Thông tin: Mùa Covid Đổi Nệm Mới Là Hợp Lí?

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi Momhealthy_123, 13/3/2020.

  1. Momhealthy_123

    Momhealthy_123 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    4/12/2019
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Đã bao giờ các bác nghĩ đã đến lúc phải đổi nệm cũ ở nhà mình chưa?

    Đúng là trước đó, kiểu tiếc tiền nên nhà em ủ cái nệm tầm 6 năm hơn cũng không chịu vứt. Mỗi tuần nằm qua lại thấy cái nệm để càng lâu thì càng nhận thấy rõ mức độ lão hóa của nó. Mùa covid ồ ạt là thứ đẩy mạnh quyết định bao lâu chần chừ. Lúc đầu cũng chỉ tính thuê gói vệ sinh nệm làm mới cái nệm nhưng suy nghĩ kĩ lại thấy, nệm người ta vệ sinh tầm 3,4 tháng/lần còn đây nhà em xài mòn 6 năm mới đem ra vệ sinh thì hơi miễn cưỡng.
    Nghe con em họ lôi kéo cứ phải ra cửa hàng tham khảo thử coi sao, chứ ru rú ở nhà mua online là chết. Chỗ em chọn cũng khá lớn nên độ tin cậy khá cao, ưng nhất vẫn là được mua về được nằm thử 100 đêm, không thích thì ra đổi lại đến khi ok thì thôi. Em khuyến khích mọi người bỏ ra 2-15 phút trải nghiệm nằm thật trên mấy cái nệm ngoài cửa hàng mới xác định chắc nệm nào phù hợp với cơ thể.
    Em mới chốt con Casa chiều hôm kia, giá mọi người tham khảo thêm ở đây: https://bit.ly/39zt9KI, tuồng nội bộ được 10 mã code có giá trị ngang bằng voucher chiết khấu 5% mua hàng ở Vua nệm, không thời hạn áp dụng đồng thời với Chương trình đổi nệm cũ nên anh chị nào cần commend bên dưới em gửi tặng nha!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Momhealthy_123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này