Thông tin: Mua Nấm Lim Xanh Rừng Quảng Nam Ở Đâu Giá Tốt

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi ytecongdong, 16/8/2022.

  1. ytecongdong

    ytecongdong Thành viên chính thức

    Tham gia:
    18/3/2022
    Bài viết:
    151
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Mua Nấm Lim Xanh Rừng Quảng Nam ở đâu giá tốt tại TPHCM, Hà Nội và trên toàn quốc?
    Không thể phủ nhận những tác dụng thần kỳ mà Nấm lim xanh rừng Quảng Nam mang lại cho sức khỏe con người. Nó là một loại thảo dược quý giá được tìm thấy trong tự nhiên mà ai cũng mong muốn được sở hữu, có thể là một món quà cho những người thân yêu. Tuy nhiên khi sử dụng các bạn nhớ để ý nhóm mình thuộc nhóm có sử dụng được hay không nhé. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nơi bán nhưng chúng ta phải sáng suốt lựa chọn nơi cần mua nấm lim xanh uy tín, chất lượng.
    Nấm lim xanh hoàng gia hiện là đơn vị uy tín chuyên cung cấp các loại nấm thảo dược, nấm lim xanh sạch, đạt tiêu chuẩn chất lượng và an toàn cho sức khỏe con người. Các sản phẩm mà Hoàng Gia mang lại là những sản phẩm được khai thác và thu hoạch tại các khu rừng nguyên sinh của Quảng Nam, có giấy chứng nhận rõ ràng. Nếu bạn đang cần tìm đơn vị cung cấp nấm lim xanh uy tín, sản phẩm chất lượng với giá thành xứng đáng, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm!

    Giá nấm lim xanh là bao nhiêu?
    Bạn có thể tìm mua nấm lim xanh rừng hoặc nấm lim xanh nuôi trồng với giá nấm lim xanh chênh lệch khá nhiều. Vì nấm lim xanh rừng có công dụng tốt hơn so với loại trồng nên giá thành sẽ cao và hiếm hơn.

    Theo cập nhật giá tại thời điểm tháng 9/2023, giá bán nấm lim xanh rừng dao động từ 2.600.000 - 4.000.000 VND/kg tùy từng loại như nấm lim đỏ (gọi là nấm xích chi), nấm lim vàng (gọi là nấm hoàng kim), nấm lim đen (gọi là nấm hắc chi), nấm lim nâu (gọi là nấm tử chi), nấm lim trắng (gọi là nấm bạch chi) và nấm lim xanh (gọi là nấm thanh chi). Trong khi đó, nấm lim xanh nuôi trồng có giá 300.000 - 500.000 VND/kg.

    Tác dụng của nấm lim xanh
    Chống lão hóa, làm đẹp da
    Nấm lim xanh có nhiều chất chống oxy hóa giúp thanh lọc cơ thể, loại bỏ các gốc tự do gây hại ảnh hưởng đến làn da. Ngoài ra, chúng còn có khả năng kích thích sản sinh collagen giúp da săn chắc, mềm mịn và căng bóng.

    Bên cạnh đó, tính chất chống viêm trong nấm sẽ giúp làm dịu da, giảm mẩn đỏ và ngăn ngừa hình thành vết thâm sau khi mụn đã lành. Khả năng kháng khuẩn tự nhiên này còn giúp bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường.

    Làm lành vết thương ngoài da
    Nấm lim xanh chứa triterpenes có tính kháng khuẩn cao, ngăn ngừa sự tấn công của các mầm bệnh, vi khuẩn và nấm gây nhiễm trùng trên da, từ đó đẩy nhanh quá trình vết thương lành lại.

    Ngoài ra, nấm lim xanh còn có các thành phần có tính chống oxy hóa, ngăn chặn sự hình thành vết thâm và kích ứng da sau khi vết thương đã lành, đồng thời góp phần quan trọng trong việc giảm sưng đau và viêm tại vùng tổn thương.

