Toàn quốc: Mua Đồng Hồ Casio Chính Hãng, Các Mẹ Cần Lưu Ý Những Gì?

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi Miumiu_3112, 20/11/2017.

  1. Miumiu_3112

    Miumiu_3112 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    27/10/2016
    Bài viết:
    115
    Đã được thích:
    22
    Điểm thành tích:
    18
    Đồng hồ Casio luôn được ưa chuộng không chỉ bởi thiết kế nổi bật mà còn ở tính năng vượt trội mà chiếc đồng hồ thương hiệu Nhật Bản này mang lại.

    Thương hiệu đồng hồ Casio mang đến cho khách hàng nhiều mẫu mã đa dạng với nhiều mức giá khác nhau, giúp khách hàng có thể lựa chọn cho mình mẫu đồng hồ phù hợp nhất. Tập trung vào phân khúc thị trường tập trung, vì vậy khách hàng dễ dàng mua cho mình chiếc đồng hồ Casio với mức giá hợp với thu nhập của mình.

    Sự ưa chuộng của khách hàng dành cho thương hiệu đồng hồ đến từ Nhật Bản này cũng khiến cho trên thị trường hiện nay tràn ngập những chiếc đồng hồ Casio hàng giả với mức giá vô cùng rẻ, chất lượng thì không đảm bảo. Việc mua phải đồng hồ Fake sẽ đem lại cho khách hàng nhưng trải nghiệp xấu không đáng có, bên cạnh việc có thể dẫn tới tiền mất tật mang. Để tránh mua phải đồng hồ Casio Fake, quý khách hàng cần lưu ý một số điều dưới đây:

    1. Kiểm tra kỹ thiết kế của đồng hồ Casio

    Để biết chiếc đồng hồ mình mua có phải là hàng fake hay không, trước hết, bạn hãy nhìn vào thiết kế của sản phẩm. Một chiếc đồng hồ Casio chính hãng luôn gây được ấn tượng tốt bởi thiết kế tinh tế, chất lượng với những đường nét thiết kế tinh xảo. Sự tinh xảo này có thể dễ dàng nhận biết qua các chi tiết khắc số, logo cũng như các ký hiệu trên sản phẩm.

    Đối với những chiếc đồng hồ Casio bị làm Fake, các chi tiết thiết kế thường không được chau chuốt, dễ bị mờ nhạt, linh kiện gắn trên đồng hồ không được đảm bảo, các chữ viết, hoạ tiết gắn trên đồng hồ thường được thiết kế một cách cẩu thả.

    Đối với những chiếc đồng hồ Casio Fake, sau một thời gian sử dụng, các hoạ tiết khác trên sản phẩm sẽ nhanh chóng bị phai mờ, lớp vỏ kim loại bên ngoài cũng bị han gỉ rất nhanh, vừa gây mất thẩm mỹ lại có thể gây nguy hiểm cho người sử dụng.

    2. Phụ kiện đi kèm là chi tiết quan trọng xác định chiếc đồng hồ chính hãng

    Đi kèm theo mỗi chiếc đồng hồ Casio chính hãng là các giấy tờ để chứng minh nguồn gốc của sản phẩm cùng kèm theo đó là giấy bảo hành. Các phụ kiện đi kèm theo đồng hồ chính hãng sẽ được bọc gói cẩn thận. Thông thường, phụ kiện đi kèm theo không thể thiếu là giấy bảo hành của hãng cũng như giấy tờ hướng dẫn sử dụng.

    Nếu một cơ sở nào đó không thể xuất trình cho bạn giấy tờ bảo hành chính hãng thì hay cân nhắc lại về quyết định mua. Bởi có thể bạn sẽ mua phải sản phẩm hàng giả.

    Điều quan trọng để tránh mua phải đồng hồ Casio Fake là hãy tìm một địa chỉ chuyên bán những sản phẩm chính hãng để gửi gắng lòng tin. Và Xwatch chính là một trong những địa chỉ bán đồng hồ chính hãng, nơi bạn có thể gửi gắm lòng tin của mình.
    Xem thêm bộ sưu tập đồng hồ Casio chính hãng tại: https://www.xwatch.vn/dong-ho-casio
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Miumiu_3112

Chia sẻ trang này