Toàn quốc: Mua Iphone 12 Chính Hãng (256gb - Xanh) Tại Shopdunk Có Gì Ưu Đãi

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Doan Gam, 20/10/2020.

  1. Doan Gam

    Doan Gam Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/7/2016
    Bài viết:
    518
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Toàn thân máy được chế tác từ chất liệu nguyên khối cứng cáp, với khung máy làm từ thép không gỉ và hai mặt trước & sau được phủ kính cường lực Gorilla Glass. IPhone 12 cũng có khả năng chống nước và chống bụi theo tiêu chuẩn IP68 và hỗ trợ cả Apple Pay, đáp ứng nhu cầu sử dụng cần thiết của người dùng. ≫≫ mua iPhone 12 chính hãng (256GB - Xanh) tại shopduck giảm 30%

    1. Màn hình Super Retina OLED rộng 6.1 inch, thân máy nguyên khối kiên cố & bền bỉ


    Apple đã quyết định giữ nguyên bề ngoài notch “tai thỏ” quen thuộc cho màn hình iPhone 12, nhưng phần notch đã được tinh giản nhỏ gọn lại nhằm tạo thêm tỷ lệ hiển thị hình ảnh trên màn hình. Về kích thước, màn hình của máy rộng 6.1 inch, độ phân giải 2532x 1170pixels.
    đặc thù, Apple đã thay thế công nghệ LCD bằng công nghệ Super Retina OLED. Cộng có tính năng Dolby Vision và True-tone, iPhone 12 sẽ hiển thị hình ảnh sắc nét, mượt mà & với màu ranh hơn các đời iPhone trước.
    Màn hình Super Retina OLED rộng 6.1 inch, thân máy nguyên khối vững chắc & dai sức
    Toàn thân máy được chế tác trong khoảng chất liệu nguyên khối kiên cố, sở hữu sườn máy làm từ thép ko gỉ và hai mặt trước & sau được phủ kính cường lực Gorilla Glass. IPhone 12 cũng mang khả năng chống nước và chống bụi theo tiêu chuẩn IP68 và hỗ trợ cả Apple Pay, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng cần thiết của người mua.
    có kích thước mỏng gọn & chất liệu chắc chắn của thân máy, iPhone 12 sẽ hết sức phù hợp sở hữu quý khách mong muốn sự giản đơn nhưng ko kém phần sang trọng trong khoảng 1 cái iPhone.

    2. Camera kép 12MP + 12MP ở mặt sau, camera selfie 12MP ở mặt trước

    iPhone 12 được đồ vật cụm camera 2 ống kính ở mặt sau, có 2 ống kính với cùng độ phân giải 12MP. Cụm camera sau ko chỉ sở hữu tính năng chống rung OIS, chụp góc siêu rộng và panorama, mà còn tương trợ quay video với định dạng lên tới 4K 60fps hoặc 1080p 240fps cùng âm thanh stereo sống động.
    Ở phần notch mặt trước của điện thoại iPhone 12 còn sở hữu camera selfie độ phân giải 12MP. Tương tự như iPhone 11, camera selfie của iPhone với thêm tính năng gyro-EIS và cảm biến đo chiều sâu sinh trắc học SL 3D hiện đại, đem đến chất lượng hình ảnh rõ nét & hoàn mỹ.

    3. Vi xử lý Apple A14 5nm có RAM 4GB

    Mỗi thế hệ iPhone mới đều tương ứng có dòng CPU mới hơn nhằm với lại hiệu năng mạnh mẽ nhất. Và iPhone 12 năm nay được vật dụng bộ vi xử lý Apple A14 Bionic 5nm kèm chip cấu hình GPU do Apple sản xuất.
    Bởi vì chip Apple A13 Bionic trước ấy được Đánh giá là mạnh nhất trong những thế hệ chip Apple, ta mang thể đợi mong hiệu năng nổi trội đến trong khoảng Apple A14 Bionic trên iPhone. Đặc thù, chip Apple A14 còn tương trợ cả mạng 5G trên điện thoại iPhone, giúp quý khách kết nối internet mang tốc độ cao nhất.
    không những thế, iPhone 12 còn với mức RAM 4GB và dung lượng lưu trữ 64 GB. Hệ điều hành chính của máy sẽ là iOS 14 cùng với 1 số tính năng đặc biệt như chế độ hiển thị màn hình, vận dụng thể dục, quét mã QR và những nâng cấp phần mềm đáng nói giúp nâng cao trải nghiệm dùng.

    4. Pin dùng cả ngày, tương trợ sạc nhanh 20W

    Điện thoại iPhone 12 cũng được nâng cấp về dung lượng pin so sở hữu người tiền nhiệm iPhone 11. Cụ thể, máy sẽ mang lại cho khách hàng hơn 17 giờ xem video xe gom rác, hơn và lên đến 65 giờ nghe nhạc liên tục.
    1 chiếc iPhone cao cấp dùng cho mọi công tác sẽ chẳng thể thiếu tính năng sạc nhanh. “Siêu phẩm” điện thoại iPhone cũng được thiết bị tính năng sạc nhanh Power Delivery hai.0 sẽ đảm bảo trang bị có ngay 50% thời lượng pin chỉ trong 30 phút. IPhone 12 cũng sở hữu thêm tính năng sạc không dây Qi, cho phép mẫu máy tiếp nạp năng lượng trên đế sạc không dây hữu dụng & thuận tiện.

    II. Vì sao nên sắm iPhone 12 tại Shopdunk ?

    1. Sắm iPhone 12 trả góp lãi suất 0 đồng mang thẻ nguồn vốn vay


    • ko cần duyệt thủ tục hay cần bất kỳ giấy má hồ sơ phức tạp, giấy tờ chóng vánh và thuần tuý.
    • người dùng khi tra góp chỉ cần có thẻ tín dụng VISA/MASTER/JCB (loại tiêu trước trả sau – Credit) của 1 trong 19 ngân hàng cộng tác trên. Riêng VPANK chưa vận dụng thẻ đồng nhãn hiệu của Fecredit/TIMO.
    • thời kì trả góp cởi mở trong khoảng 3 tháng cho đến 12 tháng cho gần như các sản phẩm mang giá trị trong khoảng 3.000.000 đồng trở lên (VIB từ 2000.000 đồng).
    • Bạn với thể trả tiền trước 1 phần, trả góp một phần trị giá (tùy vào hạn mức thẻ mà bạn có)
    • ngân hàng hợp tác mang ShopDunk: Sacombank, Citybank, Eximbank, HSBC, Maritimebank, SHINHAN, Techcombank, VIB, VPBank, SeaBank, Standared Chartered, SCB, Nam Á, FE Credit, OCB, TPBank.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Doan Gam

Chia sẻ trang này