Toàn quốc: Mua Máy Khoan Cũ Và Mới Tận Nơi Giá Cao

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Trangchieugt, 30/11/2021.

  1. Trangchieugt

    Trangchieugt Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    27/8/2020
    Bài viết:
    1,505
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Nhận Thu mua các loại máy móc thiết bị cũ thanh lý, máy công trình cũ, máy móc cơ khí thiết bị cũ, thanh lý nhiều máy móc công nghiệp cũ, mua máy khoan cũ, Bán thanh lý máy móc thiết bị, mua máy xây dựng cũ trên toàn quốc. Máy khoan là một dụng cụ rất quan trọng và được dùng nhiều trong cuộc sống. Nếu bạn đang có nhu cầu thu mua máy khoan cũ và mới và tìm kiếm những địa chỉ thu mua tận nơi với giá cao, hãy tìm hiểu thật kĩ và cẩn thận để tìm được nơi giao dịch với những dịch vụ tốt nhất.

    XEM THÊM THU MUA GIẤY PHẾ LIỆU

    TÌM HIỂU VỀ MÁY KHOAN ĐỂ LÀM GÌ
    MÁY KHOAN LÀ GÌ?
    Máy khoan cầm tay (hay gọi tắt là máy khoan) là một dụng cụ với một đầu mũi khoan chuyên dụng dùng để thực hiện các công việc như khoan, đục, bắt/mở vít,…trên các bề mặt khác nhau. Máy khoan hoạt động phụ thuộc vào nguồn điện hoăc pin (tuỳ loại) được cung cấp.

    Trước đây, máy khoan được xem là một dụng cụ chuyên dụng cho các công việc của thợ cơ khí, thợ mộc, xây dựng,… Tuy nhiên hiện nay, việc thu mua máy khoan ngày càng trở nên phổ biến hơn. Nó được nhiều hộ gia đình mua về để sử dụng trong các công việc sửa chữa đơn giản.

    XEM THÊM THU MUA LAPTOP CŨ HỎNG

    CƠ CHẾ HOẠT ĐỘNG CỦA MÁY KHOAN
    Tuỳ vào loại máy, khi máy khoan được nối với nguồn điện hoặc pin, nó sẽ tạo ra dòng điện một chiều đi đến chổi than làm cho động cơ quay. Động cơ quay sẽ truyền động cho trục gắn mũi khoan quay theo để thực hiện công việc khoan, đục, bắt/mở vít,… trên những vật liệu khác nhau.

    Đồng thời khi động cơ quay cũng làm quay quạt gió góp phần làm mát động cơ trong quá trình hoạt động.

    XEM THÊM THU MUA NHÀ XƯỞNG

    CÁCH ĐỂ CHỌN ĐƯỢC TỐC ĐỘ PHÙ HỢP CHO MÁY KHOAN?
    Đối với nhu cầu sử dụng máy khoan cho những công việc như vặn ốc vít có kích thước lớn hoặc khoan và vặn vít vào các bề mặt mềm thì bạn nên thu mua máy khoan có tốc độ chậm vì chúng sẽ cung cấp một lực xoắn lớn phù hợp.

    Một lưu ý là khi khoan hay vặn ở tốc độ thấp thì động cơ sẽ sinh ra một lực xoắn lớn và sẽ làm nóng động cơ hơn. Để bảo đảm rằng động cơ không bị quá nóng, bạn hãy lấy máy ra khỏi bề mặt gia công sau đó nhấn nút cho máy chạy ở tốc độ cao trong vài giây. Điều này sẽ giúp động cơ lấy không khí từ ngoài vào để làm mát.

    XEM THÊM THU MUA ĐỒNG PHẾ LIỆU

    [​IMG]

    Máy khoan cũ

    CÁC LOẠI MÁY KHOAN TRÊN THỊ TRƯỜNG
    Có rất nhiều loại máy khoan trên thị trường để mọi người lựa chọn. Tuy nhiên, chúng được chia ra làm hai loại chính như sau:

    MÁY KHOAN CẦM TAY SỬ DỤNG ĐIỆN
    Máy khoan hoạt động trực tiếp từ lưới điện sẽ có công suất lớn hơn máy sử dụng pin. Những máy này cũng ổn định hơn vì bạn sẽ không cần phải lo lắng về việc thay pin cho máy, giá thành máy cũng rẻ hơn máy khoan cầm tay dùng pin. Đối với máy khoan cầm tay sử dụng điện, chúng ta lại có ba loại riêng biệt sau đây:

    Máy khoan xoay (khoan thường): Máy khoan xoay là loại máy thường được sử dụng để khoan các chất liệu như gỗ, kim loại, tháo vặn vít mà không hề tạo ra lực đập. Trọng lượng của loại máy này nhỏ nhẹ, giá thành thấp và phù hợp với nhu cầu sử dụng trong gia đình.

