Hà Nội: Mua Nhà Mặt Tiền Quận 3 Cần Biết Những Thông Tin Gì?

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi Hồ Huế ECOM, 19/10/2017.

  1. Hồ Huế ECOM

    Hồ Huế ECOM Thành viên tập sự

    Tham gia:
    17/10/2015
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nắm vị trí được xem là đẹp nhất trong Thành phố Hồ Chí Minh, bởi vậy bất động sản Quận 3 chẳng bao giờ hết “sốt”. Đặc biệt, việc mua bán nhà mặt tiền Quận 3 luôn được đặc biệt quan tâm đến. Vậy lý do gì khiến nhà đất mặt tiện Quận 3 lại hot đến vậy? Có nên mua nhà mặt tiền Quận 3 không?… http://kientrucgiadinh.com/ sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc này của bạn!

    1. Mua nhà mặt tiền Quận 3 được hưởng những lợi ích gì?
    Quận 3 thuộc quận nội thành của Thành phố Hồ Chí Minh và cũng là quận có tốc độ phát triển kinh tế – văn hóa – xã hội nhanh chóng nhất. Giao thông tại quận 3 cũng rất thuận tiện bởi tiếp giáp với các quận thành khác. Đây cũng là một trong những lợi thế khi sinh sống tại Quận 3.

    [​IMG]
    Quận 3 là quận nằm tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh
    Mua nhà mặt tiền Quận 3 được hưởng tiện ích sống đồng bộ:


    Một trong những yếu tố ảnh hưởng tới giá bán của bất động sản là vị trí của ngôi nhà đó. Bởi sở hữu vị trí đắc địa tại Quận 3 lại nằm ngay ở mặt đường nên chắc chắn cư dân sống tại đây sẽ được hưởng nhiều tiện ích sống nổi bật hơn.

    • Về giáo dục: tập trung các hệ thống giao dục từ mầm non, mẫu giáo, tiểu học, trung học, đại học lớn của thành phố với chất lượng giáo dục cao, phải kể đến là trường Nguyễn Thị Minh Khai, Marie Curie, Lê Quý Đôn,…
    • Về tiện ích công cộng: nhiều cửa hàng tiện lợi, trung tâm thương mại, siêu thị, rạp chiếu phim,… Một số siêu thị, trung tâm thương mại lớn như Aeon Citimart, trung tâm thương mại RomeA, The Box Market, Robot Tower, Taka Plaza 2,…
    • Về chăm sóc sức khỏe: tập trung nhiều bệnh viện lớn và hiện đại như: BV Da liễu, BV Mặt, Tai – Mũi – Họng, viện Pasteur,…
    [​IMG]
    Trung tâm thương mại RomeA hiện đại đầu tiên tại Quận 3
    Quận 3 có nhiều khu vực, tuyến đường phát triển, sầm uất:


    Xác định mua nhà mặt đường Quận 3 để ở hoặc kinh doanh thì đây là một lợi thế quá tốt với bạn. Hãy nhớ những khu vực và tuyến đường này khi lựa chọn bởi đây là những khu vực tiềm năng nhất quận 3: Cách mạng tháng 8, Trần Quốc Thảo, Điện Biên Phủ, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Nguyễn Thị Minh Khai,…

    Mua nhà mặt tiền Quận 3 là tài sản có giá trị gia tăng:

    Nhà mặt tiền là một trong nhưng sản phẩm bất động sản dẫn đầu về tốc độ gia tăng giá trị tài sản và là sản phẩm có tính ổn định nhất không bị rơi vào tình trạng trượt giá hay lạm phát. Mật độ dân số khu vực Quận 3 tăng lên dẫn đến nhu cầu về nhà ở cũng như mặt bằng để kinh doanh tăng lên. Một mặt bằng kinh doanh đẹp, tại khu vực sầm uất, thuận tiện giao thông và đông người qua lại là tiêu chí đầu để chọn lựa. Nhà mặt tiền có thể đáp ứng được điều này, tuy nhiên theo thời gian nhu cầu tăng nhưng sản phẩm nhà mặt phố không tăng dẫn đến việc nâng cao giá bán các khu nhà mặt phố là điều đương nhiên. Chưa kể, khi đền bù giải tỏa mặt bằng thì nhà mặt tiện Quận 3 chắc chắn sẽ được mức giá cao hơn hẳn so với khu khác.

    [​IMG]
    Mua nhà mặt tiền Quận 3 – TP.HCM là tài sản có giá trị gia tăng
    Không chỉ được hưởng những lợi ích này mà khi sở hữu một ngôi nhà mặt tiền Quận 3 bạn còn dễ dàng cho thuê mướn với giá cao và đây còn được xem là việc đầu tư dài hạn cho tương lai. Tất tần tật những lợi ích này khiến người dân Việt Nam thích mua nhà mặt tiền đến vậy.

    >>> Tham khảo ngay giá nhà mặt tiền Quận 3: http://dothi.net/ban-nha-mat-pho-quan-3.htm

    2. Mua nhà mặt tiền Quận 3 cần lưu ý gì?
    Không phải cứ mua được nhà mặt tiền Quận 3 là được? Và cũng không phải ngôi nhà mặt tiền nào cũng có vị thế đẹp, thuận lợi? Vì vậy khi lựa chọn mua nhà mặt tiền Quận 3 – TP.HCM bạn cần lưu ý những điểm sau để lựa chọn được căn hộ ưng ý.

