Mua Máy Hút Sữa Giá Tốt Ở Đâu

Thảo luận trong 'Các vấn đề sau sinh' bởi Mẹ Bé 24h, 23/4/2017.

  1. Mẹ Bé 24h

    Mẹ Bé 24h Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/3/2017
    Bài viết:
    180
    Đã được thích:
    25
    Điểm thành tích:
    28
    Những mẹ vừa mới mang thai lần đầu thường không có kinh nghiệm, việc lựa chọn các sản phẩm phục vụ cho quá trình nuôi con bằng sữa mẹ là vô cùng khó khăn. Mẹ bé 24h xin được chia sẻ với các bạn kinh nghiệm mua máy hút sữa giá tốt, phù hợp với nhu cầu của các mẹ

    Trong thời buổi ngày nay, chiếc máy hút sữa là một đồ dùng vô cùng tiện lợi, nó không chỉ giúp các mẹ đảm bảo duy trì nguồn sữa cho con bú mà còn giúp các mẹ tránh được các bệnh như tắc tia sữa, giảm các bệnh loãng xương, trầm cảm, và giúp các mẹ giảm cân sau sinh ... Công dụng của máy hút sữa luôn làm hài lòng các mẹ, để có thể dễ dàng lựa chọn mua máy hút sữa giá tốt, các mẹ cần chú ý những điều sau đây

    1. Mua máy hút sữa loại nào tốt
    Hiện nay có rất nhiều loại máy hút sữa với nhiều mức giá, thương hiệu, và hình thức mẫu mã khác nhau. Tuy vậy, máy hút sữa được phân làm 2 dòng chính là máy hút sữa bằng điện và máy hút sữa bằng tay. Máy hút sữa bằng tay 100% dùng lực của tay bạn để bóp hút, máy chỉ là công cụ hỗ trợ quá trình hút sữa của bạn, giá dao động từ vài trăm đến khoảng gần 1 triệu đồng. Máy hút sữa bằng điện thì tiện lợi hơn, có nhiều tính năng hơn như massage, tăng giảm lực hút, và máy hút sữa bằng điện chạy bằng pin sạc, không gây đau buốt đầu ti mẹ nên được nhiều mẹ ưa chuông, giá dao động của loại máy này từ năm trăm ngàn đến vài triệu đồng một máy.

    [​IMG]

    Máy hút sữa real bubee xuất Anh được rất nhiều mẹ ưa chuộng

    Khi mua máy hút sữa, bạn nên chọn loại máy hút sữa không có chứa chất BPA ( chất gây ung thư), hiện nay trên thị trường các loại máy hút sữa đa phần làm bằng nhựa không BPA, nhưng bạn vẫn cần phải hết sức cẩn thận. Nếu có điều kiên, bạn có thể mua máy hút sữa vài triệu đồng, hoặc để phù hợp với túi tiền đa số các bạn chỉ chọn loại máy hút sữa khoảng 500 ngàn - 1 triệu đồng. Bạn nên chọn mua máy hút sữa các thương hiệu nổi tiếng như Avent, Spectra, Medela, các mặt hàng máy hút sữa xuất Anh như máy hút sữa Real Bubee, máy hút sữa Cicimom, máy hút sữa Zimeitu cũng đang được rất nhiều bạn lựa chọn.

    Bạn cũng cần cân nhắc chế độ bảo hành của máy, thường thì các máy giá cao vài triệu đồng có chế độ bảo hành khoảng 1 năm, không dùng chung. Còn các máy hút sữa giá rẻ hơn cũng có chế độ bảo hành khoảng 1 vài tháng, bạn nên chọn những cửa hàng, shop nào uy tín, nhiều người mua và nằm trong top được các mẹ bình chọn.