    Máy khoan động lực: Tương tự như máy khoan xoay, máy khoan động lực cũng có thể khoan trên các vật liệu như: kim loại, gỗ, kính… Ngoài ra, nó còn dùng để khoan tường, gạch, bê tông mỏng với hai chế độ khoan được tích hợp là khoan xoay và khoan xoay tịnh tiến ra vô.

    Tuy nhiên do phải cắm dây điện để sử dụng mà máy lại có trọng lượng khá lớn nên sẽ gây chút khó khăn trong quá trình sử dụng.

    Máy khoan động lực sử dụng điện
    Máy khoan búa cầm tay: Máy khoan búa cầm tay hay còn gọi là máy khoan bê tông có công suất rất mạnh. Loại máy này có khả năng xử lý tốt những bề mặt có độ cứng cao như bê tông, nền đá… nhờ thiết kế vành hãm quay.

    Tuy nhiên, với nhược điểm là trọng lượng của máy khá nặng cộng với giá thành cao nên có thể sẽ khó phù hợp với nhu cầu sử dụng trong gia đình.

    MÁY KHOAN CẦM TAY SỬ DỤNG PIN
    Máy khoan cầm tay sử dụng pin hoạt động trên năng lượng cung cấp từ pin với công suất trung bình hiệu quả, có thể làm việc trong thời gian dài và đáp ứng được nhu cầu sử dụng tại gia đình.

    Các dòng máy khoan cầm tay sử dụng pin thường có thiết kế nhỏ, nhẹ, tiện lợi trong việc di chuyển sử dụng ở những khu vực không có nguồn điện, không lo chập cháy nổ do rò rỉ điện, không lo dây điện dài vướng víu hay vấp ngã.

    Tuy vậy, nhược điểm chung của các dòng máy dùng pin chính là giá thành cao, khó đáp ứng tiêu chí của các hộ gia đình với những nhu cầu sử dụng cho các hoạt động tại gia.

    Đối với loại máy khoan cầm tay sử dụng pin này, bạn có thể lựa chọn thu mua máy khoan cầm tay sử dụng pin với hai dòng máy sau:

    Máy khoan vặn vít dùng pin: Máy khoan vặn vít dùng pin thiết kế nhỏ, gọn, độ bền cao, tiện lợi vặn/tháo các loại ốc vít. Ngoài ra, máy khoan vặn vít dùng pin cũng khoan được trên các vật liệu cứng như: thép, gỗ…

    Sản phẩm có tích hợp đèn LED thông minh giúp người dùng có thể khoan ở những nơi với điều kiện thiếu sáng như góc nhà, chân cầu thang.

    Máy khoan động lực dùng pin: Sản phẩm có cấu tạo vỏ từ chất liệu nhựa cao cấp, bền bỉ, có khả năng chịu va đập tốt và chịu được các điều kiện làm việc khắc nghiệt với mũi khoan rắn chắc.

    Máy khoan động lực dùng pin có ba chế độ là: khoan xoay, bắt vít và và khoan xoay tịnh tiến ra vô để khoan tường. Sản phẩm khoan được: tường, kim loại, gỗ cho khả năng khoan nhanh, gọn đẹp mà không làm hư hại khu vực xung quanh điểm khoan.

    [​IMG]

    Máy khoan động lực chạy bằng điện

    LƯU Ý KHI MUA MÁY KHOAN CŨ
    Ngày nay, việc thu mua máy khoan cũ được xem là một giải pháp tiết kiệm chi phí cho bạn rất nhiều, đặc biệt là đối với những hộ gia đình, tần suất sử dụng máy không cao, chắc chắn họ sẽ không muốn bỏ ra một số tiền quá lớn để mua máy khoan. Máy khoan cũ nếu biết cách chọn thì vẫn đem lại hiệu quả cao không kém những loại máy mua mới.

    Nếu bạn có ý định mua máy khoan cũ, hãy tham khảo những lưu ý sau đây, chúng có thể giúp bạn chọn được sản phẩm tốt và chất lượng hơn:

    XÁC ĐỊNH NHU CẦU SỬ DỤNG
    Tùy theo nhu cầu làm việc của bản thân mà bạn có thể chọn cho mình một sản phẩm máy khoan cũ phù hợp. Ví dụ như:

