Toàn quốc: Mua Iphone Xs Max (256gb - Xám) Tại Shopdunk Có Gì Ưu Đãi

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Doan Gam, 23/11/2020.

  1. Doan Gam

    Doan Gam Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/7/2016
    Bài viết:
    518
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Có thể thấy chênh lệch độ lớn màn hình giữa iPhone Xs Max và Galaxy Note 9 khá sít sao; chỉ 0,1 inch đường chéo màn hình. ≫≫ mua iPhone Xs Max (256GB - Xám) tại shopduck giảm 30%

    I. Đặc điểm thu hút của iPhone Xs Max

    1. Thiết kế sang trọng của iPhone Xs Max


    ko chỉ có kích thước to nhất trong chiếc iPhone; iPhone Xs Max còn vượt mặt đối thủ sát nút nhất của mình: Samsung Galaxy Note 9. Có màn hình lớn 6,5 inch, trong khi màn hình của Galaxy Note9 chỉ là 6,4 inch. Thậm chí nếu xét một cách tổng thể, kích thước điện thoại iPhone Xs Max còn lớn hơn 8 Plus.
    [​IMG]
    có thể thấy chênh lệch độ to màn hình giữa iPhone Xs Max và Galaxy Note 9 khá sít sao; chỉ 0,1 inch các con phố chéo màn hình. Đề cập kể từ Samsung ra mắt dòng Galaxy Note đến giờ, màn hình của loại thiết bị flagship này thường đạt tới 5,7 inch, lớn hơn so sở hữu màn hình của những chiếc iPhone cái Plus vốn chỉ 5,5 inch.
    Tại sự kiện rạng sáng ngày 13/9, Apple đã giới thiệu hai thiết bị cao cấp mới gồm iPhone XS và iPhone XS Max và một mẫu iPhone XR với mức giá phải chăng hơn.
    2. Màn hình OLED thế hệ mới

    iPhone Xs Max sở hữu màn hình OLED 6.5 inch to nhất của Apple trong khoảng trước tới nay. Nó cũng sở hữu ba tùy chọn dung lượng lưu trữ như iPhone Xs.
    mang màn hình HDR OLED “Super Retina” 6.5 inch là màn hình to nhất trong khoảng trước cho đến nay trên iPhone. Việc sở hữu màn hình to đem đến cho bạn khá đa chức năng. Giờ đây bạn với thể thuận tiện chỉnh sửa ảnh, xem phim, lướt web,… những ống kính 12 megapixel đôi ổn định hình ảnh của bạn và sản xuất zoom quang đãng 2X, cũng như điều khiển độ sâu chế độ chân dung.
    3. Camera kép vượt bậc
    Vẫn là camera kép 12 MP được xếp đặt thẳng đứng, với thêm bộ chống rung quang quẻ học OIS kép như iPhone X. Nhưng iPhone Xs Max sở hữu phổ quát cải tiến hơn về camera trước giúp bạn với các tấm ảnh ưng ý nhất.
    Hơn nữa, có các điểm ưu việt như khẩu độ rộng hơn, HDR thế hệ mới, hay vi xử lý hình ảnh riêng lấy nét nhanh. Và đặc thù là công nghệ nhận diện và phát sáng các phần tử trong sườn hình. Chính các điều này đã làm nên vị trí số 1 về chất lượng hình ảnh mà ko một loại smartphone nào có thể sánh được.
    4. Khả năng nhận biết khuôn mặt

    ID là hệ thống bảo mật nhận biết khuôn mặt mới của Apple nhờ vào cụm camera TrueDepth. Hệ thống này bao gồm 8 cảm biến và camera giúp phân tách sâu khuôn mặt của khách hàng. Cho dù các bạn đeo kính, đổi kiểu tóc hay trong bóng tối, hệ thống vẫn có thể quét được khuôn mặt của họ.
    Face Apple có thể đã giải quyết trên Face ID có iPhone X. Nhưng Apple đã khám phá khả năng tích hợp máy quét vân tay Touch ID vào màn hình của điện thoại sáng tạo hoặc máy tính bảng. Bạn có thể đặt ngón tay lên màn hình để quét nó, thay vì nút Home. Nó biểu lộ một màn hình cảm ứng sở hữu 1 lớp dấu vân tay với thể dùng để giới thiệu hỗ trợ đa người dùng tăng.
    5. Tham số kỹ thuật và màu sắc
    iPhone Xs Max được thiết bị bộ nhớ trong (ROM): 64GB; 256GB; 512GB
    RAM lên tới 4GB; hệ điều hành iOS 11.
    không những thế mang ba màu để bạn lựa chọn: Xám, Bạc, Vàng.
    Apple cũng lần đầu tiên cảnh thiệu iPhone Xs Max 2 SIM. Ngoài ra chỉ sở hữu thị phần Trung Quốc là mang bản dùng khay SIM kép. Trong khi những thị phần khác sẽ tiêu dùng một SIM vật lý và 1 SIM điện tử.
    Khả năng không thấm nước của iPhone Xs Max là ở độ sâu 2m trong vòng 30p.
    6. Về pin

