Toàn quốc: Mua Máy Rửa Bát Giá Bao Nhiêu Là Phù Hợp? Theo Dõi Ngay

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi khanhha1141, 11/3/2021.

  1. khanhha1141

    khanhha1141 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    22/1/2021
    Bài viết:
    76
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Máy rửa bát là thiết bị thông minh vốn không thể thiếu trong không gian bếp tiện nghi, hiện đại. Một trợ thủ đắc lực của nhiều gia đình với khả năng rửa sạch bong bát đũa một cách nhanh chóng. Vậy máy rửa bát giá bao nhiêu? Dòng máy nào phù hợp với nhu cầu và điều kiện kinh tế gia đình bạn. Tham khảo ngay bài viết bên dưới.
    [​IMG]
    Máy rửa bát - Thiết bị gia đình thông minh
    Một em máy tiện nghi với khả năng tự động làm sạch chén đĩa bằng áp lực nước từ vòi phun với nhiệt độ nước cao giúp đánh bay mọi vết bẩn trên chén đĩa, trả lại cho bạn những chiếc ly sáng bóng, những rổ bát sạch bóng và những chiếc nồi không còn dính đồ ăn.

    Bạn chỉ mất 2 phút để loại bỏ toàn bộ thức ăn thừa trên chém và thêm 1 phút tương tác với “em máy” bằng việc nhấn nút khởi động. Việc còn lại là để em lo.

    Có một trợ thủ đắc lực như vậy, chị em sẽ chẳng còn cần phải chật vật với đống bát đầy ắp hàng ngày nữa.

    Xem thêm: Máy rửa bát là gì? Nguyên lý hoạt động của máy rửa bát

    Các yếu tố ảnh hưởng đến mức giá máy rửa bát
    Thương hiệu
    Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng cạnh tranh trong lĩnh vực thiết bị nhà bếp như Bosch, Teka, Dmestik,... Mỗi thương hiệu có tên tuổi riêng, mức độ tin cậy trong công chúng là khác nhau. Do đó, việc định giá sản phẩm máy rửa bát cũng khác nhau.

    Tuy nhiên, khi mức độ cạnh tranh càng cao thì mức giá theo đó cũng sẽ chịu tác động theo chiều hướng có lợi hơn đối với người tiêu dùng.

    Kiểu dáng thiết kế
    Máy rửa bát hiện nay có 3 kiểu dáng thiết kế chính bao gồm: máy rửa bát mini, máy rửa bát độc lập, máy rửa bát âm tủ.

    Trong đó, kiểu máy độc lập và máy âm tủ thường có mức giá cao hơn so với dòng máy rửa bát mini. Dòng máy độc lập, âm tủ của thương hiệu Bosch thường có giá từ 10 triệu đến hơn 40 triệu, trong khi dòng máy mini chỉ giao động trong khoảng 10 triệu.

    Xuất xứ máy rửa bát
    Xuất xứ máy rửa bát rất đa dạng với các xuất xứ từ Châu Âu, Châu Á. Với các dòng máy nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức, Tây Ban Nha,... mức giá thường cao hơn so với các dòng nhập khẩu Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc.

    Máy rửa bát giá bao nhiêu thì phù hợp
    Mức độ phù hợp của máy rửa chén là những đòi hỏi về mức độ phù hợp với nhu cầu sử dụng, điều kiện kinh tế gia đình.

    Theo nhu cầu
    [​IMG]

    Thứ nhất, gia đình bạn có bao nhiêu thành viên, có thường hay tổ chức các buổi tiệc tùng, cỗ bàn hay không? Trả lời câu hỏi này để bạn xác định lượng bát đũa mà gia đình bạn sử dụng hàng ngày. Từ đó, xác định nên lựa chọn loại máy rửa bát nào là phù hợp nhất. Thông thường, các dòng máy mini có thể rửa được 6 bộ chén đĩa theo tiêu chuẩn Châu Âu, phù hợp với các gia đình có 2 - 4 thành viên. Đối với các gia đình có từ 5 thành viên trở lên, bạn nên chọn dòng máy âm tủ hoặc dòng độc lập với dung tích lớn hơn, từ 10-16 bộ đồ ăn Châu Âu, có thể rửa được nhiều bát đĩa, nồi chảo hơn.

    Thứ 2, bạn muốn rửa được cả xoong nồi hay chỉ riêng bát đũa. Máy rửa bát có thể rửa được cả xoong nồi. Tuy nhiên, không phải dòng nào cũng làm được điều này. Muốn rửa được cả nồi bạn phải lựa

    chọn các sản phẩm máy rửa bát có dung tích lớn. Nên chọn dòng máy từ 8 bộ trở nên, có ít nhất 2 khay để xếp riêng nồi chảo và các vật dụng dễ vỡ.

    Thứ 3, không gian bếp có rộng rãi không, xác định vị trí bạn định đặt máy rửa bát. Máy rửa bát mini là dòng máy được thiết kế đặt trên bàn bếp. Máy rửa bát âm tủ được thiết kế lắp âm trong tủ bếp giúp tiết kiệm không gian đồng thời tạo nên sự sang trọng, tiện nghi. Máy rửa bát độc lập có thể để bên ngoài hoặc tháo một số bộ phận rồi lắp âm. Dòng máy này phù hợp với không gian bếp rộng rãi, hiện đại.

    Theo điều kiện tài chính
    Lẽ đương nhiên, ai mà không muốn mua một chiếc máy rửa bát có thể rửa nhiều bát với đầy đủ các tính năng tiện nghi nhất.

    Tuy nhiên, các dòng máy này có mức giá khá cao. Mà không phải gia đình nào cũng có thể chi trả. Do đó, bạn hãy lựa chọn dòng sản phẩm với mức giá phù hợp nhất với điều kiện kinh tế cũng như nhu cầu sử dụng của gia đình.

    Tham khảo: Nên mua máy rửa bát loại nào

    Một số loại máy rửa bát giá rẻ được ưa chuộng hiện nay
    [​IMG]

    Địa chỉ mua máy rửa bát chính hãng tại Hà Nội
    Bếp Tia chớp xanh chuyên cung cấp các thiết bị nhà bếp cao cấp nhập khẩu chính hãng với mức giá tốt nhất!

    Bếp Tia chớp xanh luôn cam kết

    - 100% hàng mới.

    - 100% hàng của hãng, được công ty nhập khẩu về Việt Nam đứng ra bảo hành.

    - Giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường.

    - Khi giao hàng cho khách luôn là hàng nguyên chiếc, không hỏng hóc, sứt vỡ.

    - Giấy tờ, phụ kiện sản phẩm đi kèm luôn đầy đủ: phiếu bảo hành, hướng dẫn sử dụng.

    Đến với Bếp Tia chớp xanh, quý khách hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng, dịch vụ bán hàng và sau bán của chúng tôi. Quý khách có nhu cầu về các sản phẩm máy rửa bát và cần được tư vấn cụ thể có thể đến trực tiếp cửa hàng của chúng tôi hoặc có thể liên hệ 098 331 1045.

    Quý khách có nhu cầu mua máy rửa bát giá rẻ, hãy đến ngay Bếp Tia chớp xanh để nhận những ưu đãi mới nhất của chúng tôi nhé!

    BẾP TIA CHỚP XANH

    Địa chỉ: 605-Giải Phóng -Hoàng Mai -Hà Nội

    Hotline: 0983311045

    Facebook: https://www.facebook.com/manhdung.pham.182
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi khanhha1141

Chia sẻ trang này