Hà Nội: Mua Căn Hộ Condotel Đà Nẵng - Cơ Hội Đầu Tư Sinh Lời Hấp Dẫn

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi benhphukhoa, 18/4/2016.

  1. benhphukhoa

    benhphukhoa Thành viên tích cực

    Tham gia:
    1/7/2013
    Bài viết:
    798
    Đã được thích:
    68
    Điểm thành tích:
    28
    Căn hộ Vinpearl Riverfront Condotel là dự án biệt thự nghỉ dưỡng do tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư. Dự án tọa lạc tại đường Ngô Quyền, quận Sơn Trà, Đà Nẵng. Dự án nhận được sự quan tâm rất lớn từ các nhà đầu tư và khách hàng nhờ vào những lý do sau:

    [​IMG]

    Phối cảnh Vinpearl Riverfront Condotel

    1. Chủ đầu tư uy tín hàng đầu
    Vinpearl Riverfront Condotel Đà Nẵng được đầu tư do Vinpearl và sự phối hợp của Vinhomes, luôn đảm bảo tiến độ xây dựng cam kết hỗ trợ đầy đủ các thủ tục pháp lý. Đây được coi như một trong những thương hiệu du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu bậc nhất Việt Nam.

    1. Tiềm năng sinh lời cao
    Dự án có nhiêu cam kết lợi tức sinh lời việc cho thuê các căn hộ nghĩ dưỡng tối thiểu là 10%/năm trong vòng 5 năm áp dụng theo giá trị hợp đồng dành cho khách hàng và nhà đầu tư

    1. Sở hữu các căn hộ đẳng cấp
    Vinpearl Riverfront Condotel được thiết kế do những đơn vị thiết kế như FSC, EDSA…Hơn thế nữa, nó còn thiết kế cho khu nghỉ dưỡng như Sheaton, Hyatt Coconut Bearch… Dự án nằm bên cạnh khu Vincom Center Ngô Quyền sang trọng tinh tế. Nơi đây chắc chắc sẽ là khu nghĩ dưỡng lý tưởng cho các gia đình.

    Các căn hộ ở đây đều có diện tích từ 42 – 100 m2 gồm 1 – 2 phòng ngủ phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng.

    1. Chi phí đầu tư thấp
    Việc sở hữu căn hộ tại Vinpearl Riverfront Condotel sẽ mang lại cho bạn cơ hội đầu tư – sinh lời – trao đổi với ưu đãi về chi phí nhỏ trong thời gian dài.

    1. Chương trình cho vay hấp dẫn
    Đến với dự án khách hàng được hỗ trợ cho vay đến 65% sử dụng trong vòng 12 tháng với lãi suất 0% và phí trả nợ trước cũng không lãi suẩt trong 1 năm. Vinpearl cam kết chia sẽ lợi nhuận 6 tháng/lần áp dụng thực hiện kể từ thời điểm khách thanh toán đủ 100%. Nhờ chương trình cho vay hấp dẫn này mà dự án chắc chắn sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho các chủ căn hộ trong tương lai.

    Dự án khác tham khảo:


    1. Dự án Roman Plaza mặt đường lê văn lương - Sắp mở bán chi tiết bạn xem tại website: http://duanromanplaza.vn/chung-cu-roman-plaza/

    2. Dự án Imperial Plaza: http://datxanhmienbac.com.vn/ban/du-an-imperial-plaza.html

    4. Dự án hateco xuân Phương: http://datxanhmienbac.com.vn/ban/du-an-hateco-xuan-phuong.html

    Trích nguồn: http://datxanhhanoi.com/dac-quyen-va-nhung-co-hoi-dau-tu-cua-vinpearl-riverfront-condotel/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi benhphukhoa
    Đang tải...


Chia sẻ trang này