Toàn quốc: Mua Mỹ Phẩm Nhận Ngay Ưu Dãi Cho Chị Em Nhân Ngày 20/10

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi metit2012, 10/10/2016.

  1. metit2012

    metit2012 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    12/3/2014
    Bài viết:
    377
    Đã được thích:
    54
    Điểm thành tích:
    28
    - Với slogan " One drop locks up an ocean" dịch mỹ miều là " 1 giọt vỗ nhẹ tựa đại đương" :)) nên chỉ cần em Hada Labo này thôi da mặt sẽ luôn mềm mại, mịn màng trong veo.
    Chỉ 1 vài giọt sau khi rửa mặt các chị em sẽ cảm nhận được sự khác biệt đáng kể ^^
    Hada Labo là loại toner/ lotion bán chạy nhất Nhật Bản với số lượng cứ 4 giây bán được 1 chai.
    - Chị nào da đổ dầu nhiều thì lotion mask là phương thưc hợp lí nhất để chăm sóc da đấy ạ, làm lotion mask thì đừng quên e Hada labo này nhé, với tinh chất làm sang da, cung cấp độ ẩm cho da cực tốt
    330k sale còn 300k
    [​IMG]
    ❣ ESSENCE FOUNDATION MOUSSE ❣

    Tên gọi là phấn tươi nhưng chính xác hơn nó là một dạng của phấn kem nhưng được cô đặc lại
    ➡️➡️➡️ chính vì vậy nó chứa đựng đầy đủ mọi tính năng và ưu điểm của phấn kem:
    ✔️ Tạo lớp nền mỏng mịn, trong suốt siêu khô thoáng, và đương nhiên nó "ăn đứt" phấn dạng bột; thậm chí còn có khả năng che phủ tốt hơn hẳn những dòng phấn phủ thông thường khác.

    ✔️ Hơn nữa nó còn được dùng như một dạng phấn đa công dụng trong một sản phẩm, bạn có thể thay thế hầu hết các bước trang điểm truyền thống như kem lót, kem nền, phấn phủ… và cả kem che khuyết điểm với khả năng bao phủ tối đa và hoàn hảo vô cùng mỏng, dịu nhẹ.

    ✔️ Phấn tươi rất thích hợp cho những bạn gái chuộng phong cách trang điểm tự nhiên như không với một lớp nền thực sự láng mỏng, dịu nhẹ.

    ✔️ Đặc biệt là mùa hè nóng bức, phấn tươi lại càng được dịp phát huy tối đa khả năng thần kỳ của nó, khi mà nắng nóng, bụi bẩn và mồ hôi không thể làm phá hủy sự bao phủ trên da, làn da vẫn đảm bảo sự khô thoáng suốt cả ngày dài.

    ✔️ Với thành phần không chì, chiết xuất hoàn toàn từ nguyên liệu tươi và không chứa chất bảo quản, bên cạnh công dụng chính là tạo lớp nền khi trang điểm, phấn tươi còn có khả năng dưỡng da giữ ẩm và kiềm dầu vô cùng hiệu quả chỉ với một lớp phấn siêu mỏng nhẹ. Dưỡng chất từ thảo mộc tự nhiên trong phấn giúp da chống lại quá trình lão hóa da. Da bị lão hóa nhanh chóng xuất hiện các vết sạm nám, làn da càng trở nên mẫn cảm với nhiệt độ và ánh nắng mặt trời.

    [​IMG][​IMG][​IMG] Một trong những đặc tính vượt trội của phấn tươi so với các dòng phấn khác đó là sự đàn hồi. Bạn sẽ khó có thể tìm được sản phẩm nào có độ đàn hồi cao hơn nó. Nếu như phấn bột chẳng may làm rơi vỡ khay phấn thì bạn chỉ còn cách tìm mua một hộp phấn khác thay thế thì với phấn tươi chỉ cần dùng tay ấn và miết chặt lại là phấn lại liên kết với nhau như cũ. Đây cũng là một trong những lý do khiến nhiều chị em yêu thích dòng sản phẩm này đến vậy
    220k chỉ còn 190k
    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]
    :h:
    Nếu như #nhauthaiheo dạng uống dr select đã nổi đình đám vì giữ mãi tuổi thanh xuân từ bên trong thì Em này chính là SP giúp chị Em níu kéo tuổi thanh xuân ở bên ngoài.

    Serum dạng lỏng thấm nhanh KHÔNG NHỜN DÍNH dù chỉ 1 ít, k mùi k màu rất thích hợp dùng vào mùa hè, mùa hanh khô.

    Thực tế là trong các loại SP dưỡng da thì Em vẫn thích serum nhất vì tính đặc trị cao + dễ sử dụng, thấm nhanh :h:.

    shop về 2 loại đang SIÊU HOT và HIẾM đó là:
    1- Fracore white : Giúp làm trắng da, mịn da, mờ thâm se khít lcl

    2- Fracora Liftest : giúp nâng cơ, trẻ hoá và mờ nhăn hiệu quả.

    Giá mới siêu tốt: #750k/ chai 30ml.

    SP đang rất chạy ở Thái, Nhật :">
    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi metit2012

Chia sẻ trang này