    Thứ nhất, cần quan tâm đến yếu tố phong thủy khi mua nhà mặt tiền Quận 3

    Yếu tố phong thủy nhà ở tuy không ảnh hưởng tới giá của ngôi nhà nhưng được mọi người đặc biệt quan tâm bởi nó sẽ ảnh hưởng đến tài vận của gia chủ sau này. Muốn tìm được nhà mặt tiền Quận 3 phong thủy tốt bạn cũng sẽ cảm thấy thoải mái, yên tâm làm ăn. Một số điều về phong thủy nhà ở bạn cần chú ý như sau:

    [​IMG]
    Cần xem xét yếu tố phong thủy khi mua nhà mặt tiền Quận 3
    • Nếu mua nhà mặt tiền Quận 3 để buôn bán, kinh doanh không nên mua nhà gần hoặc đối diện với nhà thời, miếu chùa.
    • Không mua nhà mặt tiền có đường chính đâm thẳng vào nhà, có cây lớn hoặc tòa nhà cao tầng đối diện,… bởi đây là những điều tối kỵ trong phong thủy nhà ở
    • Nhà mặt tiền không gần cột điện cao thế hay đường điện thấp dễ gây nguy hiểm, vunwgs víu.
    • Không mua nhà bị kẹp giữa hai con đường giao nhau. Đây thường là những ngôi nhà ở ngã tư đường, tuy thuận tiện giao thông và dễ kinh doanh, buôn bán những lại không thích hợp để ở. Bởi theo phong thủy thì chỉ những người thuộc nhóm bát tự mới có thể ở và làm ăn phát đạt. Thế nhà đất ở vị trí này thường tạo thành thế có hình hai lưỡi kéo, vậy nên đây là thế có nhiều sát khí, khiến người trong nhà hay gặp tai nạn, bệnh tật.
    Thứ hai, mua nhà mặt tiền Quận 3 để kinh doanh cần quan sát con đường, môi trường xung quanh

    Chắc chắn việc kinh doanh của bạn sẽ dễ dàng hơn nếu chọn lựa một ngôi nhà mặt tiền. Tuy nhiên, không phải cứ nhà mặt tiền tại ngã tư, hay khu vực có đông người qua lại sẽ là vị trí thích hợp để kinh doanh, buôn bán. Bạn tính mua nhà không chỉ để ở mà còn để kinh doanh thì hãy bỏ công sức tìm hiểu thật kỹ và quan sát xem mật độ giao thông vào thời điểm nào là cao nhất? Đường đi một chiều hay hai chiều? Khu vực hè có rộng không? Có chỗ gửi xe thoải mái không? Các cửa hàng ở khu vực có làm ăn được không?

    [​IMG]
    Cần quan sát khu vực xung quanh trước khi ra quyết định mua nhà quận 3
    Thứ ba, thương lượng về giá cả khi mua nhà mặt tiền Quận 3


    Nhà ở khu vực Quận 3 đã có giá chat hơn so với các quận ngoại thành thì giá nhà mặt tiền tại đây lại càng cao hơn nữa. Nhưng nếu khéo léo và nắm được nghệt thuật thương lượng về giá thì bạn vẫn có thể mua được một ngôi nhà ưng ý và giá lợi phù hợp. Để chủ động trong việc thương thảo với chủ ngôi nhà hãy bỏ một chút thời gian để tìm hiểu về tiểu sử ngôi nhà cũng như tình trạng của chủ ngôi nhà đó. Ngoài ra, cũng cần tham khảo giá bán nhà mặt phố trong cùng phân khúc để xác định được giá nào là hợp lý với ngôi nhà bạn lựa chọn. Trong quá trình thương lượng giá cả cần có thái độ dứt khoát, điềm tĩnh, đừng quá vồ vập, gấp gáp dù trong lòng bạn có ưng ý ngôi nhà đến đâu đi chăng nữa.

    Thứ tư, chú ý khi ký hợp đồng mua bán nhà mặt tiền Quận 3

    Sau khi thỏa thuận xong về vấn đề giá cả quyết định mua ngôi nhà mặt tiền đó là giai đoạn làm hợp đồng mua bán. Một số điều bạn cần lưu ý ở bước này như sau:

    • Không nên làm hợp đồng mua bán viết tay, nên đến văn phòng công chứng để làm hợp đồng mua bán nếu tài sản đó đã có giấy chứng nhận
    • Cần có người làm chứng khi tiến hành đặt cọc, mua bán nhà đất và người đó không có quan hệ gì với cả hai bên người mua và người bán.
    • Nên thực hiện quá trình thanh toán mua bán nhà mặt tiền Quận 3 tại ngân hàng để tránh những rủi ro trong quá trình thanh toán.
    • Trong hợp đồng cần quy định rõ các khoản phí công chứng, nộp thuế sẽ do bên nào chịu để không xảy ra những tranh chấp sau này.
    • Không nên dùng ngoại tệ trong việc mua bán bởi nó có thể vô hiệu gây thiệt hại cho các bên
    Những thông tin trên đây được chúng tôi tổng hợp lại từ các nguồn khác nhau để đem đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất. Hy vọng rằng, qua bài viết này bạn đọc giúp bạn đọc có một cái nhìn tổng quát nhất khi quyết định mua nhà mặt tiền Quận 3. Chúc bạn lựa chọn được ngôi nhà ưng ý.
    Nguồn: https://goo.gl/srsJVY
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Hồ Huế ECOM
    Đang tải...


Chia sẻ trang này