Toàn quốc: Mua Máy In Màu Ở Đâu Giá Rẻ

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi haiahn, 12/8/2020.

  1. haiahn

    haiahn Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    6/7/2020
    Bài viết:
    101
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Mua máy in màu ở đâu giá rẻ?

    Không ai có thể phủ nhận được vai trò quan trọng của máy in trong thời đại công nghệ số hiện nay. Bởi vì tất cả các công ty, doanh nghiệp, văn phòng, trường học đều sử dụng máy in, giải quyết nhanh chóng việc in ấn tài liệu, nâng cao hiệu quả và chất lượng công việc. Không chỉ quan trọng đối với các tổ chức mà máy in còn cần thiết trong các gia đình, cá nhân bởi nhu cầu in tài liệu, bài tập, hợp đồng, bản vẽ,…

    [​IMG]

    Nắm bắt được nhu cầu này, trên thế giới đã xuất hiện nhiều hãng máy in lớn Canon, HP, Brother, Ricoh, Xerok, Panasonic,… Các sản phẩm máy in được các hãng phân phối cho nhiều đơn vị kinh doanh ở khắp nơi trên thế giới và Việt Nam.

    [​IMG]

    Mua máy in màu ở đâu giá rẻ? Nếu bạn cần một địa chỉ uy tín, tin cậy để mua máy in màu, hãy đến với Công Nghệ Siêu Việt để mua được những sản phẩm thiết bị in ấn chất lượng nhất cùng giá thành phải chăng.

    Lý do nên mua máy in màu ở Siêu Việt
    – Chúng tôi vừa là nhà cung cấp vừa là trung tâm bảo hành ủy quyền từ HP về các dòng máy in màu và đen trắng, do đó bạn hoàn toàn yên tâm mua được sản phẩm máy in màu và được hỗ trợ tận tâm chu đáo tại nơi sử dụng.

    [​IMG]

    – Kỹ thuật được đào tạo chuyên nghiệp chính hãng HP có tay nghề cao uy tín với kinh nghiệm 15 năm trong nghề đảm bảo lắp đặt hướng dẫn sử dụng cho bạn thành chuyên gia sử dụng các máy in này.

    – Hỗ trợ tư vấn xử lý sự cố của máy in cho khách hàng nhanh chóng và đa dạng dưới các phương thức ưu việt từ online đến offline như: Zalo, Viber, Facebook, Skype, Teamviewer, điện thoại và Support tại chỗ.

    [​IMG]

    – Sản phẩm máy in màu được phân phối tại Công Nghệ Siêu Việt đều là hàng chính hãng mới 100% có giấy chứng nhận xuất xứ hàng hóa – C/O ; giấy chứng nhận chất lượng hàng hóa – C/Q. Để đảm bảo quyền lợi và không mua phải hàng dựng, hàng nhái, hàng không chính hãng hãy yêu cầu chúng tôi hoặc đơn vị khác cung cấp cho bạn những chứng chỉ này khi bạn mua máy in màu.

    – Chúng tôi cam kết giá máy in màu tại Công Nghệ Siêu Việt là tốt nhất, cạnh tranh nhất trên thị trường.

    Máy in màu dang được bán tại Siêu Việt
    Hiện nay Siêu Việt đang cũng cấp và phân phối rất nhiều sản phẩm máy in màu của các hãng HP, Canon, Brother, Epson,…với đa dạng chủng loại và giá tốt nhất. Mời các bạn tham khảo một số dòng máy in màu nhé!

    [​IMG]

    Máy in Laser Màu Đa Chức Năng HP M176n (CF547A)

    Máy in Laser Màu HP M154a (T6B51A)

    Máy in Laser màu HP Color Laser 150nw (4ZB95A)

    Máy in đa chức năng HP Color LaserJet Pro M180n – T6B70A

    Máy in HP Color LaserJet Pro MFP M479fdw

    Liên hệ mua máy in màu
    Nhu cầu sử dụng máy in luôn tồn tại và phát triển cùng với sự phát triển của các doanh nghiệp tại khắp mọi nơi. Mỗi một văn phòng nên có ít nhất một máy in để đáp ứng các nhu cầu in ấn cơ bản như in hợp đồng, thong báo, biểu mẫu, đơn từ…để tiện dụng và tiết kiệm thời gian công sức cho nhân viên khi có nhu cầu in ấn. Để được tư vấn và nhận giá ưu đãi nhất mời các bạn liên hệ hotline 09123 11 289 hoặc tại địa chỉ dưới đây.

    [​IMG]

    Công ty TNHH Thương Mại & Phát Triển Công Nghệ Siêu Việt

    Đối Tác Phân Phối & Bảo Hành Ủy Quyền Sản Phẩm HP Việt Nam

    Add: Số 68 Ngõ 87 Đường Nguyễn Phong Sắc – Q.Cầu Giấy – HN

    Tel: 024.37555431
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi haiahn

Chia sẻ trang này