Hà Nội: Mua Nhà Đón Tết, Lướt Mazda 3 Cùng The Golden Palm

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi kd.ecolifecapitol, 26/12/2016.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. kd.ecolifecapitol

    kd.ecolifecapitol Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    25/1/2016
    Bài viết:
    98
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Từ nay đến hết 31/1/2017, khách hàng mua căn hộ dự án The Golden Palm sẽ có cơ hội nhận xe ôtô Mazda 3 cùng nhiều quà tặng giá trị khác.

    Đây là một trong những quà tặng giá trị nằm trong chương trình “Mua nhà đón Tết lướt Mazda cùng The Golden Palm” được gửi đến từ chủ đầu tư HDIS, với cơ cấu giải thưởng gồm: 1 xe Mazda 3; 2 xe máy SH, 3 điện thoại iPhone 7, cùng nhiều quà tặng khác với tổng giá trị giải thưởng lên tới 1 tỷ đồng.

    Đặc biệt, chủ đầu tư còn mang tới cơ hội đầu tư tuyệt vời dành cho 10 khách hàng đầu tiên đặt mua căn hộ The Golden Palm từ nay đến hết 31/1/2017 khi cam kết cho thuê lại căn hộ trong 2 năm, với mức lợi nhuận lên tới 23 triệu đồng/ tháng. Khách hàng không tham dự gói cam kết cho thuê sẽ được tặng ngay 1.5 lượng vàng SJC trị giá 50 triệu đồng.

    Ngoài ra, nếu có nhu cầu hỗ trợ, sử dụng đòn bẩy tài chính khách hàng còn được chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất 0%, ân hạn nợ gốc 18 tháng. Người mua thanh toán căn hộ không sử dụng gói vay tài chính sẽ được chiết khấu thêm 3% giá trị hợp đồng.​

    [​IMG]
    The Golden Palm – cơ hội đầu tư, an cư hấp dẫn.
    The Golden Palm tọa lạc tại vị trí đắc địa trên mặt đường Lê Văn Lương, cách ngã tư Láng Hạ - Lê Văn Lương chừng 50m, được đầu tư xây dựng bởi Công ty cổ phần Phát triển Đầu tư Hà Nội Sunrise (HDIS) cùng các đối tác chiến lược là Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản Thế Kỷ (CENINVEST); Công ty TNHH Xây dựng dân dụng và Công nghiệp Delta (DELTA CORP),…

    The Golden Plam bao gồm 2 tòa chung cư cao cấp, cùng khối đế hiện đại với 2 tầng thương mại, 3 tầng hầm, 1 tầng tiện ích và dịch vụ dành riêng cho cư dân tại tầng 6. Tại đây, cư dân dự án sẽ được tận hưởng những tiện ích dành riêng với bể bơi hiện đại, phòng tập gym & spa, khu cà phê, phòng đọc sách, khuôn viên cây xanh,…

    [​IMG]
    Không gian sống tiện ích, sáng tạo tại các căn hộ dự án.
    Hơn 400 căn hộ dự án có diện tích linh hoạt từ từ 63-133m2, có từ 2 đến 3 phòng ngủ, được thiết kế theo phong cách đơn giản nhưng tinh tế, kết hợp với nội thất hiện đại tạo nên một không gian sống văn minh, lịch lãm. Các phòng chức năng được bày trí khoa học, phù hợp với nhu cầu sử dụng của các thế hệ thành viên gia đình.

    Bên cạnh việc hình thành một cộng đồng cư dân sum tụ, văn minh sau khi dự án hoàn thiện, The Golden Palm còn là sự hòa quyện đầy tinh tế giữa xu hướng kiến trúc xanh, gần gũi thiên nhiên; kỹ thuật thi công hiện đại, cùng hệ thống dịch vụ tiện tích hoàn hảo, đồng bộ. Không gian sống tại dự án sẽ tràn ngập màu xanh của cây cọ, xen kẽ là những khóm hoa tươi sắc màu, đặc biệt có lợi cho sức khỏe của cư dân.

    Không chỉ là nơi an cư lý tưởng, The Golden Palm còn được giới chuyên gia bất động sản đánh giá mang lại cơ hội đầu tư hấp dẫn cho khách hàng khi nằm trong khu vực có tốc độ phát triển mạnh mẽ, được chú trọng đầu tư về cơ sở vật chất, hạ tầng giao thông,… tại trung tâm quận Thanh Xuân. Đây là sẽ yếu tố giúp giá trị bất động sản tại The Golden Palm ngày càng gia tăng.

