên bếp đến khi hạnh nhân chín vàng.
    chè khúc bạch trà xanh 5
    – Phần thạch chè khúc bạch trắng và trà xanh sau khi đông cứng, cho ra ra thớt sạch, cắt thành những miếng vuông vừa ăn.
    chè khúc bạch trà xanh 6
    – Khi dùng cho một ít thạch trắng hay thạch trà xanh vào bát, thêm vải thiều, chan nước đường, rắc hạnh nhân lên bề mặt, dùng lạnh.
    Khi thưởng thức các bạn cho thêm đá bào, chan nước đường, rắc hạnh nhân, cho vài viên khúc bạch, vài viên cùi nhãn hoặc vải. Vị ngậy ngậy của viên khúc bạch hòa quện với chút ngọt thơm của trải nhãn cộng với vị bùi bùi của hạnh nhân sẽ làm bạn khó quên!
    - See more at: http://vaobepnauan.com/cach-lam-mon...n-khong-thua-ngoai-tiem/#sthash.mOOeQfC6.dpuf
     
    Sửa lần cuối: 19/3/2015

Chia sẻ trang này