Sài Gòn: Mua Đất Nhơn Trạch: Quỹ Đất Giá Rẻ Phước Khánh

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi kimke9999, 2/5/2018.

  1. kimke9999

    kimke9999 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    11/4/2018
    Bài viết:
    130
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Xã Phước Khánh nơi tập trung hầu hết các tuyến giao thông huyết mạch như: Đường Nguyễn Ái Quốc ra sân bay Long Thành, đường Liên cảng nối 15 cảng dọc sông từ càng Cát Lái về cảng Phước An và 6 khu công nghiệp Nhơn Trạch, đường Quận 2 – Nhơn Trạch (cầu Cát Lái), đường cao tốc Bến Lức – Long Thành, đường Phạm Thái Bường hiện hữu 20m, đường Hùng Vương ra quốc lộ 51…Cách phà Cát Lái 6km, cách Cần Giờ, Nhà Bè…1 cây cầu.(Mua đất Nhơn Trạch)
    Hiện tại tôi đang sở hữu các quỹ đất giá vô cùng rẻ đặc biệt thịch hợp cho các nhà đầu tư hoặc mua làm nhà vườn, trang trại…

    Thông tin thửa đất:

    Tờ bản đồ số 9 thửa 61 diện tích 3002m2, giá trọn sổ 1,5 tỷ (500 ngàn/m2)
    Tờ bản đồ số 2 thửa 18 diện tích 4730m2 giá trọn sổ 1,9 tỷ. (400 ngàn/m2)
    Tờ bản đồ số 11 thửa 131,132 diện tích 5022m2 giá 1,2 tỷ/1000m2
    Tờ bản đồ số 5 thửa 260 diện tích 973m2 giá trọn sổ 2,5 tỷ.
    Tờ bản đồ số 60 thửa 143 diện tích 9789m2, giá 300 ngàn/m2
    Tờ bản đồ số 14 thửa136+137 diện tích 6373m2, giá 680 ngàn/m2
    (Mua đất Nhơn Trạch)

    [​IMG]

    [​IMG]

    Đất toàn bộ sổ hồng chính chủ, bao mọi chi phí chuyển nhượng.

    Cầu Phước Khánh là cây cầu dây văng đường bộ đang xây dựng nằm trong dự án đường cao tốc Bến Lức – Long Thành thuộc tuyến đường cao tốc Bắc – Nam nối Cần Giờ, TPHCM và Nhơn Trạch, Đồng Nai.

    Không còn nằm trên giấy, cầu Phước Khánh đã chính thức động thổ vào ngày 18.07.2015, được thiết kế là cầu dây văng cao nhất nước, tĩnh không 55m, cho luồng hàng hải tàu biển cập cảng TPHCM. Cầu rộng gần 22m cho bốn làn xe, trong giai đoạn một cho xe chạy vận tốc 80 km/h và giai đoạn hoàn chỉnh là 100 km/h. (Mua đất Nhơn Trạch)

    Tổng số vốn xây dựng gói thầu này gần 3.500 tỷ đồng do Cơ quan hợp tác phát triển Nhật Bản (JICA) tài trợ. Công trình do liên danh Sumiitomo – Cienco4 thực hiện và dự kiến hoàn thành sau 42 tháng thi công.

    Trước thời điểm Tết Mậu Tuất, chúng tôi có dịp quay lại Phước Khánh, Nhơn Trạch và tận mắt chứng kiến cầu Phước Khánh đã lộ dần hình hài, như một dải lụa vắt qua sông Lòng Tàu. Chúng tôi thực sự choáng ngợp với những trụ cầu cao sừng sững, xếp hàng dọc ngay ngắn, dài tít tắp.

    Phía trên những trụ cầu ấy, sẽ là con đường cao tốc có tốc độ 100 km/h, phía dưới lòng sông vẫn sẽ là luồng tàu biển ra vào tấp nập. Đó cũng là những hình ảnh điển hình nhất cho thách thức về công nghệ, thách thức về thời tiết, thách thức về thời gian và đặc trưng của bộ mặt giao thông vùng Nam bộ – vừa phát triển giao thông đường bộ nhưng vẫn phải đảm bảo sự thuận lợi của giao thông đường thủy, các hoạt động hàng hải ở các vị trí vượt sông.

