Toàn quốc: Mua Sofa Gỗ Giá Rẻ Dưới 15 Triệu Cho Phòng Khách

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi furnibuy2323, 3/6/2021.

  1. furnibuy2323

    furnibuy2323 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    24/5/2021
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nội thất gia đình được làm từ gỗ tự nhiên rất được ưa chuộng. Trong đó, sofa gỗ phòng khách là món đồ được đánh giá cao trong mỗi gia đình Việt. Vậy với ngân sách dưới 15 triệu có thể mua được sofa gỗ hay không? Cùng tìm hiểu vấn đề này với Furnibuy nhé.
    1. Đặc điểm của sofa gỗ dưới 15 triệu
    15 triệu đồng với sofa gỗ thì chỉ thuộc tầm giá bình dân, không cao cũng không thấp.
    - Sofa gỗ giá dưới 15 triệu thường dùng các loại gỗ tự nhiên phổ thông như gỗ sồi, gỗ xoan đào, gỗ tần bì, hoặc gỗ xoan ta, gỗ tràm,…
    - Đây là các loại gỗ tự nhiên giá rẻ, bán phổ thông trên thị trường hiện nay. Nếu xét về độ bền không so sánh được với các loại gỗ quý tuổi thọ hàng chục, hàng trăm năm. Nhưng các loại gỗ phổ thông này khi được xử lý tốt, quá trình tẩm sấy kỹ càng thì độ bền 10 – 15 năm cũng không phải lăn tăn.
    - Kích thước nhỏ gọn với thiết kế ghế sofa văng gỗ, hoặc góc chữ L
    - Mẫu mã mang phong cách hiện đại, gọn gàng. Sẽ không có nhiều hoạ tiết chạm trổ hoa văn, uốn lượn. Mà thay vào đó chỉ ghép nhặt một số chi tiết để tạo điểm nhấn cho bộ sofa thêm đẹp mắt hơn. Vẫn đảm bảo phù hợp với không gian trang trí nội thất phòng khách của các gia đình hiện nay.
    Hãy tham khảo ngay các mẫu sofa gỗ giá rẻ đến từ Furnibuy: https://furnibuy.com/ban-ghe-sofa-go-gia-duoi-15-trieu/

    2. Mua sofa gỗ dưới 15 triệu ở đâu?
    Với hơn 10 năm kinh nghiệm, và tạo dựng uy tín trong lĩnh vực nội thất gia đình. Furnibuy tự hào khi được nhiều khách hàng biết đến khi có nhu cầu mua sofa gỗ giá rẻ, bình dân.

    Nhờ có sự đầu tư về quy mô + xưởng sản xuất trực tiếp. Giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn về sản phẩm. Các dòng bàn ghế sofa đẹp hiện đại luôn đón đầu xu hướng nội thất. Nhất là với các không gian căn hộ chung cư/nhà phố rất thích hợp sử dụng.
    Nội thất Furnibuy cũng đáp ứng đa dạng các mẫu ghế sofa gỗ theo màu sắc: màu gỗ sồi, màu cánh gián, màu óc chó,… cùng với lớp sơn bóng đẹp, chống trầy xước. Xưởng sản xuất trực tiếp Furnibuy cũng nhận làm nệm ngồi cho sofa gỗ theo sở thích của khách hàng. Với chất liệu nệm da, nỉ đa dạng, giá lại rẻ.
    Thông tin liên hệ:
    Website: Furnibuy.com
    Hotline: 0931 266 466
    Địa chỉ: số 205 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi furnibuy2323

Chia sẻ trang này