Toàn quốc: Mua Máy Tính Bảng Ipad Pro 12.9 Inch 2018 (wifi) Mới Ở Đâu Giá Rẻ?

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Doan Gam, 5/9/2020.

  1. Doan Gam

    Doan Gam Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/7/2016
    Bài viết:
    518
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Hệ thống camera TrueDepth trên iPad Pro giúp bạn có thể chụp ảnh chân dung; tạo ảnh động Animoji và Memoji tương tự như những gì trên iPhone Xs. Không cần đến điện thoại bên mình, iPad Pro cũng sẽ lưu trữ những khoảnh khắc đáng nhớ dành cho bạn. ≫≫ mua máy tính bảng ipad tại Shopduck giảm 30%
    I. Đặc điểm thu hút của iPad Pro 12.9 inch (2018) (Wifi) mới – xịn (Full VAT)

    1. Ngoài mặt


    Tiêu khiển, công tác, kiểu dáng đẳng cấp, tinh tế, mạnh mẽ, uy tín là những gì mà loại iPad Pro mang đến cho bạn.
    lớn hơn, ko gian làm cho việc lớn hơn
    [​IMG]
    kiểu dáng toàn màn hình mới tạo điều kiện cho iPad Pro 12.9 inch nhỏ gọn hơn đến 25% so có thế hệ trước, mặc dầu giữ nguyên kích thước màn hình. Hồ hết những phần viền màn hình đều mỏng hơn để màn hình chiếm gần như hầu hết mặt trước. Bạn với 1 màn hình to nhưng cái iPad vẫn rất gọn gàng, mang đến phổ biến ko gian để thông minh, khiến cho việc và giải trí.
    2. Cấu hình mạnh mẽ của máy
    Cấu hình cực mạnh chính là điểm làm cho nên giá bán cao của máy, khi máy sử dụng con chip mới Apple A12X cho hiệu năng nâng cao ấn tượng và khả năng tiết kiệm pin phải chăng hơn.
    song song RAM 4 GB, bộ nhớ trong gồm 3 loại dung lượng: 64 GB, 256GB, 512Gb càng khiến tăng thêm bộ nhớ cho máy sử dụng mượt mà.
    Mẹo làm cho chủ màn hình iPad:
    – Bạn vào cài đặt > cài đặt chung > trợ năng > chọn thang màu xám để màn hình của máy đưa về 2 màu đen trắng, giúp tiết kiệm pin hơn.
    – sở hữu màn hình quá to, việc đọc chữ đen trên nền trắng sẽ làm bạn dễ bị đau mắt, hãy sử dụng chức năng đảo màu trong trợ năng để đưa máy về màu đen.
    3. Camera TrueDepth, chụp ảnh chân dung và rộng rãi hơn nữa

    Hệ thống camera TrueDepth trên iPad Pro giúp bạn với thể chụp ảnh chân dung; tạo ảnh động Animoji và Memoji tương tự như những gì trên iPhone Xs. Không cần đến điện thoại bên mình, iPad Pro cũng sẽ lưu trữ các chốc lát đáng nhớ dành cho bạn.
    4. Apple Pencil – dòng bút lợi hại
    không chỉ hiển thị hoàn hảo, kỹ thuật ProMotion độc quyền trên iPad Pro mang thể điều chỉnh tốc độ làm cho tươi màn hình dựa theo tác vụ của bạn để có được tốc độ phản hồi nhanh nhất mang thể. Điều này giúp rất nhiều các trải nghiệm đều hết sức mượt mà, dù là bạn đang ưng chuẩn web bằng Safari, chơi game 3D đồ họa cao hay viết vẽ bằng bút Apple Pencil.
    5. Apple’s Smart Keyboard – biến iPad Pro thành 1 mẫu macbook mini
    với màn hình rất to 12.9 inch, việc tậu thêm 1 mẫu ốp kiêm bàn phím để biến máy thành một mẫu máy tính thu nhỏ là rất tuyệt vời.
    II. mua iPad Pro 12.9 inch (2018) (Wifi) mới – chính hãng (Full VAT) giá rẻ cộng chế độ bảo hành dài ở đâu?

    Hãy tới với ShopDunk – Chuỗi siêu thị Apple to nhất Việt Nam hiện sẽ sản xuất cho quý khách sản phẩm iPad Pro 12.9 inch (2018) (Wifi) mới – hàng hiệu (Full VAT) chỉ cần khoảng sớm nhất khi được nhà sản xuất ra mắt cùng mang việc bán giá thành khôn xiết quyến rũ, chế độ hậu mãi khôn cùng thấp.
    Đối sở hữu các quý khách ở xa sở hữu nhu cầu tậu sản phẩm sở hữu thể tham khảo qua dịch vụ tậu hàng và trả tiền tận nơi miễn phí của ShopDunk. Đặc thù, đối với các sản phẩm mới ra mắt, người mua mang thể đặt cọc online trước một khoản tiền để ưu tiên nhận máy và sở hữu phổ thông phần quà giá trị.
    => thông tin chi tiết liên hệ hotline 1900.6626 hoặc truy hỏi cập website shopdunk.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Doan Gam

Chia sẻ trang này