Mua Lẵng Hoa Chúc Mừng Sinh Nhật Làm Quà Tặng Để Kỷ Niệm Ngày Đặc Biệt Đó

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi hoachucmungsinhnhat, 7/1/2021.

  1. hoachucmungsinhnhat

    hoachucmungsinhnhat Thành viên tập sự

    Tham gia:
    16/9/2020
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Có rất nhiều cách để chúc một ai đó một sinh nhật vui vẻ. Việc chọn lựa một lẵng hoa và giỏ quà từ Hoa sinh nhật Flowercorner tạo nên một món quà tuyệt vời, chu đáo và nhờ dịch vụ giao hàng trong ngày của chúng tôi, bạn sẽ không bao giờ phải xin lỗi vì đã bỏ lỡ ngày đặc biệt của họ nữa.

    Trong hơn 5 năm qua, shop hoa sinh nhật Flowercorner đã giúp làm bừng sáng không gian gia đình và văn phòng bằng những cách cắm hoa tuyệt đẹp. Đối với lễ kỷ niệm sinh nhật tiếp theo của bạn, hãy để chúng tôi giúp bạn chuẩn bị hoa và bóng bay để nói với người thân rằng bạn đang nghĩ đến họ trong ngày trọng đại của họ. Chúng tôi cung cấp nhiều lựa chọn kiểu cắm hoa sinh nhật để bạn chắc chắn tìm được món quà phù hợp với mọi lứa tuổi, phong cách và mùa.

    [​IMG]
    Bạn cần bao lâu để gửi được hoa chúc mừng sinh nhật đến tay người thân yêu ?
    Việc giao hoa có thể được sắp xếp ngay trong ngày khi bạn đặt hàng! Tại Flowercorner, chúng tôi tự hào về cả chất lượng và hiệu quả, và miễn là bạn đặt hàng trước theo múi giờ của người nhận, chúng tôi có thể có hàng ngay trong ngày.

    Những thợ cắm hoa tại Hoa sinh nhật Flowercorner đã có kinh nghiệm trong việc tạo ra những lẵng hoa phù hợp với dịp này. Hãy gọi cho cửa hàng hoa của chúng tôi theo số 1900 633 045 hoặc liên hệ trực tuyến với chúng tôi qua trang www.flowercorner.vn/hoa-chuc-mung-sinh-nhat để đặt hàng hoặc để được trợ giúp về cách cắm hoa hoàn hảo phù hợp nhu cầu của bạn.

    [​IMG]
    Cửa hàng Hoa sinh nhật Flowercorner giúp đặt hoa sinh nhật dễ dàng
    Còn gì tuyệt vời hơn khi nhận được hoa trong ngày sinh nhật? Điện hoa sinh nhật uy tín có thể giúp bạn tạo bất ngờ cho người thân yêu của mình với việc gửi hoa chúc mừng sinh nhật chắc chắn sẽ làm cho ngày này trở nên đáng nhớ. Shop hoa tươi sinh nhật chúng tôi cung cấp nhiều loại hoa, quà tặng và bong bóng để dù đó là sinh nhật quan trọng hay thông thường, bạn đều được cảm thất bất ngờ và hạnh phúc.

    [​IMG]
    Các loại hoa sinh nhật theo tháng
    Hoa tháng Giêng của tháng: Hoa cẩm chướng

    Hoa của tháng Hai: Hoa violet

    Hoa của tháng 3: Thủy tiên vàng

    Hoa tháng tư của tháng: Hoa cúc

    Hoa của tháng 5: Hoa lan chuông

    Hoa của tháng 6: Hoa hồng

    Hoa tháng bảy của tháng: Hoa phi yến

    Hoa của tháng 8: Hoa lay ơn

    Hoa tháng chín của tháng: Cúc cánh mối

    Hoa của tháng 10: Cúc vạn thọ

    Hoa của tháng 11: Hoa cúc

    Hoa của tháng 12: Thủy tiên

    [​IMG]
    Một cách để cá nhân hóa việc cắm hoa sinh nhật của bạn là gửi hoa tháng sinh của người nhận . Những loài hoa này bao gồm hoa cẩm chướng, hoa violet, hoa thủy tiên vàng, hoa lily of the Valley, hoa hồng, hoa sơn dương, hoa lay ơn, hoa cúc tây, calendula, hoa cúc và hoa thủy tiên. Những biểu tượng này đôi khi cũng có thể phù hợp với màu đá ngày sinh của người nhận. Các loài hoa tương ứng với mùa, do đó, khả năng cao là sự đa dạng sẽ có sẵn khi sinh nhật của người thân yêu của bạn đến.

    [​IMG]
    Cách Đặt Lịch Gửi Hoa Sinh Nhật Cùng Ngày
    Với shop hoa sinh nhật đẹp bạn có thể đặt hoa mừng sinh nhật trực tuyến, tại cửa hàng hoặc qua điện thoại. Người bán hoa chấp nhận đơn đặt hàng trước ngày giao hàng và đề nghị thông báo trước cho các đơn đặt hàng đặc biệt của các giống hoa cụ thể. Tuy nhiên, với đội ngũ nhân viên giao hàng đông đảo, chúng tôi cũng đáp ứng việc giao hoa nhanh trong vòng 2h. Chỉ cần liên hệ với với chúng tôi qua hotline 1900 633 045 và nhân viên sẽ đảm bảo rằng người thân yêu của bạn sẽ nhận được hoa vào ngày sinh nhật của họ.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hoachucmungsinhnhat
    Đang tải...


Chia sẻ trang này