Toàn quốc: Mua Iphone 12 128gb - Xanh Dương Tại Shopdunk Có Gì Ưu Đãi

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Doan Gam, 2/11/2020.

  1. Doan Gam

    Doan Gam Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/7/2016
    Bài viết:
    518
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    iPhone 12 còn có mức RAM 4GB và dung lượng lưu trữ 64 GB. Hệ điều hành chính của máy sẽ là iOS 14 cùng với một số tính năng đặc biệt như chế độ hiển thị màn hình, ứng dụng thể dục, quét mã QR và những nâng cấp phần mềm đáng kể giúp tăng trải nghiệm sử dụng. ≫≫ mua iPhone 12 128GB - Xanh dương tại shopduck giảm 30%

    1. Màn hình Super Retina OLED rộng 6.1 inch, thân máy nguyên khối chắc chắn & bền bỉ


    Apple đã quyết định giữ nguyên bề ngoài notch “tai thỏ” quen thuộc cho màn hình iPhone 12, nhưng phần notch đã được tinh giản nhỏ gọn lại nhằm tạo thêm tỷ lệ hiển thị hình ảnh trên màn hình. Về kích thước, màn hình của máy rộng 6.1 inch, độ phân giải 2532x 1170pixels.
    [​IMG]
    đặc thù, Apple đã thay thế công nghệ LCD bằng khoa học Super Retina OLED. Cộng mang tính năng Dolby Vision và True-tone, iPhone 12 sẽ hiển thị hình ảnh sắc nét, mượt mà & với màu ma lanh hơn những đời iPhone trước.
    Màn hình Super Retina OLED rộng 6.1 inch, thân máy nguyên khối kiên cố & dai sức
    Toàn thân máy được chế tạo trong khoảng chất liệu nguyên khối cứng cáp, sở hữu sườn máy khiến trong khoảng thép ko gỉ và 2 mặt trước & sau được phủ kính cường lực Gorilla Glass. IPhone 12 cũng mang khả năng chống thấm và chống bụi theo tiêu chuẩn IP68 và tương trợ cả Apple Pay, đáp ứng nhu cầu dùng cần thiết của các bạn.
    với kích thước mỏng gọn & chất liệu kiên cố của thân máy, iPhone 12 sẽ khôn xiết thích hợp với người mua mong muốn sự giản đơn nhưng ko kém phần sang trọng trong khoảng 1 chiếc iPhone.

    2. Camera kép 12MP + 12MP ở mặt sau, camera selfie 12MP ở mặt trước

    iPhone 12 được vật dụng cụm camera 2 ống kính ở mặt sau, với 2 ống kính với cộng độ phân giải 12MP. Cụm camera sau ko chỉ có tính năng chống rung OIS, chụp góc siêu rộng và panorama, mà còn hỗ trợ quay video mang định dạng lên đến 4K 60fps hoặc 1080p 240fps cùng âm thanh stereo sống động.
    Ở phần notch mặt trước của điện thoại iPhone 12 còn mang camera selfie độ phân giải 12MP. Như vậy như iPhone 11, camera selfie của iPhone sở hữu thêm tính năng gyro-EIS và cảm biến đo chiều sâu sinh trắc học SL 3D hiện đại, mang đến chất lượng hình ảnh rõ nét & hoàn mỹ.
    3. Vi xử lý Apple A14 5nm với RAM 4GB
    Mỗi thế hệ iPhone mới đều tương ứng sở hữu loại CPU mới hơn nhằm với lại hiệu năng mạnh mẽ nhất
    bánh xe đẩy. Và iPhone 12 năm nay được vật dụng bộ vi xử lý Apple A14 Bionic 5nm kèm chip cấu hình GPU do Apple sản xuất.
    Bởi vì chip Apple A13 Bionic trước ấy được Nhận định là mạnh nhất trong các thế hệ chip Apple, ta sở hữu thể trông đợi hiệu năng nổi bật đến trong khoảng Apple A14 Bionic trên iPhone. Đặc thù, chip Apple A14 còn tương trợ cả mạng 5G trên điện thoại iPhone, giúp quý khách kết nối internet với tốc độ cao nhất.
    bên cạnh đó, iPhone 12 còn mang mức RAM 4GB và dung lượng lưu trữ 64 GB. Hệ quản lý chính của máy sẽ là iOS 14 cùng có một số tính năng đặc trưng như chế độ hiển thị màn hình
    chống sét lan truyền, ứng dụng thể dục, quét mã QR và những nâng cấp phần mềm đáng đề cập giúp nâng cao trải nghiệm dùng.
    4. Pin dùng cả ngày, tương trợ sạc nhanh 20W

    Điện thoại iPhone 12 cũng được nâng cấp về dung lượng pin so sở hữu người tiền nhiệm iPhone 11. Cụ thể, máy sẽ mang lại cho các bạn hơn 17 giờ xem video, hơn và lên tới 65 giờ nghe nhạc liên tiếp.
    một chiếc iPhone cao cấp chuyên dụng cho mọi công việc sẽ chẳng thể thiếu tính năng sạc nhanh. “Siêu phẩm” điện thoại iPhone cũng được trang bị tính năng sạc nhanh Power Delivery hai.0 sẽ đảm bảo vật dụng với ngay 50% thời lượng pin chỉ trong 30 phút
    chống sét trọn gói. IPhone 12 cũng mang thêm tính năng sạc không dây Qi, cho phép chiếc máy tiếp nạp năng lượng trên đế sạc không dây bổ ích & thuận tiện.
    II. Vì sao nên tậu iPhone 12 tại Shopdunk ?

    1. Mua iPhone 12 trả góp lãi suất 0 đồng sở hữu thẻ nguồn vốn vay

    • ko cần ưng chuẩn giấy tờ hay cần bất kỳ thủ tục giấy má phức tạp, hồ sơ nhanh chóng và đơn thuần.
    • khách hàng lúc tra góp chỉ cần mang thẻ nguồn đầu tư VISA/MASTER/JCB (loại tiêu trước trả sau – Credit) của một trong 19 ngân hàng cộng tác trên. Riêng VPANK chưa vận dụng thẻ đồng nhãn hàng của Fecredit/TIMO.
    • thời gian trả góp linh hoạt trong khoảng 3 tháng cho đến 12 tháng cho toàn bộ những sản phẩm sở hữu giá trị trong khoảng 3.000.000 đồng trở lên (VIB từ 2000.000 đồng).
    • Bạn có thể trả tiền trước một phần, trả góp một phần trị giá (tùy vào hạn mức thẻ mà bạn có)
    • ngân hàng hợp tác mang ShopDunk: Sacombank, Citybank, Eximbank, HSBC, Maritimebank, SHINHAN, Techcombank, VIB, VPBank, SeaBank, Standared Chartered, SCB, Nam Á, FE Credit, OCB, TPBank.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Doan Gam

Chia sẻ trang này