Toàn quốc: Mùa Hè Nên Sử Dụng Ghế Sofa Giường Loại Nào?

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi Hoàng Zenda, 4/5/2016.

?

Bạn thấy bài viết này thế nào

  1. hay

    1 phiếu
    100.0%
  2. không hay

    0 phiếu
    0.0%
  1. Hoàng Zenda

    Hoàng Zenda Thành viên tập sự

    Tham gia:
    4/5/2016
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Mùa hè đã đến, mang theo cái nóng oi bức đến khó chịu. Trong thời tiết ngột ngạt này thì ghế sofa giường gỗ chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những ai đang có ý định mua 1 bộ ghế sofa.

    [​IMG]

    ghế sofa giường bằng gỗ tiện lợi cho mùa hè



    Không thể phủ định rằng những bộ ghế sofa bọc nệm có ưu thế nằm rất êm. Có điều, thời tiết nước ta- ở miền nam có 2 mùa mưa và mùa nắng. Những ai sống ở Tp Hồ Chí Minh thì chắc hẳn bây giờ đã đối mặt với cái nắng gay gắt với nhiệt độ trung bình lên đến 36oC. Còn ở miền Bắc thì đợt nắng nóng thường bắt đầu từ tháng 6, tháng 7, có thể nóng tới 41oC.
    Đây không phải là 1 vấn đề đối với những nhà có máy điều hòa nhưng nếu nhà bạn không có máy điều hòa thì quả là một cực hình nếu nằm trên những bộ ghế sofa giường bọc nệm, sofa nỉ, nhung. Tuy nhiên lạm dụng máy điều hòa nhiều quá không tốt, dễ mắc các bệnh về hô hấp và cơ thể dễ mất nước do không điều hòa thân nhiệt kịp thời. Nhiều người nóng quá chịu không nổi nên chọn cách nằm dưới sàn nhà cho mát. Nhưng nằm dưới đất cũng không tốt, nhất là trẻ con và người mới uống rượu bia thì không nên nằm dưới sàn nhà vì dễ bị cảm lạnh. Vớighế sofa giường làm bằng gỗ tự nhiên, bạn không cần phải nằm dưới đất nữa, nằm trên giường mà vẫn cảm thấy mát mẻ dù với khí hậu oi bức của mùa hè.

    [​IMG]

    phải nằm dưới đất vì thời tiết quá nóng mà không có ghế sofa giường

    Bạn có thể sử dụng ghế sofa có áo bọc dạng tháo rời, dễ thay đổi màu sắc – kiểu áo bọc, thường được làm từ vải bố và được cố định bằng miếng dán có thể tháo lắp dễ dàng. Vào mùa hè có thể tháo ra nằm cho mát.

    [​IMG]



    hình ảnh ghế sofa có nệm tháo rời

    Dạng áo bọc ghế sofa giường cố định hoàn toàn, bọc “chết” thì bất tiện hơn vì bạn không thể tự giặt tay hay giặt máy được mà phải mang đi giặt ở ngoài, mỗi lần khoảng 1 triệu đồng. Nếu tiếc tiền không giặt thường xuyên thì ghế sẽ rất dơ.

    Xem thêm bài viết:

    ==========> Có nên mua ghế sofa giường chất liệu gỗ không?

    =====>Cách chọn ghế sofa giường bền và đẹp

    Video hướng dẫn sử dụng ghế sofa giường




    Nội thất Mạnh Hệ miễn phí chi phí thiết kế .

    Thiết kế nhiều lần cùng một sản phẩm đến khi khách hàng hài lòng .

    Bảo hành sản phẩm 2 năm.

    Cho đổi, trả nếu như hàng bạn nhận không giống với hàng mẫu, hoặc không đúng với những gì nhân viên của chúng tôi tư vấn cho bạn

    Thông tin tư vấn :

    Mobile : 0988.961.698.

    Website : http : //www.noithatmanhhe.com/.

    email:noithatmanhhe@gmail.com.

    Địa chỉ : O22A đường Lê Thị Riêng KDC Thới An . P Thới An Q12
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Hoàng Zenda
  2. Hoàng Zenda

    Hoàng Zenda Thành viên tập sự

    Tham gia:
    4/5/2016
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ghế sofa giường là sản phẩm thông minh với 2 chức năng chính là làm ghế sofa để ngồi uống trà, tiếp khách và làm giường nằm ngủ sau 1 ngày dài làm việc mệt mỏi. Ngoài ra còn có thêm ngăn kéo xinh xắn để đựng đồ.Trong 1 số trường hợp bạn cũng có thể dùng nó làm bàn ăn cơm. Rất tiện lợi phải không nào?

