Mua Sách Học Ielts Ở Đâu? Review Top 10 Sách Học Ielts Tốt Nhất Không Thể Bỏ Qua

Thảo luận trong 'Học tập' bởi trung tâm wiseenglish, 7/10/2021.

  1. trung tâm wiseenglish

    trung tâm wiseenglish Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/1/2021
    Bài viết:
    215
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    CÓ PHẢI BẠN ĐANG?
    Chưa biết cách xây dựng một chiến dịch Marketing bài bản

    Chưa biết lên kế hoạch Marketing cho sản phẩm mới, chưa biết quản lý đội ngũ Marketing ra sao

    Chưa biết sử dụng các công cụ của Marketing

    Không biết chạy quảng cáo Facebook, Google, Youtube, Tiktok và không biết SEO website lên top Google

    Không biết cách đo lường, tối ưu các chỉ số Marketing

    Gặp khó khăn trong việc lên ý tưởng, sáng tạo Content, không biết viết Content sao cho hiệu quả, thu hút khách hàng, gia tăng doanh số và lợi nhuận

    Nhân sự không có hoặc không giỏi về Marketing

    Đổ nhiều tiền vào Marketing, vào quảng cáo nhưng không hiệu quả

    Muốn đào sâu nhiều lĩnh vực của Marketing thực chiến so với lý thuyết hàn lâm ở trường học: SEO web, Facebook Ads, Google Ads, Youtube Ads…

    BẠN CÓ BIẾT?
    46%

    46% thương hiệu không thực hiện các hoạt động chiến lược Marketing dẫn đến nhiều năm liền kinh doanh không tạo ra sự đột phá hoặc đang tiệm cận với suy thoái và đào thải của thị trường

    80%

    Gần 80% người sử dụng Internet là đều dùng Facebook

    64%

    Có tới 64% người dùng Facebook quyết định mua hàng từ việc xem video quảng cáo trên ứng dụng này

    96%

    96% người dùng tìm kiếm thông qua Google trên điện thoại

    6 lần

    SEO tự nhiên mang lại kết quả cao hơn gần 6 lần so với quảng cáo có trả phí

    3 lần

    Khách hàng tiềm năng được tạo ra từ Content Marketing nhiều gấp 3 lần so với quảng cáo có trả phí

    1 tỷ

    1 tỷ người dùng Youtube, chiếm 1/3 số người dùng Internet

    1 giờ

    Trung bình người dùng Facebook dùng ít nhất 1 giờ/tuần để xem video trên Facebook
    CHƯƠNG TRÌNHĐÀO TẠO MARKETING THỰC CHIẾN CỦA WISE BUSINESSCÓ GÌ ĐẶC BIỆT?


    [​IMG]

    ĐÀO TẠO TỪ GỐC
    Không chỉ đào tạo cái NGỌN (các công cụ, kỹ thuật) mà chúng tôi còn tập trung ĐÀO TẠO CÁI GỐC của Marketing (đó là Content, Mô hình thấu hiểu insight khách hàng, 06 bước xây dựng chiến lược Marketing, nghiên cứu thị trường,v.v…)

    ĐÀO TẠO SEO THỰC CHIẾN
    Các khách hàng của chúng tôi đã gia tăng lượng TRAFFIC tự nhiên đi từ con số 0 lên 1.000 người/ngày, và khoảng 22.000 lượt truy cập vào website/tháng! Lượng KEYWORDS tự nhiên đi từ con số 0 lên đến 5.800 chỉ sau 5 tháng. Đặc biệt LƯỢNG NGƯỜI DÙNG trên Website được nhảy vọt từ con số 0 lên đến 68.000 người dùng trong vòng 5 tháng.

    "CONTENT IS KING"
    Một trong những thế mạnh của chúng tôi là Content. Chương trình tập trung đào tạo đa dạng các loại Content từ lúc thu hút khách hàng, chiếm cảm tình khách hàng, khiến khách hàng “khao khát” sản phẩm của bạn, đến nghệ thuật viết Content chốt Sales.

    ĐÀO TẠO ĐA DẠNG CÁC LĨNH VỰC
    Facebook Ads, Google Ads, Youtube Ads, cách phát triển kênh Youtube & Tiktok, Thiết kế hình ảnh, dựng videos…

    HIỂU CÁC KÊNH PAID, OWNED, EARNED
    Đừng nhầm lẫn những nền tảng như Fanpage, Youtube,... là tài sản! Mà đó chỉ gọi là dịch vụ ‘’pay for order’’ mang tên sở hữu của bạn. Chỉ khi bạn trả tiền, bạn mới có khách hàng. Chiến lược thông minh là phát triển các kênh bạn SỞ HỮU như website và SEO web lên top, để từ đó EARNED (chiếm được) cảm tình, tương tác của khách hàng và mua hàng.

    CẦM TAY CHỈ VIỆC THỰC HÀNH
    Bên cạnh học lý thuyết, học viên còn được thực hành với thầy cô và đội ngũ chuyên gia Marketing dày dạn kinh nghiệm của WISE Business.


    NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO
    PHẦN LÝ THUYẾT

    HỌC PHẦN 1: MARKETING TỔNG QUÁT
    LESSON 1

    TỔNG QUAN VỀ MARKETING

    – Marketing Tree, Marketing 7P

    – 06 bước xây dựng chiến lược Marketing

    LESSON 2

    THẤU HIỂU KHÁCH HÀNG

    – Thấu hiểu khách hàng – Gốc của Marketing

    – Mô hình Canvas

    – Giá trị vòng đời khách hàng

    – Thang sản phẩm

    – Phễu khách hàng

    – Hành trình khách hàng

    LESSON 3

    CÁC LOẠI HÌNH QUẢNG CÁO

    – TVCs, Out-of-home, Print Ads, Digital Marketing, Digital Platforms

    – Cách viết và thiết kế hình ảnh quảng cáo

    [​IMG]

    HỌC PHẦN 2: CONTENT – GỐC CỦA MARKETING
    LESSON 1

    VAI TRÒ CỦA CONTENT VÀ CÁCH VIẾT CONTENT VIRAL THU HÚT KHÁCH HÀNG

    – Tổng quan về Marketing giai đoạn 4.0

    – Tầm quan trọng của Content

    – Mô hình AIDA

    – Viral Content

    LESSON 2

    NGHỆ THUẬT VIẾT CONTENT CHIẾM CẢM TÌNH CỦA KHÁCH HÀNG

    – Mass audience

    – Target audience

    – PR Content

    – Curation Content

    LESSON 3

    NGHỆ THUẬT VIẾT CONTENT KHIẾN KHÁCH HÀNG “KHAO KHÁT” SẢN PHẨM CỦA BẠN

    – Master Copywriting tổng thể

    – Content quảng cáo theo mô hình 4H

    – Content quảng cáo theo mô hình HSSBC

    LESSON 4

    NGHỆ THUẬT VIẾT QUẢNG CÁO CHỐT SALES

    – Nghệ thuật viết quảng cáo (Copywriting)

    – Cách viết Tiêu đề (Hook) thu hút

    – Viết quảng cáo một cách gián tiếp

    – Lý thuyết “Khung tranh”

    – CTA – Đỉnh cao kêu gọi Hành động

    LESSON 5

    CHIẾN LƯỢC XÂY DỰNG CONTENT MARKETING

    – Content HOUSE

    – Customer Insight

    – Xây dựng Chiến lược Thương hiệu

    – Xây dựng Chiến lược Content

    [​IMG]

    HỌC PHẦN 3: QUẢNG CÁO VÀ CÁCH PHÁT TRIỂN CÁC KÊNH DIGITAL MARKETING
    LESSON 1

    BÍ MẬT CỦA TIKTOK VÀ YOUTUBE

    – Bộ khung 3H

    – Bí mật của Tiktok

    – Bí mật Video Marketing và Youtube

    LESSON 2

    CHẠY FACEBOOK ADS ĐỂ RA ĐƠN HÀNG TRONG MÙA DỊCH

    – Audience Insights Facebook

    – Thuật toán Facebook Ads

    – Chiến dịch Facebook Ads Cơ bản

    – Chiến dịch Facebook Ads Nâng cao

    – Đo lường và tối ưu Facebook Ads

    – Chiến Dịch Bám Đuổi Khách Hàng

    LESSON 3

    KỸ THUẬT CHẠY GOOGLE ADS ĐỂ TỐI ƯU DOANH SỐ

    – Tạo tài khoản Quảng cáo Google

    – Nghiên cứu Thị trường & Bộ Từ khóa

    – Chiến Dịch Google Ads Cơ Bản

    – Cài Đặt Google Analytics và các công cụ

    – Quảng Cáo Google Ads Nâng Cao

    – Re-Marketing bằng Google

    Đo lường và Tối ưu

    LESSON 4

    XÂY DỰNG KÊNH YOUTUBE & YOUTUBE ADS

    – Tối ưu video Youtube

    – Quảng Cáo Youtube Ads Căn bản

    – Quảng Cáo Google Ads Nâng Cao

    – Đo lường và Tối ưu

    – Re-Marketing qua Youtube

    [​IMG]

    HỌC PHẦN 4: TỐI ƯU HÓA CÔNG CỤ TÌM KIẾM (SEO)
    LESSON 1

    TỔNG QUAN VỀ SEO

    – Giới thiệu về SEO

    – Yếu tố xếp hạng của Google

    – Phân biệt SEM và SEO

    – Giới thiệu các công cụ SEO (nghiên cứu từ khóa, index bài viết, theo dõi hiệu suất website…)

    – 09 thuật toán của Google

    LESSON 2

    PHÂN TÍCH ĐỐI THỦ – NGHIÊN CỨU CHIẾN LƯỢC TỪ KHÓA ĐỂ LÊN TOP DỄ DÀNG

    – Bản chất của Từ khóa

    – Nhóm Modifier Keyword

    – Từ khóa dài vs Từ khóa ngắn

    – Các bước nghiên cứu Từ khóa

    – Sử dụng công cụ nghiên cứu Từ khóa

    LESSON 3

    TỐI ƯU ONPAGE

    – Internal links, Dofollow vs Nofollow

    – Kỹ thuật xây dựng mô hình ONPAGE

    – Mô hình đi link nội bộ

    – Cách viết bài chuẩn SEO

    LESSON 4

    TỐI ƯU OFFPAGE

    – Backlink

    – 11 loại Anchor text thường gặp

    – Hướng dẫn Build Link

    – Lên kế hoạch tối ưu OFFPAGE

    LESSON 5

    KÉO TRAFFIC VÀ AUDIT WEBSITE

    – SEO Audit

    – Audit Technical, Audit Content

    – Audit Entity

    – Audit Onsit, Audit Offpage

    – Kiểm tra website

    LESSON 6

    KỸ THUẬT SEO NÂNG CAO

    – Mô hình DAS và TAS

    – Google Entity Stacking

    – Xây dựng hệ thống site vệ tinh PBN

    – IFTTT, Phantom Keyword

    – Schema, Hướng dẫn kiểm tra Schema Markup

    – Tối ưu tốc độ website
    Bạn xem toàn bộ bài viết tại đây nhé!
    https://wisebusiness.edu.vn/khoa-marketing-thuc-chien
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trung tâm wiseenglish
    Đang tải...


Chia sẻ trang này