    Ông Nguyễn Ngọc Trung, Trưởng Ban An toàn lao động, Ban điều hành gói thầu J3 (gói thầu có cầu Phước Khánh) cho biết, không kể trụ chính cao 135,8m, những trụ cầu còn lại có thể cao bằng một tòa nhà cao tầng. Trong khi đó, thời tiết luôn biến động gây khó khăn cho công tác thi công. Tại đây, trời mưa thường đi kèm với sấm sét, gió lốc nên trước khi cho phép thi công trên trụ cầu, các đơn vị phải đo tốc độ gió, tầm ảnh hưởng của dông, sét. Nếu tầm ảnh hưởng của dông , sét trong phạm vi 5-10 km, sẽ tạm dừng thi công.

    Theo hợp đồng gói thầu J3 khởi công từ tháng 01.2016 và được hoàn thành trong thời gian 42 tháng. Đến nay, sau 24 tháng thi công tiến độ cầu Phước Khánh đã đạt khoảng 60% khối lượng công trình, vượt tiến độ đề ra. (Mua đất Nhơn Trạch)

    Cầu Phước Khánh sử dụng công nghệ móng cọc ống thép dạng giếng SPSP (Steel Pipe Sheet Pile) được nghiên cứu phát triển từ năm 1964 tại Nhật Bản và được áp dụng đầu tiên cho móng cầu Isikari năm 1969 và ngày càng được ứng dụng rộng rãi.

    Tại Việt Nam, năm 2012 dự án xây dựng cầu Nhật Tân, công nghệ SPSP lần đầu tiên được áp dụng thành công. Trong đó, Tập đoàn Cienco4 là một trong các nhà thầu lớn nhất bắt tay với các nhà thầu Nhật Bản để thi công cầu theo công nghệ này. Mới đây nhất, Cienco4 cùng nhà thầu Nhật Bản đã tiếp tục áp dụng thành công tại dự án đường ô tô và cầu vượt biển Tân Vũ – Lạch Huyện tại Hải Phòng.

    Hiểu một cách đơn giản, móng cọc ống thép dạng giếng là tổ hợp các cọc ván ống thép đường kính từ 900mm đến 1500mm, liên kết với nhau bằng hai tai nối ở hai bên cọc, tạo thành một hình khép kín tùy ý như hình tròn, hình chữ nhật hay hình ô van. Phần tai nối sẽ được nhồi vữa vào bên trong, phần đầu cọc được liên kết cứng lại bằng công tác xây dựng bệ móng sau khi đàn hồi bê tông một phần vào trong lòng cọc. Do đó, móng có được sức chịu tải theo phương thẳng đứng và khả năng kháng theo phương ngang.

    Những ưu điểm của công nghệ SPSP so với những công nghệ thi công móng khác có thể kể ra là: Có khả năng áp dụng ở nơi nước sâu, tầng chịu lực sâu và nền đất yếu, có độ tin cậy thi công cao, diện tích thi công chiếm dụng nhỏ, thời gian thi công ít và giá thành hợp lý, tính kháng chấn cao. Hiện tại, Việt Nam cũng đã có Tiêu chuẩn thiết kế do Tổng cục Đường bộ Việt Nam ban hành.
    (Mua đất Nhơn Trạch)

    Theo báo cáo riêng của Cienco4 về áp dụng công nghệ SPSP tại cầu Phước Khánh, các biện pháp thi công được áp dụng một cách nghiêm ngặt. Cọc thép được sản xuất tại các nhà máy của Nhật Bản đóng tại Việt Nam (Cty Nippon Steel & Sumikin Việt Nam và Công ty TNHH ống thép J-Spiral). Các công đoạn đóng cọc, hàn nối các ống thép, thậm chí việc hàn nối các thanh thép để đổ bê tông đều tiến hành bằng các máy móc hiện đại, tự động hoá. Tuy nhiên, dù công nghệ hiện đại, để đảm bảo phù hợp với điều kiện địa chất, thực tế tại công trường, các bước thi công đó vẫn phải được làm thử nghiệm, nếu đạt yêu cầu ngay tại hiện trường mới thi công chính thức.

    Thông tin liên hệ

    Liên hệ Ms Thương 0974 678 969 để xem đất và tư vấn


    (Mua đất Nhơn Trạch)
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi kimke9999
    Đang tải...


Chia sẻ trang này