Toàn quốc: Mua Ổ Cắm Hẹn Giờ Như Thế Nào

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi hecicohn2021, 25/3/2021.

  1. hecicohn2021

    hecicohn2021 Thành viên mới

    Tham gia:
    8/2/2021
    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Những bài viết trước, các bạn đã biết những thông tin cũng như lợi ích của ổ cắm hẹn giờ. Nhưng trước khi mua một chiếc ổ cắm hẹn giờ bạn cần chú ý đến một vài vấn đề sau:

    Thông số của ổ cắm hẹn giờ: Công suất, dòng điện,…
    Các thông số trên ổ cắm rất quan trọng nó giúp bạn biết được ổ cắm hẹn giờ nào phù hợp với các thiết bị trong nhà bạn. Từ các thông số mà nhà sản xuất cung cấp như công suất, khả năng chịu tải, số lần hẹn giờ,… bạn có thể chọn lựa chính xác nhất cho thiết bị cần sử dụng.

    Nếu có điều kiện bạn có thể chọn ổ cắm có công suất lớn để sau này dùng được cho các thiết bị khác trong trường hợp bạn muốn hẹn giờ thiết bị khác.

    Ngoài ra nếu sử dụng cố định bạn nên chọn ổ cắm hẹn giờ có công suất vừa phải (nhưng cần phù hợp với thông số thiết bị) để có thể tiết kiệm được một phần chi phí.
    [​IMG]
    Chọn ổ cắm hẹn giờ có pin dự phòng
    Nếu bạn chọn ổ cắm hẹn giờ dạng điện tử thì nên mua loại có pin dự phòng để mỗi khi mất điện nguồn cấp cho bộ hẹn giờ sẽ tự động chuyển sang pin dự phòng giúp lưu lại những cài đặt và các chế độ bạn đã thiết lập từ trước. Khi có điện pin dự phòng sẽ tự động nạp lại để dùng cho lần mất điện sau.

    Nếu ổ cắm điện tử hẹn giờ không có pin dự phòng bạn sẽ cần phải thiết lập lại thời gian hẹn giờ sau mẫu lần mất điện, hơi bất tiện một chút. Vì vậy để ổ hoạt động ổn định về lâu dài thì việc lựa chọn có các mẫu ổ hẹn giờ có đi kèm pin dự phòng là rất cần thiết.

    Địa chỉ cung cấp ổ cắm hẹn giờ uy tín
    Hiện nay trên thị trường có không ít những đơn vị cung cấp ổ cắm hẹn giờ, vậy nên cũng xuất hiện những sản phẩm chất lượng kém, không đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. Do đó, khi cần mua ổ cắm hẹn giờ bạn nên đến các cửa hàng giới thiệu sản phẩm chính hãng hoặc các đại lý ủy quyền để mua được sản phẩm chính hãng. Nếu bạn có nhu cầu muaổ cắm hẹn giờ tại Hà Nội có thể đến cửa hàng của Hecico để được tư vấn và hỗ trợ về các thông tin sản phẩm. Chi tiết vui lòng liên hệ số Hotline 0766.299.989.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hecicohn2021

Chia sẻ trang này