Toàn quốc: Mua Iphone 12 Mini Chính Hãng (256gb - Xanh Dương) Tại Địa Chỉ Uy Tín Trên Cả Nước

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Doan Gam, 4/11/2020.

  1. Doan Gam

    Doan Gam Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/7/2016
    Bài viết:
    518
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Màn hình kích cỡ 5.4 inch là điểm thuận lợi bởi máy khá nhỏ gọn, có thể dễ dàng đặt trong túi áo, quần hơn so với 6.1 inch trên điện thoại iPhone 12 Pro hay 6.7 inch trên 12 Pro Max. ≫≫ mua iPhone 12 Mini chính hãng (256GB - Xanh dương) tại shopduck giảm 30%

    I. Phân tích chi tiết iPhone 12 Mini

    1. Viền máy vát phẳng cùng màn hình tai thỏ 5.4 inch


    Điện thoại iPhone 12 phiên bản Mini là 1 trong các phiên bản điện thoại siêu phẩm của Apple, ở loại máy này viền máy ko còn được ngoại hình bo cong các cạnh, mà thay vào ấy là phần cạnh máy được vát phẳng khôn xiết mạnh mẽ và bắt mắt.
    Màn hình mẫu mã tai thỏ thân thuộc, sở hữu phần khuyết được tinh gọn hơn mang lại cảm giác màn hình to hơn dù iPhone 12 Mini mang kích cỡ màn hình chỉ 5.4 inch.
    Màn hình kích cỡ 5.4 inch là điểm tiện dụng bởi máy tương đối nhỏ gọn, mang thể tiện lợi đặt trong túi áo, quần hơn so với 6.1 inch trên điện thoại iPhone 12 Pro hay 6.7 inch trên 12 Pro Max.
    Màn hình của iPhone 12 Mini sở hữu độ phân giải 2340×1080, từng chi tiết, chuyển động trên màn hình đều hiện lên rõ nét, tươi sáng và không gặp phải hiện trạng nhòe, giật hình.

    2. Cụm camera 12MP được trang bị máy quét LiDar

    điểm đặc sắc của cái điện thoại lần này nằm ở camera, camera của điện thoại iPhone 12 Mini với camera kép 12MP nhờ ấy hình ảnh sẽ được ghi lại rõ nét, không bể hình khi phóng to.
    Camera sau cảm biến chính 64MP được trang bị máy quét LiDar
    [​IMG]
    không những thế, camera được thiết bị máy quét LiDar, đây là một đồ vật giúp hỗ trợ quét chiều sâu của vật bằng hàng loạt tia laser được phát ra, nhờ với máy quét LiDar bạn có thể dựng lên một mô hình 3D, chụp ảnh xóa phông,…

    3. Vật dụng chip Apple A14 và RAM 4GB

    iPhone 12 Mini cũng tương tự những phiên bản iPhone 12 khác khi máy được đồ vật con chip Apple A14. Nhờ đó, điện thoại cho khả năng xử lý nhanh – mượt mà.
    RAM của iPhone 12 Mini sẽ là 4GB và có 3 chiếc bộ nhớ trong 64GB, 128GB, 256GB. Mang dung lượng bộ nhớ này, vẫn đủ khả năng để quý khách lưu trữ thả ga và tốc độ khắc phục
    thiết bị chống sét thao tác chóng vánh.
    4. Pin lithium-ion tương trợ sạc nhanh 20W, kể cả sạc ko dây

    Tuy cái điện thoại lần này sẽ không được đi kèm với bộ sạc, nhưng bù lại, chiếc điện thoại iPhone 2020 Mini này mang dung lượng pin hơi to, dung lượng pin tuy không thuộc hàng “khủng” nhưng vẫn cho thời lượng sử dụng lên đên 17 giờ xem video chống sét nhà xưởng, 50 giờ nghe nhạc.
    ngoài ra, iP 12 Mini còn được đồ vật tính năng sạc nhanh 20W, nhờ với điểm này, người mua với thể mau chóng sạc đầy dòng điện thoại của mình, để tiếp tục công tác mà không bị gián đoạn quá lâu.
    ko chỉ thế, tính năng sạc nhanh này ko chỉ được ứng dụng sở hữu bộ sạc có dây mà đối có cả sạc ko dây
    bánh xe đẩy. Nhắc cả khi bạn tiêu dùng sạc không dây thì tính năng sạc nhanh 20W vẫn được ứng dụng như thường.
    II. Tại sao nên tìm iPhone 12 Mini tại Shopdunk ?

    một. Sắm iPhone 12 Mini trả góp lãi suất 0 đồng với thẻ tín dụng


    • ko cần chuẩn y giấy tờ hay cần bất kỳ giấy má giấy tờ phức tạp, giấy tờ nhanh chóng và đơn thuần.
    • người dùng khi tra góp chỉ cần sở hữu thẻ tín dụng VISA/MASTER/JCB (loại tiêu trước trả sau – Credit) của 1 trong 19 ngân hàng cộng tác trên. Riêng VPANK chưa ứng dụng thẻ đồng nhãn hàng của Fecredit/TIMO.
    • thời gian trả góp linh hoạt từ 3 tháng cho tới 12 tháng cho hồ hết các sản phẩm mang trị giá trong khoảng 3.000.000 đồng trở lên (VIB từ 2000.000 đồng).
    • Bạn với thể thanh toán trước 1 phần, trả góp 1 phần giá trị (tùy vào hạn mức thẻ mà bạn có)
    • ngân hàng hiệp tác với ShopDunk: Sacombank, Citybank, Eximbank, HSBC, Maritimebank, SHINHAN, Techcombank, VIB, VPBank, SeaBank, Standared Chartered, SCB, Nam Á, FE Credit, OCB, TPBank.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Doan Gam

Chia sẻ trang này