    Hỗ trợ điều trị Gout
    Người mắc bệnh Gout có thể sử dụng nấm lim xanh trong quá trình điều trị bệnh, giúp loại bỏ các gốc tự do trong cơ thể , thúc đẩy quá trình chuyển hoá tế bào có lợi, cân bằng acid uric và giảm cơn đau nhờ chứa hoạt chất germanium và triterpenes.

    Bên cạnh đó, Lingzhi-8 protein trong công dụng nấm lim xanh cũng có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm và giảm đau tốt ở bệnh nhân mắc bệnh Gout.

    Bạn có thể thái nhỏ nấm, mang đi sắc với 2 lít nước và uống thay nước lọc hàng ngày và dùng liên tục trong 2 - 5 tháng để phát huy tác dụng.

    Nấm lim xanh giúp cân bằng acid uric trong máu

    Nấm lim xanh giúp cân bằng acid uric trong máu

    Tăng cường sức khỏe miễn dịch
    Nấm lim xanh có tác dụng kích thích tăng sinh các tế bào miễn dịch trong cơ thể, giúp tăng cường hệ thống miễn dịch, đẩy mạnh quá trình chống lại các tác nhân gây bệnh từ bên ngoài. Mặt khác, hoạt tính chống oxy hóa và kháng khuẩn sẽ giúp loại bỏ các gốc tự do và độc tố gây hại trong cơ thể.

    Bên cạnh đó, các vitamin và khoáng chất cũng được tìm thấy trong nấm lim xanh như vitamin B, vitamin D và canxi, từ đó giúp duy trì sức khỏe toàn diện.

    Hỗ trợ điều trị gan nhiễm mỡ
    Hoạt chất chống viêm trong nấm giúp giảm nhẹ các triệu chứng của bệnh viêm gan, gan nhiễm mỡ. Trong khi đó, chất chống oxy hóa sẽ giúp thanh lọc cơ thể, loại bỏ các gốc tự do gây hại ảnh hưởng đến sức khỏe gan. Còn chất kháng khuẩn sẽ ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn gây hại trong gan.

    Ngoài ra, nấm lim xanh còn có tác dụng giảm cholesterol và triglyceride trong máu, giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch và đái tháo đường, những căn bệnh thường đi kèm với bệnh nhiễm mỡ gan.

    Nấm lim xanh giúp loại bỏ độc tố và giảm các triệu chứng của bệnh nhiễm mỡ gan

    Nấm lim xanh giúp loại bỏ độc tố và giảm các triệu chứng của bệnh nhiễm mỡ gan

    Ngăn ngừa ung thư
    Nấm lim xanh hỗ trợ điều trị ung thư bằng cách kích thích hệ thống miễn dịch trong cơ thể, giúp tăng cường khả năng đối phó với các tế bào ung thư. Đồng thời, chất chống oxy hóa sẽ giúp loại bỏ các gốc tự do gây hại, giảm sự phát triển của tế bào ung thư và giảm quá trình di căn của chúng.

    Ngoài ra, nấm lim xanh còn có tác dụng giảm stress và tăng cường sức đề kháng tự nhiên, giúp ngăn ngừa sự phát triển của ung thư.

    Các hoạt chất chống oxy hóa từ nấm lim xanh có thể hỗ trợ quá trình điều trị ung thư

    Các hoạt chất chống oxy hóa từ nấm lim xanh có thể hỗ trợ quá trình điều trị ung thư

    Ổn định đường huyết
    Nấm lim xanh có khả năng cải thiện sự nhạy cảm của tế bào đối với insulin, giúp tăng cường khả năng ổn định đường huyết trong cơ thể. Bên cạnh đó, tính kháng viêm của nấm giúp giảm các triệu chứng viêm đường tiêu hóa (sưng, đau,...) và giảm nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến đường huyết.

    Không chỉ vậy, việc duy trì đường huyết ổn định của nấm lim xanh cũng giúp ngăn ngừa nguy cơ mắc các bệnh đi kèm với đái tháo đường như bệnh tim mạch, huyết áp,...
    Bạn có thể mua nấm lim xanh ở các tiệm thuốc Đông y hoặc những cơ sở, địa chỉ trang mạng điện tử uy tín chuyên bán thuốc Nam nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ytecongdong
    Đang tải...


Chia sẻ trang này