    2. Hỏi kinh nghiệm mua máy hút sữa của bạn bè, người thân
    Chắc hẳn người thân của bạn, những người từng nuôi con nhỏ đã từng dùng qua máy hút sữa. Bạn đừng ngần ngại hỏi thăm, hãy hỏi thật rõ kinh nghiệm mua máy hút sữa của bạn bè, người thân của mình để có được một chiếc máy hút sữa giá tốt ưng ý.

    3. Dạo quanh phố phường, lượn qua thị trường
    Nếu bạn ở những thành phố lớn như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh... thì chỉ cần đi trên đường bạn cũng dễ dàng bắt gặp những cửa hàng chuyên bán đồ dùng cho mẹ và bé như Bibomart, Shop Trẻ Thơ hay Kids Plaza, tại đây bán rất nhiều mặt hàng máy hút sữa giá tốt cũng như các mặt hàng dùng cho mẹ và bé, giá máy hút sữa ở các mặt hàng này thường từ hơn 1 triệu đến khoảng vài triệu đồng, các hãng máy hút sữa nổi tiếng như Avent, Medela hay Spectra ( trước đây lúc mới có con mình chưa có kinh nghiệm nhiều nên cũng từng mua ở Bibomart 1 chiếc máy hút sữa spectra với giá khoảng 2 triệu đồng ).

    [​IMG]

    Máy hút sữa zimeitu

    Ngoài ra, nếu có thời gian bạn có thể lên trên mạng tìm kiếm các kênh bán hàng online như Shopee, Lazada hay Sendo với các chủ shop như thanhthuy89, tutishop, mebe88, Mẹ Bé Online ... , ở đây các chủ shop thường cạnh tranh nhau giá, mức giá trên này cũng thấp hơn ở các siêu thị mẹ bé, mức giá thường từ vài trăm ngàn đến vài triệu, như máy hút sữa Real Bubee giá 650.000 đồng, máy hút sữa Zimeitu giá 640.000 đồng, hoặc cũng có những loại máy như máy hút sữa Spectra, máy hút sữa Avent giá vài triệu đồng, hiện nay có rất nhiều mẹ mua hàng trên này và cũng rất hài lòng về thái độ phục vụ nhiệt tình của các chủ shop.

    4. Hỏi tư vấn của người bán hàng
    Bạn hãy đến những cửa hàng, shop uy tín hỏi thẳng họ kinh nghiệm để lựa chọn một chiếc máy hút sữa giá tốt, chất lượng cao. Chắc chắn những shop uy tín đó sẽ không ngại ngần chỉ cho bạn, tư vấn bạn một cách nhiệt tình


    [​IMG]

    Hỏi kinh nghiệm mua máy hút sữa từ những người thân, bạn bè của bạn

    5. Tự mình đúc rút kinh nghiệm mua máy hút sữa.
    Nếu bạn không thể hỏi được ai về một chiếc máy hút sữa giá tốt, thì bạn phải tự mua, có thể bạn sai sót một lần nhưng cũng sẽ rút được kinh nghiệm về sau. Sau này, nếu mua một chiếc máy hút sữa khác, bạn nhớ thật cẩn thận chú ý về việc mua máy hút sữa, và nếu có ai muốn học hỏi kinh nghiệm, bạn đừng ngại ngần chỉ bảo nhé !
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Mẹ Bé 24h
    Đang tải...


  2. binboong2565

    binboong2565 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    7/4/2017
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    không biết sữa để trong tủ lạnh bao lâu thì nên bỏ đi nhỉ
     
  3. lemanhha

    lemanhha HOA HỒNG TÂM DUYÊN

    Tham gia:
    9/8/2012
    Bài viết:
    19,060
    Đã được thích:
    3,887
    Điểm thành tích:
    2,113
    sữa câp đông được mấy tháng mà bạn
     
  4. besuzin

    besuzin Đầm bầu

    Tham gia:
    6/3/2013
    Bài viết:
    298
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    18
    mình đang cần bán thanh lý máy hút sữa Medela còn tốt,mẹ nào có nhu cầu LH 012.5959.6781 nhé
     

Chia sẻ trang này