    [​IMG]

    Có thể lật ra làm giường 2-3 người nằm như một chiếc giường ngủ bình thường

    Khi có ý định mua một thứ gì đó, chúng ta luôn dành thời gian tìm hiểu, đưa ra sự so sánh giữa các sản phẩm rồi mới quyết định đầu tư tiền vào cái nào tốt nhất, phù hợp nhất.

    Tương tự, khi mua chiếc ghế sofa giường bạn cũng đặt ra nhiều câu hỏi: mẫu mã nào đẹp và hiện đại, thương hiệu nào uy tín và đáng tin cậy, chất liệu nào tốt, bền và cuối cùng là yếu tố giá cả sẽ quyết định.

    =========>Giá ghế sofa giường

    Hiện nay có rất nhiều loại sản phẩm này được sản xuất với giá từ bình dân đến cao cấp- đắt đỏ. Một sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng có thể đảm bảo cho bạn về chất lượng, nhưng giá lại rất đắt ( đắt tiền ở chính sự nổi tiếng của thương hiệu đấy), liệu kinh tế của bạn có “ổn” để sở hữu chúng?

    Những sản phẩm trôi nổi, không rõ nguồn gốc thì thời gian bảo hành rất ngắn vì ghế kém chất lượng, có loại được làm bằng gỗ công nghiệp không có độ bền và khả năng chống ẩm cao như gỗ tự nhiên, thường chỉ sau 1 năm là sẽ phát sinh nhiều vấn đề hư hỏng. Bạn cần thông minh hơn trong sự tính toán để mua được chiếc ghế sofa giường đẹp, bền, chất lượng cao mà giá cả vừa túi tiền.

    [​IMG]

    hình ảnh ghế kém chất lượng



    [​IMG]

    ghế sofa giường chất lượng cao



    Đến với Nội thất Mạnh Hệ, khách hàng đã luôn hài lòng về chúng tôi từ mẫu mã- chất lượng sản phẩm đến thái độ phục vụ, chăm sóc khách hàng. Bạn không cần lo lắng mình là người không có chuyên môn, không hiểu biết về lĩnh vực này nên sẽ khó chọn được một chiếc ghế giường gỗ cân đối với diện tích căn phòng và phù hợp với sở thích của mình. Tất cả đã được Mạnh Hệ bao trọn gói từ tư vấn, đo đạc, thiết kế đến vận chuyển và lắp đặt.

    =========>Cách chọn ghế sofa giường phù hợp với ý muốn của bạn

    Màu sắc tự nhiên của gỗ không bắt mắt bạn? Bạn là người đàn ông trầm tính và thích màu tím? Bạn là một cô gái tuổi mới lớn nhiều mơ mộng và thích màu hồng, hay bạn là một người phụ nữ yếu đuối và thích màu xanh lá chuối? Chúng tôi sẽ sơn màu ghế gấp thành giường theo ý muốn của bạn. Dù bạn có mập như sumo hay cao như cây sào, muốn nằm chung 2,3 người thì cũng không lo lắng về kích thước giường nằm không vừa. Bạn có thể thay đổi màu sắc cũng như kích thước mà không cần lo phải trả thêm bất kì khoản tiền nào.

    [​IMG]

    ghế sofa giường màu trắng

    Sang trọng, hiện đại và tiện lợi – ghế sofa giường sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời. Rất nhiều người đã sở hữu chúng. Còn bạn thì sao? Hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn qua hotline: 0988961698.

    Video quy trình sản xuất ghế sofa giường


    Nội thất Mạnh Hệ miễn phí chi phí thiết kế .

    Thiết kế nhiều lần cùng một sản phẩm đến khi khách hàng hài lòng .

    Bảo hành sản phẩm 2 năm.

    Cho đổi, trả nếu như hàng bạn nhận không giống với hàng mẫu, hoặc không đúng với những gì nhân viên của chúng tôi tư vấn cho bạn

    Thông tin tư vấn :

    Mobile : 0988.961.698.

    Website : http : //www.noithatmanhhe.com/.

    email:noithatmanhhe@gmail.com.

    Địa chỉ : O22A đường Lê Thị Riêng KDC Thới An . P Thới An Q12
     

Chia sẻ trang này