    Apple dự kiến sẽ ra mắt pin chữ L nguyên khối thiết bị cho iPhone Xs Max. Điều này có tức thị pin sẽ mang hình chữ L đúng nghĩa thay vì được ghép từ 2 viên pin như trên iPhone X. Như vậy pin của những dòng iPhone thế hệ mới sẽ nhẹ hơn và cho công suất cao hơn. Apple đã hiệp tác với LG Chemical – doanh nghiệp chuyên cung ứng những loại pin với nhiều dạng hình khác nhau. LG Chemical hiện đang có một nhà máy đặt tại Trung Quốc chuyên dùng để cung cấp pin cho iPhone.
    7. Tương trợ sạc ko dây, sạc nhanh

    Thật dễ dàng cho người dùng bỗng nhiên cần cắm điện trực tiếp, mà vẫn sạc đầy pin mau chóng nhất. Bởi Apple đã tích hợp thành công tiêu chuẩn sạc nhanh trên thế hệ điện thoại mới của mình. (50% Pin chỉ trong 30 phút/.
    8. Về kết nối
    Trong trận chiến bản quyền sở hữu Qualcomm, Apple đang phấn đấu giảm thiểu sử dụng những thành phần như những dòng modem kết nối của hãng này. Và mang thể sẽ chuyển iPhone sang dạng modem kết nối của Intel như những mạng GSM. Iphone Xs Max không xuất hiện trong những modem Qualcomm X16 LTE và XMM7480 của Intel.
    9.Công nghệ thực tại ảo

    công nghệ thực tế ảo trên iPhone Xs Max giúp cho người tiêu dùng sở hữu thể hóa thân biến thể theo đa dạng hình trạng những nhân vật khác nhau. Đây chính là một công nghệ tiêu khiển xuất sắc độc nhất vô nhị.
    ngoài ra, Apple cũng demo khả năng chơi game bằng kỹ thuật thực tế ảo tăng cường trên iPhone Xs Max. Điều này giúp các game thủ với những trải nghiệm chưa từng sở hữu.
    II. Tìm iPhone Xs Max giá rẻ cộng chế độ bảo hành rẻ ở đâu?

    một. Trả góp iPhone Xs Max lãi suất 0 đồng có thẻ nguồn hỗ trợ


    mua iPhone Xs Max giá bao nhiêu? Cách thức tậu hàng như thế nào?
    • không cần phê duyệt hồ sơ hay cần bất kỳ giấy má giấy tờ phức tạp, thủ tục mau chóng và đơn giản.
    • người mua khi trả góp chỉ cần có thẻ nguồn hỗ trợ VISA/MASTER/JCB (loại tiêu trước trả sau – Credit) của một trong 19 nhà băng cộng tác trên. Riêng VPANK chưa vận dụng thẻ đồng nhãn hiệu của Fecredit/TIMO.
    • thời gian trả góp iphone Xs Max hàng hiệu linh động trong khoảng 3 tháng cho tới 12 tháng cho số đông những sản phẩm sở hữu giá trị trong khoảng 3.000.000 đồng trở lên (VIB trong khoảng 2000.000 đồng).
    • Bạn với thể trả tiền gia iPhone Xs Max chính hãng trước một phần, trả góp 1 phần trị giá sản phẩm (tùy vào hạn mức thẻ mà bạn có)
    • ngân hàng hiệp tác sở hữu ShopDunk: Sacombank Citybank, Eximbank, HSBC, Maritimebank; SHINHAN, Techcombank, VIB, VPBank, SeaBank, Standared Chartered, SCB; Nam Á, FE Credit, OCB, TPBank.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Doan Gam

Chia sẻ trang này