Toàn quốc: Mua Iphone 12 Pro (128gb - Xám) Tại Shopdunk Thái Bình Có Gì Ưu Đãi

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Doan Gam, 15/12/2020.

  1. Doan Gam

    Doan Gam Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/7/2016
    Bài viết:
    518
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Sau một thời dài ra mắt các sản phẩm mới có chút ít thay đổi về thiết kế bên ngoài. Năm 2020, iPhone 12 Pro mang đến một phong cách thiết kế đột phá hơn với phần viền được CNC vuông bo tròn như hơi hướng của người anh iPhone 5. ≫≫ mua iPhone 12 Pro (128GB - Xám) tại shopduck Thái Bình giảm 30%

    I. Tìm hiểu chi tiết iPhone 12 Pro

    1. Bề ngoài đột phá kiểu mới sườn thép không gỉ, màn hình Super Retina 6.1 inch


    Sau một thời dài ra mắt các sản phẩm mới có chút xíu đổi thay về ngoại hình bên ngoài. Năm 2020, iPhone 12 Pro mang lại 1 cá tính kiểu dáng đột phá hơn mang phần viền được CNC vuông bo tròn như hơi hướng của người anh iPhone 5.
    Chất liệu kiểu dáng của điện thoại iPhone 12 phiên bản Pro cũng được làm cho trong khoảng thép ko gỉ, mang lại cảm giác cầm nắm chắc chắn và chắc chắn hơn. Màu sắc trên điện thoại ngoài những màu căn bản cũ cũng sở hữu thêm màu Xanh Navy đẹp hơn tinh tế hơn.
    [​IMG]
    2. Màn hình

    Màn hình trên điện thoại iPhone 12 Pro vẫn giữ nguyên ngoại hình tai thỏ nhưng phần viền được Apple thiết kế mỏng hơn đem lại 1 cái nhìn hoàn toàn mới về màn hình trên điện thoại.
    có kích thước màn hình to lên tới 6.1 inch dùng tấm nền Super Retina XDR OLED với độ phân giải 2K mọi hình ảnh đều được tái hiện sắc nét tới từng chi tiết trên 1 ko gian rộng đủ để bạn thả sức tiêu dùng.
    [​IMG]
    3. Cấu hình hiệu năng mạnh mẽ sở hữu chip Apple A14 Bionic, bộ nhớ ram 6Gb, bộ nhớ trong dung lượng to

    như thường lệ mỗi năm Apple đều phân phối ra những chiếc iPhone mới với những con chip thế hệ mới nhất. Năm nay cũng vậy điện thoại siêu phẩm iPhone 12 Pro lần này được dùng con chip A14 Bionic có 6 nhân cho tốc độ xử lý xung nhịp lên đến 3.1GHz.
    Mọi vận dụng đều được xử lý với tốc độ rất chóng vánh đối có hầu hết những tác vụ. Bộ nhớ ram của điện thoại cũng được nâng cấp lên tới 6Gb cho khả năng đa nhiệm song song phổ thông ứng dụng mượt mà.
    Năm nay bộ nhớ trong tối thiểu trên điện thoại iPhone 12 Pro đã được nâng cấp lên 128Gb. Tăng khả năng lưu trữ gấp đôi so với phiên bản basic nhất như những mẫu iPhone Pro thế hệ trước.
    Apple cũng hỗ trợ rộng rãi mức dung lượng nữa bao gồm 256Gb và 512Gb tới cho quý khách. Có những mức dung lượng này người mua có thể tha hồ lưu trữ dữ liệu, cài đặt ứng dụng, game nặng mà không bị đầy bộ nhớ lúc sử dụng.
    4. Bộ ba camera sau + cảm biến LiDAR, camera trước siêu sắc nét

    tương tự như điện thoại iPhone 12 Pro Max, phiên bản Pro cũng được Apple đã đồ vật bộ ba camera chất lượng cao cùng độ phân giải 12MP bao gồm camera chính góc rộng, camera góc siêu rộng và ống kính tele. Máy cũng được thiết bị ống kính cảm biến LiDAR cho khả năng chụp ảnh sắc nét và chất thật nhất. Khả năng chụp góc rộng và Zoom trên siêu phẩm cũng được nâng cấp đáng nói cho chất lượng và khả năng chụp ảnh rẻ hơn.
    [​IMG]
    Camera trước của máy được đồ vật độ phân giải khá cao. Cho khả năng selfie góc rộng hơn. Mang nhiều chế độ chụp hình ảnh được tái hiện và xử lý sáng tạo hơn mang khoa học người nào camera của Apple. Bạn với thể tiêu dùng thoải mái smartphone cho những tác vụ như selfie, quay bằng camera trước hoặc gọi video call qua áp dụng 1 bí quyết tiện dụng.
    5. Pin lithium – ion dung lượng cao, hỗ trợ sạc nhanh, hỗ trợ 5G tốc độ cao

    Là chiếc điện thoại mang hiệu năng mạnh mẽ cùng màn hình kích thước to. Thành ra Apple đã đồ vật cho iPhone 12 Pro một khoảng dung lượng pin lớn. Có khoảng dung lượng này người dùng có thể tha hồ dùng cả một ngày dài mà không lo hết pin. Máy cũng được trang bị kỹ thuật sạc nhanh với công suất lớn cho thời gian sạc đầy pin nhanh chóng.
    [​IMG]
    Là một trong các cái iPhone trước hết được hỗ trợ công nghệ 5G. Sở hữu chuẩn 5G mới được thiết bị này iP 12 Pro sẽ có thể truy vấn cập internet mang tốc độ cực cao, băng thông nằm ở khoảng 10Gbps. Máy cũng được hỗ trợ sử dụng eSim mở mang cho phép người mua tiêu dùng phổ thông sim cùng lúc.
    II. Vì sao nên sắm iPhone 12 Pro tại Shopdunk ?

    một. Tậu iPhone 12 Pro trả góp lãi suất 0 đồng với thẻ tín dụng


    • ko cần chuẩn y giấy tờ hay cần bất kỳ giấy tờ hồ sơ phức tạp, hồ sơ chóng vánh và đơn giản.
    • các bạn khi tra góp chỉ cần mang thẻ tín dụng VISA/MASTER/JCB (loại tiêu trước trả sau – Credit) của một trong 19 ngân hàng hợp tác trên. Riêng VPANK chưa vận dụng thẻ đồng nhãn hàng của Fecredit/TIMO.
    • thời gian trả góp linh hoạt trong khoảng 3 tháng cho tới 12 tháng cho rất nhiều những sản phẩm mang giá trị từ 3.000.000 đồng trở lên (VIB trong khoảng 2000.000 đồng).
    • Bạn với thể thanh toán trước 1 phần, trả góp 1 phần giá trị (tùy vào hạn mức thẻ mà bạn có)
    • nhà băng hiệp tác mang ShopDunk: Sacombank, Citybank, Eximbank, HSBC, Maritimebank, SHINHAN, Techcombank, VIB, VPBank, SeaBank, Standared Chartered, SCB, Nam Á, FE Credit, OCB, TPBank.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Doan Gam

Chia sẻ trang này