Mua Giày Fake Thì Sao? Cách Nhận Biết Giày Fake

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi Hằng 1012, 12/2/2020.

  1. Hằng 1012

    Hằng 1012 Thành viên mới

    Tham gia:
    17/10/2019
    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giày Fake
    Loại giày này thường copy ý tưởng từ giày chính hãng. Các nơi bán giày fake thường để những slogan mỹ miều như: hàng tuồng, hàng xuất dư, hàng VN xuất khẩu 100%,… Thế nhưng chất lượng, thẩm mỹ của giày fake không bảo đảm chút nào đâu nhé! Trước đây, những sneakerhead tinh tường chỉ cần nhìn qua cũng biết đâu là giày nhái thông qua chất vải và đường may. Giày copy thường có đường may thô thiển, không có tính thẩm mỹ cao. Thêm vào đó, giày fake giá rẻ thường được dán bằng keo “con chó”, không theo quy trình hấp keo như trong nhà máy. Vì vậy, giày fake nhìn sẽ không được sắc sảo, nuột nà như giày chính hãng và VN xuất khẩu.

    Trong một, hai năm trở lại đây, sneaker bmt được dịp lên ngôi và trở thành item thời trang được hầu hết giới trẻ săn đón. Giá thành của một đôi giày sneaker chính hãng thường dao động từ một đến vài triệu đồng, một mức giá không rẻ nhưng cũng không phải là quá ngoài tầm với. Bù lại, chúng ta được sở hữu những đôi giày thật sự đẹp mắt, thời thượng, quan trọng hơn cả là vô cùng dễ chịu khi mang và tuyệt đối bền. Chính bởi vậy mà nhiều bạn trẻ không ngại móc hầu bao đầu tư cho mình một đôi sneaker thật ưng ý.
    Bạn có biết giày sneaker fake tràn lan trên thị trường hiện nay. Bạn đã bao giờ gặp phải trường hợp giời ơi đất hỡi hạnh phúc vì mua được một đôi giày thì mới phát hiện giày Fake chưa? Với những đôi giày Sneaker Fake F1, F2 thì sẽ có nhiều dấu hiệu nhận biết hơn, nhưng với những loại fake tinh vi như giày replica, super fake thì muốn phân biệt được ta cần phải có nhiều kinh nghiệm và cùng Sneaker Buôn Ma Thuột chú ý kỹ đến những đặc điểm sau nhé!

    Hộp đựng giày sneaker

    • Các loại sneaker bmt xịn chính hãng sẽ luôn có hộp đi kèm. Hộp của các thương hiệu giày lớn được gia công rất tỉ mỉ, hình thức của hộp vô cùng vuông vắn chắc chắn, mẫu mã được thiết kế và in ấn chỉn chu.
    • Ngoài ra, trên hộp của giày xịn còn có phần nhãn mác, trên nhãn mác này có đầy đủ thông tin về tình trạng giày, nơi sản xuất, chất liệu, kích cỡ…
    • Trong khi đó thì hộp của giày fake lại được gia công cẩu thả, trông không đẹp mắt, phần nhãn mác không có đầy đủ thông tin cần thiết. Một số loại giày fake thậm chí còn không có cả hộp kèm theo.
    Đường may
    Là một sản phẩm chính hãng, cao cấp nên những đôi giày Real thường được may đo theo tiêu chuẩn và rất bắt mắt. Thông thường, các đường may sẽ được chăm chút một cách rất tỉ mỉ và cẩn thận. Điều này hoàn toàn trái ngược với những đôi giày Fake khi những đường may thường xộc xệch, xiên xẹo và mất thẩm mỹ.

    Tuy nhiên, cũng sẽ có những đôi giày Fake có những đường chỉ vô cùng đẹp mắt mà bạn phải là một người thật sự hiểu mới có thể phân biệt được đâu là giày Real và đâu là giày Fake.
    Dựa vào lót giày
    Thông thường ở giày xịn (giày Real) phần lót giày sẽ luôn được dán rất chắc vào đế giày. Ngược lại, ở những đôi giày Fake thì lớp lót này thường được dán khá cẩu thả nên rất dễ bong tróc trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, phần chữ in trên lót giày Real cũng luôn được in một cách tinh tế, sắc sảo và rõ nét hơn rất nhiều so với giày Fake.
    Nhận biết bằng việc đi thử sản phẩm
    Một đôi giày chính hãng, một đôi giày hàng hiệu sẽ mang đến những trải nghiệm thích thú cho người sử dụng. Do đó, để phân biệt những đôi giày Real và giày Fake bạn hãy đi thử chúng. Giày Real luôn ôm sát với chân, mềm mại tạo cảm giác thoải mái và có đầy đủ các size. Ngược lại những đôi giày Fake khá thô, đi cứng và có thể gây đau chân cho người sử dụng.

    Trên đây là một số cách để bạn nhận biết giày sneaker bmt fake hay real. Cùng đồng hành với Sneaker Buôn Ma Thuột ngay hôm nay để biết rõ và hiểu hơn về các loại giày sneaker nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Hằng 1012
    Đang tải...


Chia sẻ trang này