Toàn quốc: Mua Sim Tứ Quý 4444: Đọc Ngay Nếu Không Muốn Bị Lừa

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi ngoinhahanhphu, 8/3/2019.

  1. ngoinhahanhphu

    ngoinhahanhphu Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    3/8/2014
    Bài viết:
    4,501
    Đã được thích:
    1,145
    Điểm thành tích:
    823
    Mua sim tứ quý 4444 với những hiểm họa không đáng có? Bạn có tin không? Bài viết sau sẽ cho bạn cái nhìn thực tế nhất về hàng loạt những chiêu trò lừa đảo, cũng như những điều không may mắn có thể gặp phải khi mua sim.

    1. Cẩn thận với thủ đoạn “đội giá”


    Nhiều người chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc mua bán sim số đẹp. Họ dễ tin những người bán hàng online, những người kinh doanh không rõ nguồn gốc. Tưởng rằng sẽ mua được sim số đẹp giá rẻ, nhưng thực chất lại bị “hớ”.

    Trên thực tế, đã có rất nhiều tình trạng mua sim tứ quý từ “cò mồi” và đã gặp phải tình trạng mua sim với giá đắt hơn so với thị trường. Nếu bạn mua sim tứ quý 4 lần đầu, rất có thể sẽ bị “dắt mũi”.

    Chị Hằng, hiện đang làm nhân viên kinh doanh đã từng bị nhân viên “cò mồi” bán đội giá. Chị Hằng mua được sim tứ quý giữa với giá 3 triệu. Nhưng trên thực tế sau khi được tham khảo từ một người bạn là thợ sim thì giá chiếc sim mà chị đang dùng hiện chỉ có giá khoảng tầm 500k.

    Nhiều người lầm tưởng rằng miễn là sim tứ quý thì phải trên dưới 5 triệu. Thực tế không phải vậy, những sim giá rẻ hiện là sim tứ quý ở giữa. Ví dụ như số sim 0784444204 có giá chỉ vài ba trăm ngàn đến dưới 1 triệu đồng.

    2. Chiêu thức bán sim “giá rẻ”

    Không ít khách hàng bị thu hút bởi 2 từ “giá rẻ” trên những bài quảng cáo của các đại lý kinh doanh sim số. Tuy nhiên, giá rẻ thực hay không thì người mua sim cần tỉnh táo khảo sát giá ở nhiều nơi khác nhau và cả địa chỉ bán sim để đưa ra được nhận định chính xác nhất. Đừng vì ham rẻ mà “sập bẫy” những chiêu thức bán sim của các đại lý tung ra nhằm kích cầu người mua.
    3. Mất sim vì không đăng ký sim chính chủ

    Mất sim vì không đăng ký sim chính chủ là vấn nạn xã hội không mới, nhưng vẫn rất nhiều người vẫn còn lơ là, mất cảnh giác.
    Kẻ lừa đảo rất hay lăm le những sim số đẹp như tam hoa, tứ quý, lộc phát, thần tài, sảnh tiến,…Thế nên nếu người sở hữu chưa đăng ký chính chủ thì hãy mau chóng đăng ký sim hợp pháp.

    4. Dùng sim tứ quý 4444 bởi tâm lý

    Sim tứ quý 4444 chỉ phù hợp với những người bản lĩnh. Bởi lẽ theo quan điểm của nhiều người sim tứ quý 4 là chứa con số 4, đọc là tư nghĩa là tử. Sim tứ quý mang đến sự chết chóc, xui xẻo, không may mắn. Những ai tin điều đó là sự thật thì không nên sử dụng sim tứ quý 4.
    [​IMG]
    Khi bản thân tin vào tâm niệm dùng sim tứ quý 4 mang đến xui xẻo, bệnh tật, người dùng tự nhiên có tâm lý nản chí, mệt mỏi. Họ luôn lo lắng và sợ hãi không biết mình sẽ ra sao. Vì vậy tuyệt đối không sử dụng sim tứ quý 4 khi bạn nghĩ đó là sim tứ quý mang ý nghĩa xấu. Những số sim tứ quý 4444 đẹp giá rẻ: https://www.facebook.com/sim.tu.quy.4444/

    Nhưng với những ai đủ kiên cường và tự tin rằng số phận của chính họ nằm trong tay họ chứ không phải là cách dùng sim tứ quý 4. Họ ngang nhiên đương đầu với mọi khó khăn, bỏ qua những lời nói thị phi tầm thường, để chứng tỏ mình, khẳng định sự thành công là ở chính họ chứ không phải ai khác.

    Vậy đó, trên đây là những lưu ý để bạn tránh được những cạm bẫy khi mua sim tứ quý 4444. Hy vọng bạn đã có được những kinh nghiệm để bạn có thể tránh được những rủi ro và mua sim xứng đáng với số tiền mình bỏ ra.

    Thật sự cẩn thận khi lựa chọn địa chỉ mua sim. Bạn hoàn toàn có thể mua sim tại Fanpage Sim Thành Công https://www.facebook.com/simthanhcongnet/ để mua sim đẹp đúng giá, giao dịch uy tín, nhanh chóng và an toàn tuyệt đối.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ngoinhahanhphu

Chia sẻ trang này