    Nếu nhu cầu làm việc của bạn chỉ là thực hiện các thao tác khoan đục cơ bản trên những loại bề mặt vật liệu như tường hay gỗ thì lúc này các loại sản phẩm máy khoan như khoan búa hay khoan động lực sẽ là những sự lựa chọn tối ưu nhất đối với nhu cầu bạn.
    Tuy nhiên nếu như bạn cần phải thực hiện các công việc trên những loại bề mặt vật liệu có mức độ cứng cao như bê tông, thép, mặt đường … thì bạn nên lựa chọn cho mình các loại máy khoan đục chuyên dụng với mức công suất lớn để có thể mang lại mức hiệu suất công việc tối ưu nhất cho bản thân.
    KIỂM TRA KỸ CÁC LINH KIỆN BÊN TRONG MÁY
    Thông thường, khi thu mua máy khoan cũ đã qua sử dụng, người tiêu dùng phần lớn chỉ đánh giá dựa trên tình trạng và kiểu dáng bên ngoài của máy hoặc chỉ tiến hành cắm điện kiểm tra xem máy khoan có hoạt động được hay không. Tuy nhiên, có rất nhiều lỗi kỹ thuật mà chúng ta không thể nào phát hiện được nếu chỉ quan sát bằng cảm quan của bản thân.

    Chính vì vậy, người mua còn cần phải tiến hành đánh giá và kiểm tra kỹ càng các bộ phận hoặc chi tiết có bên trong của máy khoan, nếu như bạn chưa có đủ kinh nghiệm trong việc này thì nên cân nhắc tìm kiếm những người đồng nghiệp hoặc người thân có am hiểu về các loại sản phẩm máy khoan để có thể mua về được cho bản thân loại thiết bị tốt nhất.

    XÁC ĐỊNH RÕ NGUỒN GỐC VÀ XUẤT XỨ
    Điều đầu tiên mà bạn cần phải ghi nhớ khi tiến hành chọn mua các loại thiết bị máy khoan cũ đã qua sử dụng đó là cần phải xác định rõ ràng nguồn gốc của những loại sản phẩm này. Nguồn gốc rõ ràng, sản phẩm chính hãng là yếu tố quyết định đến chất lượng sản phẩm.

    Hiện nay trên thị trường xuất hiện vô số các loại thiết bị máy khoan động lực có nguồn gốc xuất sứ không rõ ràng được chào mời cho nhiều khách hàng. Để tránh việc mua phải những sản phẩm không chất lượng như vậy, việc tìm hiểu kỹ càng nguồn gốc sản phẩm phải luôn được bạn đặt làm ưu tiên hàng đầu.

    [​IMG]

    Các loại máy khoan

    CHỌN NƠI MUA BÁN UY TÍN
    Lựa chọn một cửa hàng với nhiều năm kinh doanh, mua bán các sản phẩm, thiết bị cơ khí, đặc biệt là đối với việc thu mua máy khoan cũ và mới sẽ giúp đẩy cao khả năng mà bạn có thể sở hữu được cho mình một sản phẩm máy khoan có chất lượng tốt với mức giá hời.

    Hãy nói không với các loại sản phẩm máy khoan cũ không có bảo hành, bởi nếu người bán không muốn bảo hành thì chắc hẳn rằng loại thiết bị máy khoan này đã tồn tại sẵn 1 vấn đề nghiêm trọng nào đó mà có lẽ bạn phải sử dụng một thời gian rồi mới nhận ra.

    ĐIỂM THU MUA MÁY KHOAN CŨ VÀ MỚI UY TÍN
    Công ty thu mua phế liệu Quang Đạt là một trong những địa chỉ uy tín với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua bán phế liệu. Đối với sản phẩm máy khoan, chúng tôi nhận thu mua máy khoan cũ và mới tận nơi với giá cao.

    Nếu bạn đang có nhu cầu cần thu mua máy khoan cũ và mới, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào dịch vụ công ty Quang Đạt. Nguồn sản phẩm đa dạng cả về mẫu mã, chất lượng lẫn thương hiệu. Bạn sẽ tìm được sản phẩm ưng ý với nhu cầu của mình.

    Những cam kết trong dịch vụ của công ty Quang Đạt:

    Tiếp nhận yêu cầu thu mua máy khoan cũ và mới, xử lý chuyên nghiệp.
    Báo giá nhanh chóng ngay qua điện thoại.
    Thu mua tận nơi trên phạm vi toàn quốc.
    Thanh toán đầy đủ và nhanh chóng ngay sau khi hoàn tất giao dịch. Phương thức thanh toán (tiền mặt hay chuyển khoản) do bạn lựa chọn.
    Bảo hành miễn phí 6 tháng đối với hàng mua lại.
    Thu mua giá cao nhất thị trường – đối với hàng thanh lý.


    Liên hệ với chúng tôi
    Công ty thu mua phế liệu Anh Vũ

    Địa chỉ: 163 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội
    Hotline: 0982107615
    Email: thumuaphelieuanhvuhanoi@gmail.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Trangchieugt

Chia sẻ trang này