    Đặc biệt, với chính sách hỗ trợ từ chủ đầu tư khi cam kết thuê lại căn hộ trong vòng 2 năm, khách hàng mua căn hộ The Golden Palm không chỉ được sở hữu một tổ ấm tiện ích, hiện đại; mà còn sở hữu sản phẩm BĐS tạo ra lợi nhuật hấp dẫn lên tới 23 triệu đồng/ tháng.

    Để biết thêm thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

    Hotline: 094.8687.950
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi kd.ecolifecapitol
    Đang tải...


  2. kd.ecolifecapitol

    kd.ecolifecapitol Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    25/1/2016
    Bài viết:
    98
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    I. CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG
    1. Chính sách hỗ trợ lãi suất:
    Hỗ trợ lãi suất ưu đãi 0% và ân hạn nợ gốc đến khi bàn giao nhà (không quá ngày 31/03/2018) Điều kiện áp dụng:

    - Mức hỗ trợ tối đa 45% giá trị căn hộ (đã bao gồm VAT, chưa bao gồm phí bảo trì 2%) và sau khi khách hàng đóng tối thiểu 25% giá trị hợp đồng mua bán.

    - Lãi suất từ sau nhận bàn giao: Theo lãi suất quy định của Ngân hàng.

    - Trả nợ gốc từ sau nhận bàn giao: Theo quy định của Ngân hàng.

    - Ngân hàng hỗ trợ vay mua nhà: Tiên Phong Bank, Ocean Bank, Vietcombank, MB Bank.

    - Khách hàng đặt cọc từ 01/12/2016 đến 20/01/2017 và ký hợp đồng muộn nhất ngày 26/01/2017

    2. Chính sách chiết khấu bán hàng
    Chiết khấu 3% giá trị căn hộ (đã bao gồm VAT, không bao gồm 2% phí bảo trì). Điều kiện áp dụng:

    - Khách hàng không sử dụng gói chính sách hỗ trợ lãi suất tại mục 1 nêu trên.

    - Tiền chiết khấu trừ thẳng vào giá bán căn hộ đã bao gồm VAT và chưa bao gồm KPBT và không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.

    - Khách hàng đặt cọc từ 01/12/2016 đến 20/01/2017 và ký hợp đồng muộn nhất ngày 26/01/2017

    3. Chương trình bốc thăm may mắn
    Dành cho 30 khách hàng đầu tiên đặt cọc mua căn hộ tại dự án The Golden Palm từ ngày 01/12/2016, được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng.

    Cơ cấu giải thưởng bao gồm:

    - 01 Giải nhất: xe ôtô Mazda trị giá 800 triệu đồng.

    - 02 Giải nhì: xe máy SH trị giá 70 triệu đồng.

    - 03 Giải ba: điện thoại Iphone 7 trị giá 20 triệu đồng. Điều kiện áp dụng:
    - 30 Khách hàng đặt cọc thành công kể từ ngày 01/12/2016 sẽ được tham gia bốc thăm và chỉ được nhận

    thưởng khi ký Hợp đồng mua bán và thanh toán đầy đủ tiền đợt 1 theo uy định.

    - Quà tặng được trừ trực tiếp vào tổng giá trị căn hộ (đã bao gồm VAT, chưa bao gồm kinh phí bảo trì) và không quy đổi thành tiền mặt.

    4. Chương trình cam kết cho thuê:
    [​IMG] Thời gian cam kết:

    - Tối đa 02 năm kể từ ngày nhận bàn giao căn hộ và căn hộ đã được khách hàng lắp đặt đầy đủ nội thất theo tiêu chuẩn (Chi phí lắp đặt nội thất tối đa không quá 80 triệu/căn 2 phòng ngủ, 90 triệu/căn 3 phòng ngủ) và đủ điều kiện pháp lý để cho thuê.

    - Tiền cam kết cho thuê nêu trên sẽ được thanh toán cho Khách hàng theo qúy, trong 07 ngày đầu tiên của mỗi qúy.

    - Các căn hộ hưởng Chương trình cam kết cho thuê thì sẽ không được hưởng chính sách bán hàng tặng 50 triệu đồng quy định tại mục 5.

    - Giai đoạn 1: Áp dụng cho 10 căn hộ đầu tiên đặt cọc từ ngày 22 tháng 12 năm 2016.
     
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này