Cần giúp: Mua Dụng Cụ Nâng Mũi Deal Ở Đâu Tốt Nhất

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 17/4/2023.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    FB mình dạo gần đây có mấy nick lạ kết bạn xong thấy đăng bài bán dụng cụ nâng mũi deal. Tính ra mình cũng đang có ý định nâng mũi luôn á, nhưng mà rất tiếc mình không có dại khờ mua mấy dụng cụ này về nâng mũi đâu. Ngày nào mình lướt diễn đàn làm đẹp cũng thấy có chị phàn nàn sài mấy dụng cụ này không có tác dụng gì. Đọc riết mà giờ mỗi khi mình thấy mấy dụng cụ này bán trên FB là lướt qua luôn. Muốn nâng mũi bây giờ cách nào là nhanh nhất vậy Bệnh viện? Nhanh nhất là bao lâu em sẽ có mũi đẹp? Mà nhanh như vậy thì hiệu quả có giữ được lâu không ạ? Bệnh viện tư vấn trước cho em mấy câu hỏi này nha. Em cảm ơn. (Hương Chi - Đồng Nai)

    Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: dụng cụ nâng mũi bán ở đâu

    Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

    Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


  2. lilytruong

    lilytruong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/5/2020
    Bài viết:
    2,278
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Chào chị Hương Chi!

    Đúng như những gì chị chia sẻ thì hiện nay trên facebook dụng cụ nâng mũi deal được bày bán rất nhiều. Nhưng với chia sẻ của nhiều chị em cũng như chia sẻ của nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ thì dụng cụ này không mang lại được hiệu quả như chị em mong muốn. Và để có được hiệu quả nâng mũi nhanh nhất thì chị nên thực hiện nâng mũi phẫu thuật chị nhé. Chỉ mất khoảng 30 phút thực hiện là chị đã có được mũi đẹp như mình mong muốn.

    Và tùy vào tình trạng cơ địa, chế độ chăm sóc hậu phẫu nâng mũi, kiêng cữ của mỗi người chị thì tầm khoảng 1 – 3 tháng là chị sẽ có được mũi đẹp tự nhiên và có hiệu quả lâu dài với thời gian hơn chị nhé.

    [​IMG]

    Hy vọng qua những chia sẻ của chúng tôi đã giúp chị giải đáp được những băn khoăn của mình rồi nhé. Nếu vẫn còn có băn khoăn nào cần được giải đáp thêm, chị có thể liên hệ với Bệnh viện qua số Hotline 093. 300. 1. 300. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 để được chuyên viên tư vấn chi tiết cho mình chị nhé.

    Cảm ơn chị Hương Chi!

    >>> THAM KHẢO THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không
     
  3. anhlamdep

    anhlamdep Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    25/3/2022
    Bài viết:
    1,790
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    38
    Thời gian gần đây, dụng cụ nâng mũi deal đã trở thành cơn sốt trong giới làm đẹp, với những lời quảng cáo hấp dẫn như: giá siêu rẻ, hiệu quả nhanh chóng, không cần phẫu thuật, không đau đớn. Và được chị em xem như giải pháp “thần kỳ” cho một chiếc mũi xinh.

    Dụng cụ nâng mũi deal

    Tuy nhiên, theo các chuyên gia thẩm mỹ, những dụng cụ nâng mũi deal sẽ làm chị em thất vọng vì thực sự chúng ko có tác dụng nâng mũi như giới thiệu. Nó chỉ có tác dụng nâng mũi ngay sau khi sử dụng, thường chỉ là cách làm mũi cao tạm thời để chụp ảnh tự sướng, hay khi make – up. Còn nếu đeo thường xuyên hay va chạm mạnh sẽ khiến mũi bị tổn thương, đau nhức, sưng nề, ngứa đỏ vùng mũi và là nguyên nhân bắt đầu của các bệnh về mũi có thể xảy ra như sổ mũi, viêm xoang,…

    TÌM HIỂU CÁC THÔNG TIN:

    - Nâng ngực nội soi giá bao nhiêu

    - Nâng ngực nội soi ở đâu uy tín

    - bệnh viện Ngô Mộng Hùng đánh giá mấy sao

    - Sự thật bác sĩ Ngô Mộng Hùng lừa đảo
     

Chia sẻ trang này