Mùa Giải Yêu Cầu Thúc Đẩy Tôi Tham Gia Euro - Dias

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi mpiekut76, 21/6/2021.

  1. mpiekut76

    mpiekut76 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    17/5/2021
    Bài viết:
    60
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Hậu vệ Ruben Dias của Bồ Đào Nha cho biết một mùa giải mệt mỏi với câu lạc bộ Manchester City đã tạo động lực cho anh ấy cho Euro 2020 và anh ấy hy vọng sẽ vượt lên chính mình trong quá trình bảo vệ danh hiệu của đội tuyển quốc gia.

    Trung vệ Dias, người được Hiệp hội nhà văn bóng đá Anh vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất năm của Anh, đã chơi 50 trận cho Man City trên mọi đấu trường trong mùa giải 2020-21 ngoài những cam kết ở đội tuyển quốc gia.

    "Điều này chỉ tạo động lực cho tôi. Tôi thích vượt lên chính mình và tôi thích chơi luôn ở ranh giới đỏ", Dias nói với các phóng viên báo kubet.

    Liên đoàn cầu thủ toàn cầu FIFPRO cảnh báo rằng phúc lợi của cầu thủ không được xem xét khi lịch thi đấu được soạn thảo.
    [​IMG]
    Euro đã bị hoãn một năm do cuộc khủng hoảng Covid-19, khiến thời gian bắt đầu mùa giải 2020-21 bị trì hoãn và buộc các giải đấu châu Âu phải hoàn thành mùa giải khắt khe cho kịp giải đấu mùa hè.

    Một số huấn luyện viên hàng đầu của câu lạc bộ đã chỉ trích lịch thi đấu dày đặc nhưng Dias đã thi đấu sa sút do mệt mỏi.

    “Tôi muốn làm những điều mà chưa ai từng làm trước đây và cơ hội đại diện cho đất nước của tôi với tất cả những trò chơi sau lưng tôi chỉ thúc đẩy tôi hơn nữa,” Dias nói.

    "Điều này cũng khiến tôi tin rằng tôi có thể chứng tỏ rằng tôi đang làm tốt, rằng tôi mạnh mẽ và tôi có thể tiếp tục thi đấu."

    Bồ Đào Nha đã bắt đầu chiến dịch của họ bằng cách đánh bại Hungary với tỷ số 3-0 và tiếp Đức trong trận đấu bảng F diễn ra sau đó vào thứ Bảy.

    "Kỳ vọng của chúng tôi là chúng tôi sẽ đối đầu với một trong những đội mạnh nhất tại Euro," Dias nói.

    "Chúng tôi cũng là một trong những đội xuất sắc nhất và chúng tôi hoàn toàn nhận thức được rằng ngay cả khi chúng tôi bắt đầu bằng chân thuận, chúng tôi cần phải đặt chân vững chắc trên mặt đất."
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi mpiekut76
    Đang tải...


Chia sẻ trang này