Toàn quốc: Mua Sắm Ở Đâu Là Vừa Rẻ Vừa Đẹp Khi Tới Trung Quốc

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi bookingvaness193, 24/6/2019.

  1. bookingvaness193

    bookingvaness193 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    15/3/2019
    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Mua sắm ở đâu là vừa rẻ vừa đẹp khi tới Trung Quốc

    Hôm nay, đại lý vé máy bay Vaness Booking - Top 10 đại lý bán vé máy bay giá rẻ tại thành phố hồ chí minh – sẽ cùng bạn tìm hiểu những địa điểm mua sắm lý tưởng tại Trung Quốc, hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây trước khi du lịch đến với đất nước tỷ dân này nhé.

    Vương Phủ tỉnh (Bắc Kinh)

    Đây là khu phố mua sắm nổi tiếng nhất Bắc Kinh. Du khách sẽ thấy một thiên đường mua sắm với đủ loại nhãn hiệu cao cấp tới bình dân. Ngoài ra, khi đến Vương Tỉnh Phủ vào ban đêm còn được thưởng thức nhiều món ăn Trung Hoa truyền thống.

    [​IMG]
    Vương Phủ tỉnh là khu phố mua sắm nổi tiếng nhất Bắc Kinh với đủ loại nhãn hiệu cao cấp tới bình dân


    Phố Miếu Thành Hoàng (Thượng Hải)

    Đây vừa là khu phố cổ vừa là phố mua sắm nổi tiếng nhất ở Thượng Hải. Thăm quan những kiến trúc cổ xong, du khách có thể thoải mái ngắm nhìn các gian hàng bày bán đồ lưu niệm, đồ cổ, trang sức,…

    Nam Kinh Lộ (Thượng Hải)

    Đây chính là nơi phổ biến để mua sắm ở Trung Quốc. Hai bên đường là những gian hàng bán đầy đủ những mặt hàng du khách muốn mua như áo quần, đồ lưu niệm, túi xách, vật trang trí,… Tuy nhiên, du khách có thể vừa mua sắm vừa xem những chương trình nghệ thuật đường phố.

    Phố đi bộ Quan Tiền (Tô Châu)

    Đây là con phố thương mại tổng hợp những dịch vụ mua sắm, ẩm thực, thăm quan thành một thể thống nhất. Tuy không sầm uất bằng Vương Tỉnh Phủ hay Nam Kinh Lộ nhưng vẫn có rất nhiều hàng hóa, đặc biệt là những sản phẩm truyền thống của Tô Châu.

    Cửa hàng Động Long Môn (Lạc Dương)

    Gốm sứ Trung Hoa là mặt hàng nổi tiếng từ rất lâu đời, nếu muốn mua sắm gốm sứ chất lượng thì du khách nên ghé cửa hàng Động Long Môn ở Lạc Dương. Tại đây, bạn sẽ chiêm ngưỡng được nét đẹp độc đáo của các mặt hàng gốm sứ Trung Hoa cũng như tìm hiểu thêm lĩnh vực nghề tay chân đặc sắc này.

    [​IMG]
    Phố Quan Tiền là con phố thương mại tổng hợp những dịch vụ mua sắm, ẩm thực, thăm quan


    Xem thêm: vé máy bay đi Hồ Nam Trung Quốc

    Một số lưu ý khi mua sắm tại Trung Quốc

    Những cửa hàng ở Trung Quốc thường mở cửa từ 09 giờ sáng tới 07 tối. Chợ đêm thường tấp nập, huyên náo và mở cửa muộn, có thể mở đến sáng. Thời gian mở bán của những chợ và cửa hàng còn phụ thuộc vào từng mùa, trong mùa hè những chợ sẽ mở bán muộn hơn.

    Một tour du lịch Trung Quốc sẽ đưa du khách ghé thăm rất nhiều thành phố, thị trấn. Cho nên, du khách không chỉ nên mua tất cả ở một địa điểm mà hãy tìm kiếm đặc sản, món quà đặc trưng của nơi ấy. Ví dụ: Bắc Kinh thì mua ngọc trai, Thượng Hải thì tìm thảm lụa, Hàng Châu thì tìm trà Long, Tây An thì mua đồ cổ, Quảng Châu thì tậu áo quần, giày dép,… Đây chính là một kinh nghiệm mua sắm khi đến Trung Quốc mà khách du lịch nên nhớ.

    Đi dạo chợ, khu mua sắm hay trung tâm thương mại là 1 hình thức thư giãn khá thú vị trong thời gian rảnh khi đi du lịch Trung Quốc. Du khách cũng đừng để ý quá về việc có mua hàng hay không. Du khách có thể chỉ vào đi dạo, tham quan kiến trúc bên trong, ngắm áo quần và hàng hoá bày bán khắp nơi rồi đi ra vẫn được. Những người bán hàng ở Trung Quốc không bắt ép khách du lịch phải mua bất cứ mặt hàng nào.

    [​IMG]
    Đi dạo khu mua sắm hay trung tâm thương mại là 1 hình thức thư giãn khá thú vị trong thời gian rảnh


    Là 1 quốc gia nổi tiếng về việc làm hàng giả, hàng kém chất lượng nên khi mua sắm ở Trung Quốc, khách du lịch hãy kiểm tra hàng hoá thật kĩ. Nhất là các mặt hàng điện tử, thời trang của thương hiệu danh tiếng trên thế giới. Đặc biệt khi người bán chào hàng với giá tốt hơn nhiều so với giá trị sản phẩm thì du khách hãy cẩn thận, vì đấy có thể là hàng giả hay hàng nhái.

    Lúc đi mua sắm ở những khu chợ hay cửa hàng ở Trung Quốc, du khách hãy nhớ thương lượng giá cả trước khi mua vì người bán thườn nói giá cao hơn giá gốc tương đối nhiều. Bên cạnh đó lúc trả giá thì du khách cũng nên lịch sự, đừng quá nóng tính hay thô lỗ. Điều đấy sẽ gây ra hình ảnh xấu trong mắt người dân địa phương. Ngoài ra thì du khách nên đi dạo vài gian hàng bán cùng loại sản phẩm để nắm qua giá cả. Từ ấy sẽ biết đưa ra giá mua món hàng hợp lý nhất.

    Hãy ghé thăm đất nước xinh đẹp này, chúng tôi đảm bảo bạn sẽ ngập tràn hứng khởi. Nếu bạn có ý muốn đến những địa điểm trên du lịch, mà chưa biết Đặt vé máy bay giá rẻ đi sang Trung Quốc bao nhiêu tiền đại lý Vaness Booking sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc cũng như đặt mua vé máy bay và mang lại một hành trình bay thú vị. Chúng tôi cũng thường xuyên cung cấp thông tin khuyến mãi bởi vậy hãy thường xuyên truy vấn cập website vemaybay123.vn để biết thêm thông tin du lịch và săn vé cho những chuyến đi tiếp theo của bạn nhé.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi bookingvaness193

Chia sẻ trang này